⚛⚛⚛
CZARRINNE
"Buka mo pa ng konti 'yang paa mo" sabi ni sir kaya ginawa ko naman. "Good" sabi niya.
"Then 'lagay mo 'yang dalawa mong kamay sa tubod mo then parang naka sit on the air ka" sabi niya ulit kaya ginawa ko ulit. "Then kayong dalawa, pag ginawa na 'yan ni Czar susunod kayo at pasunod-sunod na gets?"
"Yes sir. Gets!" Sagot namin.
"Sige try nga natin. Ang bilang ay eight counts lang para magawa niyo 'yon ng mabilis at dapat pasunod-sunod para maganda tignan." Sabi niya kaya tumango naman kami habnag nakatayo ng maayos.
Naka-triangle form kasi kami ngayon at ako ang nasa pinakaunahan.
"So kapag nagsabi ako ng one, mauuna ka Czar then two, three kayong dalawa jan, four, five kayong tatlo, six, seven kayong apat. At seven eight kayong nasa last ok?" Turo niya saamin isa-isa at tanging tango lang ang sagot namin. "Ok. One, two, three, and one two three four five sixe seven eight" sabi niya at may beat pa gamit 'yong stick na hawak niya habang pinapalo sa lamesa.
"Ulit. One, two, three, four, five, six, seven eight. Very good! And dadali niyo talagang turuan" puri niya saamen kaya tumayo ulit kaming maayos.
"Ok susunod. Nakaganyan kayo diba, eight counts ulit, igagalaw niyo katawan niyo pakaliwana't kanan pero yung paa stay lang, then yung kamay niyo nasa tuhod pa rin. At dapat may swag tapos ang expression niyo kailangan sexy and cool, alam niyo kung paano gawin 'yon?" Mahabang paliwanag niya ulit.
Ang sinasabi ni sir na sexy and cool expression ay yung mga malalagkiy na tinginan may pa lip bite tapos biglang ngingit na parnag nang-aakit ka. Ganern!
"Yes sir" sagot ulit namen.
"Talaga? Ohh sige nga pakitaan niyo ako. Eight counts lang ha, dahan-dahan pero may swag. Pakanan kayo magsisimula, game. In one, two, three, four, five, six, seven, eight. Ulit. One, two, three, four, five, six, seven, eight" sabi niya.
Buti na lang pala may dala akong P.E uniform ngayon.
*Clap* *Clap* *Clap*
"OMG! Ang gagaling niyo! At ikaw Czarrinne muntik na akong kiligin sa expression mo nakakainis ka!" Matinis na boses niyang sabi at hinampas ako ng mahina sa balikat. Natawa naman kami sakanya. "Ang cool at se-sexy ng expression niyo, what more kung nakikita ko na kayong sumasayaw at nakasuot ng hip hop style na damit. Mukhang hihimatayin ako sainyo" sabi niya pa kaya natuwa naman ako.
"Ohh siya next tayo. Pagkatapos nung sixteen counts na 'yon e-exit ang ilan sainyo, gawin niyo yung last position niyo kanina" sabi niya na agad naman naming ginawa. "So ganyan diba? Tatayo ulit kayo ng matuwid pero pasunod-sunod ulit, magmula sa likod hanggang sa 'yo Czarrinne. Ganon ulit ang counts gaya nung una tapos pagtatayo kayo ng tuwid yun dalawang kamay niyo nasa magkabilang side ha." Paliwang niya ulit at pinakiya niya saamen kung paano.
"Gets na?"
"Opo"
"Sige nga. Game gawin niyo, in one two three go. One, two, three, four, five, six, seven, eight. Ulit" sabi niya kaya bumalik kami sa dating position at ginawa ulit ng pasunod-sunod 'yon. "Ok good. Next time gagawin natin 'yan with music na ha, so ngayon nakatayo na kayong lahat diba. Kayong nandito na nasa gilid, kayong walo, step niyo 'tong kanan ninyong paa at kayong nasa kaliwa, kaliwa yung i-step niyong paa." Pagbibigay niya ng instructio kaya ginawa naman nung walong nasa gilid ko.
"Then ganito" sabi ni sir at yung katawan niya ginalaw niya pa kanan habang nakahawak sa belt nung pantalon niya.
Na i-imagine niyo? Yung parang gumagawa ka kayon ng semi circle or 'c' gamit ang katawan niyo. Ganon 'yon.
BINABASA MO ANG
Miss Super High Standars (Season 1)
Ficção AdolescenteAng babaeng certified wattpad at k-dramaadik and a very funny and gorgeous girl. Will you be able to handle her standards and personalities? But what if her peaceful and happy life turned to a complicated situation? Is she be able to make her dreams...