19

47.5K 1.2K 56
                                    





eyrha02 this chapter is for you! Thank you!





Dahan-dahan kong dinilat ang mga mata ko ng maramdaman kong may bumuhat sa akin. "Samuel!" Nagulat pa ako ng makita ko siya na nakatayo ito sa gilid ng kama.



"Sssshh.. baka magising ang anak natin." Mahinang sabi ni Samuel kay Brielle at tuluyan niya na itong binuhat papunta sa kuwarto niya.



"Teka bakit nandito ka? Bukas pa ang uwi mo diba?" Tanong ko sa kanya ng mailapag niya ako sa kanyang kama. Alas dos na ng madaling araw ng tingnan ko ang orasan sa dingding ng kuwarto niya.



"Bukas pa nga pero dahil uminit ang ulo ko kanina sa nakita ko umuwi ako agad." Sabi ni Samuel habang hinuhubad ang kanyang damit. Iniwan niya si Marcus sa Indonesia at siya ang naunang umuwi dito sa Pilipinas.



"A-ano bang sinasabi mo?" Kinakabahan na tanong ko. "Kumain ka na ba? Halika sa kusina kumain ka muna."


"Hindi pa ako kumakain pero ikaw ang kakainin ko ngayon Brielle." Agad dinaganan ni Samuel si Brielle sa kama na tanging boxer shorts lang ang natirang suot niya. "Engineer ha?" Sabi pa niya.



"Umayos ka nga!" Tinulak ko ito para umalis sa aking ibabaw. "Pinaliwanag ko naman na sayo ang tungkol doon diba." Siraulo kase si Abigail eh, tinawag-tawagan pa yung pinsan niya tapos itong si Samuel galit na galit din na hindi ko maintindihan kung bakit.


"But you smiled on him!" Sabi na naman ni Samuel. May pag-zoom pa kase si Abigail ng tawagan siya nito at ipakita na may kausap nga si Brielle na lalaki.


"Napaka-o.a mo talaga Samuel, para ngiti lang anong masama dun?"

"Your smile is only for me and for our daugther Thalia, tsaka bakit nagsuot ka ng ganong swimsuit? You know how much I got pissed when you wear shorts tapos ito pa kayang swimsuit at sa iba pang lugar!"


Tiningnan ko si Samuel, hahaba lang ang usapan kapag pinatulan ko pa ito. "Umalis ka na sa ibabaw ko matulog na tayo." Sabi ko sa kanya, sa susunod talaga na magkita kami ni Abigail sasabunutan ko na ang gagang yun, pahamak eh.


"I'm not sleepy Brielle, I want to punish you." Bulong ni Samuel sa tenga nito. He brush his lower parts on her so she can feel his hard on. "And I will punish you here in my bed." Agad niyang hinaltak ang manipis na pantulog ng dating kasintahan hanggang sa maputol pa ito.


"Yung pantulog ko!" Asik ko sa kanya ng maputol ito sa lakas ng paghila niya.


"I can buy you a dozens of that." Sagot ni Samuel bago sinakop ng kanyang kamay ang isang dibdib ni Brielle. He massage it hard, kanina pa siya nag-iisip kung anong parusa ba ang dapat niyang ipataw dito. He's so mad seeing her with other man kahit pa nga kausap lang nito iyon. Brielle is beautiful even if they have a child, maalaga kase ito sa sarili at hindi mo nga aakalain na may anak na.
Kaya hindi nakakapagtaka na may magkagusto pa dito ngayon na siyang ayaw niya at hindi papayagan.



"Teka anong ginagawa mo?"
He pinned my hands on the top of my head.



"I used to tied you before on my bed remember? So let me tie you again now." At agad itinali ni Samuel ang kamay ni Brielle sa headboard ng kama niya gamit ang isang kulay itim na tela.


Oooh no! Hindi ito puwede! "Tanggalin mo ito Samuel! Isa!" Sabi ko sa kanya.



"I will not untie you this time baby.." Samuel lean on her face to claim her lips. Heto na naman siya, ganitong-ganito ang pakiramdam niya noong magkasintahan pa lang sila ni Brielle walong taon na ang nakakalipas. This is his weakness, Brielle is his weakness at mukhang mag-uumpisa na naman ang pagkabaliw niya dito ngayon lalo pa at natikman niya na ulit ito pagkalipas ng maraming taon.



"Please Samuel! Take me.." pakiusap ko sa kanya. He keep savoring my body with his sinful tongue and fingers since earlier but he never tried to put his cock on me. At nakakabwisit na yun! I just want to cum right now, kanina ko pa nga gusto pero kapag malapit na akong labasan ay bibitinin naman niya ako.


Samuel just smirked, she just ate her for the nth time! He can sense the frustration on Brielle's voice now. "Your pussy is fucking wet baby!" Sabi pa niya at muling pinasok ang gitnang daliri sa lagusan nito. Nakatali pa din si Brielle sa kama at wala itong magawa ngayon. This is how he punish her.


He's doing this on purpose! Matanggal lang talaga ang tali ko sa kamay ko masasapak ko ang Dawson na ito eh. "I'm tired Samuel, release my hand." May pagsuko sa aking boses, nanghihina na talaga ako sa ginagawa niya, he's finger fucking me while his tongue are playing my clit. Masakit na ang puson ko sa mga pang-bibitin niya sa akin simula pa kanina.


Damn it! Malakas na mura ni Samuel ng makitang umiiyak si Brielle. Agad niyang tinanggal ang pagkakatali ng kamay nito. "Hey why are you crying?" Nag-aalala niyang tanong dito, maliban sa namumulang kamay nito ay wala na siyang ibang makita.



Sinamaan ko ito ng tingin at hinila ko ang kumot sa aming paanan, I can't help it but to cry. Gagong Samuel to may patanong-tanong pa siya kung bakit ako umiiyak. Siya kaya bitin-bitinin ko? "I hate you letse ka!" At nagtalukbong na ako ng kumot.


Kinakabahan na tinabihan ni Samuel si Brielle, alam niyang hindi biro ang pag-iyak nito kanina at totoo talagang umiiyak ito. "I-im sorry, ano bang kasalanan ko? Did I hurt your wrist?" Tanong pa niya.



"Kung ang pinuputok ng butse mo ay yung nakita mo na kausap ko yung engineer sa condo ni Abigail wala ka dapat ipag-alala dahil humingi lang naman ako ng pasensya dahil nabangga ko siya at nabasa ang suot niyang polo. Yun lang yun Samuel at wala ng iba." Umiiyak pa din na sabi ko, he's hugging me from behind. "At yung sa pagsuot ko ng swimsuit wala naman sigurong masama doon dahil hindi din naman yun isang krimen. Don't manipulate me Samuel hindi na tayo mga bata at wala naman tayong relasyon ngayon kaya wala ka dapat ikagalit. Pero yung ginawa mo ngayon sa akin ang hindi ko makakalimutan! Maging masaya ka sana sa ginawa mong pangbibitin sa akin na gago ka!" Dagdag ko pa at tumayo na mula sa kama. Bahala ka diyan letse ka! Masakit pa din talaga ang puson ko!


Naiwan namang tigagal si Samuel sa kama na walang nagawa kung hindi sundan na lang ng tingin si Brielle na lumabas ng kanyang kuwarto, nakabalot lang ng kumot ang katawan nito. Tangina yan, nasobrahan yata parusa ko sa kanya!




#maribelatentastories









M.A Series #3 Samuel Dawson Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon