40 (spg)

59.2K 977 37
                                    

SPG= sana laging ganito🖤




Samuel kissed Brielle with excitement, wala na itong nagawa ng halikan niya ng marubdob ang mga labi nito. "This will be so much fun." Bulong niya pa dito tsaka tiningnan ang mukha nito. Sex in the car is exciting, lalo pa at si Brielle ang kasama niya.

"B-baka may makakita sa atin." Kinakabahan na sabi ko sa kanya. I accepted that I can't stop him right now. Dahil katulad niya nag-iinit na din ang aking katawan, I need him also inside me.

"This road is under construction sabi ni Gerald." Paliwanag pa ni Samuel, he lean towards Brielle to kiss her neck. Ang bilis talaga mag-init ng kanyang katawan kapag kasama niya ito. Then his hand pull down the strap of her thin sando with her bra. He want to savor her breast first, foreplay before the main course ika nga.

"Samuel!" Tawag ko sa pangalan niya ng matanggal nito ang pagkakasuot ng bra ko. Alam na alam pagtanggal ah! At ang walanghiya hinagis lang ito sa likod ng sasakyan!

"I miss this tits baby.." sabi ni Samuel bago hinawakan ang isang malusog na dibdib ni Brielle. Ang suot nitong sando ay nakababa na hanggang tiyan nito. "So firm." At pinanggigilan niya pa ang utong nito.

With the help of the small light inside of his car I stared at him. All I can see on his eyes is too much hotness, Samuel massage my breast while we're looking at each other face. Ang malamig na hangin na binubuga ng aircon ay tumatama sa aking halos hubad na pang-itaas pero hindi yun nakapigil sa pag-iinit ng aking katawan.

"Can I suck this?" Kunwari pang paalam ni Samuel kahit alam niya na ang sagot. Of course Brielle will not say no to him.

Hinawakan ko ito sa kanyang batok at nilapit papunta sa aking hinaharap. I automatically close my eyes when I felt his mouth on my skin. "Oooohh.." mahabang ungol ko ng sakupin ng bibig niya ang isa kong nipple. Sarap yan Brielle?

Samuel swirl his tongue as he reached her now erected nipple. Nanggigigil niya itong sinipsip hanggang sa marinig na mapaungol na naman si Brielle. While his free hand is touching her legs now
He can't help it, he's already in heat! At tanging gusto niya lang ngayon ay matikman ang masarap na katawan nito.

"A-ang sarap Samuel.." sabi ko sa kanya habang pinagmamasdan ko kung paano niya sambahin ang isa sa mga dibdib ko. "Hhmmnn.." his hand is making it's own way between my legs.

"Spread your legs a little baby, I want to touch you down there.." buong pagnanasang sabi ni Samuel, and he smiled wickedly when Brielle followed what he want.

Wala talagang salita na masikip na lugar kay Samuel, kahit pa nasa loob kami ng sasakyan ngayon. Napaigtad pa nga ako ng mahawakan niya ang aking pagkababae. And like his mouth her hand feels hot too. "Recline your seat Samuel I want to be on top of you!" Tulak ko sa kanya bago hinubad ang suot kong manipis na short.

Mabilis naman itong sinunod ni Samuel, inayos niya ang upuan na tama lang ang pagkaka-puwesto. So dalawa na kaming nag-iinit ngayon?

I hurriedly kiss Samuel when I sit on his top. Medyo tumatama pa nga sa manibela ang likod ko pero balewala lang yun! Samuel is right, we used to do this before and now being on top of him made me remember what we did before inside of his car and one thing is for sure this will be exciting!

"Basang-basa!" Sabi ni Samuel ng mahawakan ang pagkababae ni Brielle. "You shaved?" Tanong niya pa dito.

Agad akong tumango sa kanya, at hinubad ko ang suot niyang puting t-shirt. I want to touch him too. "You look hot everytime you wear like this." Sabi ko sa kanya ng mahubad ko na ang suot niya at hinagis lang din ito sa likod ng sasakyan. Para kaseng napaka-simple at napaka-linis ng dating kapag ganito ang suot niya. White shirts really suit on him, idagdag pa ang namumutok niyang mga muscle sa braso na nakaka-akit.

"I know and you look sinfully beautiful baby.." sabi ni Samuel at hinigit ulit si Brielle palapit sa kanya. He suck again her taunted nipple while his finger is busy touching her core. This is what he like, everytime she's wet and horny.

"I want you now S-samuel.."
I told him while his forefinger is busy rubbing my clit.

"Not yet baby, I want to finger fuck you first. Don't you miss my finger inside you?"

"N-namimiss!" Sabi ko naman, napapapikit ako sa ginagawa niya sa akin. Dawson is really good on teasing!

Inalis ni Samuel ang daliri niya sa kaselanan nito at dinala sa kanyang bibig. Isinubo niya ito hanggang sa mabasa ng laway niya. "Let me finger fuck you now."

Napatukod ako sa upuan ng muli kong maramdaman ang daliri niya sa aking pagkababae. But he keep teasing me! Kaya naman hinawakan ko na ang kamay nito para gabayan papasok sa loob ko ang daliri niya.

Sabay napaungol sina Brielle at Samuel ng makapasok ang gitnang daliri ni Samuel sa lagusan nito. She's so wet down there!

"Ang haba ng daliri mo!" Sabi ko sa kanya habang ninanamnam ang daliri nito na naglalabas pasok sa loob ko. "Uggghh.. a-ang sarap!"

Samuel continue to assault her pussy, she's dripping wet! At napaka swabe ng paglabas masok ng daliri niya sa loob nito. So he add another finger. "You love my finger isn't?" He politely asked while he knew already her answer. Napapaawang ang bibig nito kapag napupuntirya niya ang sensitibong parte sa loob nito. "Tell me baby you love my finger inside your pussy right?"

"Yes! Y-your finger feels so good Samuel." Mahina kong sabi na animo'y nahihibang sa ibabaw niya. Ako na mismo ang nagbababa taas doon. "Oooh Samuel, aaaahh! Harder!"

Samuel reach again Brielle's nipple and start tocsuck it again, he want to leave marks on her skin again. Nandoong kagat-kagatin niya ang matayog nitong utong habang sige ang daliri niya sa pagpapaligaya dito.

"I will cum in no time Samuel! Lalabasan ako agad!" Sabi ko sa kanya, he's fingering my pussy now so fast. At kung magpapatuloy ito sa ginagawa niya ay lalabasan ako agad!

"Aaahhh tangina Brielle." Puno ng panggigigil na pinagmasdan ito ni Samuel, her mouth is parted, she's looking on his face erotically and she's massaging her own breast now. And yes that's makes his cock even more hard!

"F-faster Samuel! Oooh shit! Bilisan mo pa! Ugghh! Bilisan mo pa!" Napasandal na ako sa manibela habang sige pa din ang daliri niya sa pagpapaligaya sa akin. I'm going to cum! I'm going to cum!

Hinila ni Samuel si Brielle at hinalikan ang leeg nito. "Just cum baby! Tangina cum for me!"

"A-ayan na ko! Hhmmnn.. Samuel!!!" At kasabay ng pagdating ko sa rurok ng kaligayahan ay ang mariin na paghalik ko sa kanyang mga labi.


Spg part 2 next..

Pakape na kayo pangpagana lang magsulat😆
#maribelatentastories

M.A Series #3 Samuel Dawson Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon