zathara2308 thank you as always! Waley internet kagabi😆
Happy valentines nga pala! Yung makakatanggap ng chocolate bukas penge na lang kaming mga single😄
"Nawiwili na yang si Thalia.." sabi ko kay Samuel ng makapasok sa kanyang kuwarto. "Sabi ko dito siya matulog pero ayaw niya." Reklamo ko pa.
Natawa si Samuel sa sinabi ni Brielle at sa itsura nitong nakabusangot. "Katabi na daw kase natin siya kagabi matulog kaya si nana Cora naman daw muna ngayong gabi."
"Kahit na! O baka kinausap mo siya kanina? Uunahan na kita Samuel umayos ka at wag kang magloko-loko ngayong gabi." Aba ang hudyo hindi talaga niya binilhan ng gamit yung iba pang kuwarto dito sa bahay niya. Samantalang sabi ko bilhan niya na ng higaan para doon ako matulog pero hanggang ngayon wala pa. Kaya bukas ako na mismo ang bibili kahit folding bed lang!
"Sige na maligo ka na tatawagan ko lang ang kaibigan kong si Bullet." Sabi pa ni Samuel tsaka kinuha ang telepono at lumabas sa veranda ng kanilang kuwarto.
Agad naman akong tumungo sa banyo ni Samuel para maligo, naiinis na talaga ako kay Thalia minsan. Ewan ko pero parang sinusulsulan din nitong si Samuel. Talagang inuulit-ulit niyang sabihin na magkakaroon ang anak namin ng kapatid basta dito daw ako sa kuwarto niya matutulog. Kaya si Thalia ay gustong-gusto din talaga kulang na lang nga lang ay ipagtulakan ako sa tatay niya!
Samuel removed all of his clothes as he enter his bathroom, it's passed nine in the evening. Kakauwi niya lang galing sa kompanya at hindi na nga nakasabay ng hapunan sa kanyang mag-ina. He just talked to his lawyer friend, may kinukunsulta kase siya dito. Everything changed when he met again Brielle with their lovely child Thalia. Mas ganado na siya pumasok ngayon sa trabaho at magsipag pa ng husto. His goal is to gave the best for his daughter.
Agad niyang nakita ang nakahubad ng si Brielle sa loob ng banyo, hindi man lang nito narinig ang pagpasok niya maging ang pagsara ng glass partition ng banyo ay hindi din man lang naisara. It's been a week since the first time he took her after so many years. At ngayon gusto niya na naman itong angkinin. Sa kanila kase natutulog ang anak nila ng mga nakalipas na araw kaya hindi niya ito masolo.
"Samuel!" Nagulat na lang ako ng may yumakap sa akin mula sa likuran. I was busy taking a shower at hindi ko man lang namalayan na nasa likuran ko na pala ito.
"Let's take a shower baby.." sabi ni Samuel na mas nilapit pa ang sarili sa naliligong si Brielle. Nakaramdam siya agad ng ginhawa ng mabasa ang kanyang katawan ng mainit-init na tubig.
Iiwasan ko sana si Samuel pero mabilis naman akong hinawakan sa balakang. I don't know but I'm getting shy to him about my body, meron kase akong stretchmark sa tiyan pero hindi naman na ito halata dahil nga maputi ang balat ko. "Tapos na akong maligo lalabas na ako." Sabi ko sa kanya ng harapin ko siya. Namumutok ang muscles! 40 years old na may six packs abs! Lord ilayo niyo po ako sa tukso!
Marahan isinandal ni Samuel si Brielle sa malamig na pader ng banyo. He smiled on her when he saw she's hiding her breast and womanhood on him. Tinago pa, nakita at natikman ko naman na yan. "I want you baby.." buong pagnanasang sabi ni Samuel sa dating kasintahan. Hindi pa nila napapag-usapan ang tungkol sa namagitan sa kanila isang linggo na ang nakakalipas dahil tuwing uungkatin niya ang tungkol doon ay iniiwasan naman siya nito at iniiba ang usapan.
"K-kasasabi ko lang sayo na umayos ka diba!" Paalala ko sa kanya.
"'Maayos naman ako, and I want you Brielle, now." Sabi ulit ni Samuel.
BINABASA MO ANG
M.A Series #3 Samuel Dawson
RomanceSamuel Dawson and Brielle story🖤 ⚠️ R18 story Available on self pub book, already completed but I deleted some chapter to avoid the soft copying of my story.