I never thought I will meet Samuel sister today, her name is Anastasia 27 years old who live in Alabang. Ngayon ko lang siya nakita dahil nung magkarelasyon pa kami ng kuya niya ay nag-aaral ito sa Sweden. Pagka-alis ni Samuel papuntang kompanya ay siyang pagdating naman nito. And she really like her cousin Abigail na madaldal din, nagtampo pa nga ito dahil hindi daw agad siya sinabihan ni Samuel tungkol kay Thalia at nalaman lang din dahil sa ama nito. And now we are going to Dawson pharmaceuticals company hindi sana ako sasama pero iniisip ko kase si Thalia.
"Dito na lang ako." Sabi ko ng pagpasok namin sa building, all of the employees bow their head on Anastasia when they saw her and I know they are all wondering who is the kid beside her. Hangga't maaari kase ayaw namin ni Samuel na malaman ng publiko ang tungkol kay Thalia para sa safety na din.
"Ano ka ba ate Brielle, let's go on kuya Samuel office. Para ipapaalam ko si Thalia sa kanya." Sabi ni Anastasia kay Brielle, gusto niyang isaglit sa Mall of Asia ang pamangkin at bilhan ng mga laruan ito lang kase ang malapit na mall sa Roxas boulevard na maganda.
Nahihiya akong sumunod sa kanya papasok sa elevator hindi pa din kase kami nag-uusap ni Samuel hanggang ngayon kagabi nga doon ako kay Thalia tumabi matulog eh. May nakabuntot sa aming limang bodyguards, tatlo na galing sa bahay at dalawa na kasama mismo ni Anastasia. Si Thalia naman ay nakahawak sa tita niya kaya hinayaan ko na lang din. Nakakatuwa lang dahil ngayon lang sila nagkita pero mukhang magkasundo na.
"Kuya!" Malakas na sigaw ni Anastasia ng buksan niya ang conference room. Hindi bababa sa apatnapu ang tao sa loob pero wala siyang pake doon. And his brother secretary is right nasa gitna nga daw ito ng meeting.
Agad namang nilapitan ni Samuel ang kapatid. "What are you doing here?" Hinila niya pa ito palabas ng silid kung saan nagaganap ang meeting nakita niya ang dalawang bodyguards na naka-assign dito at tinanguan.
"I went to your house and meet my niece, finally na-meet ko na din ang anak mo. Pero pengeng pera kuya sasaglit lang kami ni Thalia sa mall."
"Your with Thalia?" Tanong ni Samuel.
"Yes and with Ate Brielle, nasa office mo sila." Sagot ni Anastasia, iniwan niya ang dalawa doon habang nagkakape si Brielle. Buti na lang nasa bag niya ang pinadalang kape ng pinsan niyang si Abigail para kay Brielle kaya pagdating sa office pinatimpla niya ito agad kay Andrea para dito.
"Use your money Anastasia, hindi yung hingi ka ng hingi sa akin o kay dad." Sabi ni Samuel. "At ingatan mo si Thalia lagot ka sa akin kapag may nangyari diyan na hindi maganda."
"Damot naman!" Napabusangot na sabi ni Anastasia ng marinig na hindi daw siya bibigyan ng pera ng kapatid niya. Sige na aalis na kami ni Thalia hindi daw kase sasama si Ate Brielle kaya dun lang daw muna siya sa office mo dito na lang din kaki babalik."
"Okay I'll give you one hour to go back here, wag mo na din idaan dito si Thalia sa akin pagbaba niyo. I don't want her to expose here with my employee." Bilin pa ni Samuel. "Ano pa lang ginagawa ni Brielle?"
"Nagkakape siya may pinadala kase si Ate Abby na kape para sa kanya, galing ako sa San Juaquin nung nakaraan diba." Sagot ni Anastasia, she's not a fan of coffee though.
"I see, hintayin niya kamo ako sa office ko at huwag kamo siyang aalis. I will talk to her later." Sabi ulit ni Samuel, hindi pa din kase siya pinapansin ni Brielle at kailangan niya ng itong kausapin mamaya.
"Sige kuya alis na kami ni Thalia pero grabe naman yung one hour paano kami makakapag-bonding ng pamangkin ko? So make it 2 or 3 hours." Paalam pa ni Anastasia bago bumalik sa opisina ng kapatid niya.
Naiwan naman akong mag-isa dito sa office ni Samuel matapos umalis ng anak ko at ng tita niyang si Anastasia. Safe naman siguro sila lalo pa at apat na bodyguards ang kasama ng mga ito ng umalis sila. Pumunta din ang secretary ni Samuel na si Andrea kung saan ginaganap ang meeting. Thalia is excited like what I expect, lalo pa at pinangakuan ito ng tita niya na bibilhan ng mga laruan.
Tumayo ako mula sa pagkakaupo sa sofa at sumilip sa bintana, hinila ko ang damit ko at pinaypay sa aking sarili. Bakit ganito? Parang uminit ang pakiramdam ko? Napahawak pa ako sa aking leeg, what's happening to me? Bakit ganito? Muli kong ininom ang pinadalang kape ni Abigail. Isang box yun na mayroong anim na pakete, ngayon lang ako nakakita ng ganitong klaseng kape. Pinabigay daw ito ni Abigail sa kanya dahil slimming coffee daw ito. Gagang yun ano tingin niya sa akin tumaba?
Pero halos kalahating oras na ang lumipas ganito pa din ang pakiramdam ko. I feel so hot and longing for something. Agad akong lumabas ng opisina ni Samuel at tinanong sa bodyguards niya doon kung saan ba nagmi-meeting ang lalaki.
Tumayo si Samuel ng makita niya kung sino ang nagbukas ng pinto, si Brielle. "Continue the discussion." Sabi niya sa empleyadong nagdi-discuss sa harap. Tungkol sa bagong itatayo nilang pharmaceutical building sa Cebu ang pinag-uusapan nila kaya napaka-importante nito. Lumabas siya ng conference room at nilapitan si Brielle.
"Hey wait me on my office sandali na lang ang meeting ko." Sabi agad ni Samuel ng malapitan si Brielle.
"No! I need you." Hindi ko alam pero yun ang nasabi ko, hinawakan ko ang kamay ni Samuel at hinila ito pabalik sa opisina niya.
"Brielle?" Nagtatakang tanong ni Samuel ng isara nito ang pinto sa office niya at igiya siya sa sofa na naroon. "I need to go back on the meeting kung may sasabihin ka mamaya na tayo mag-usap." Ulit pa niya.
"That can wait pero hindi ako." At agad ako umupo sa kanyang kandungan. "I feel hot Samuel.." mahinang sabi ko habang tinatanggal ang butones ng suot kong blouse.
"H-hey shit! Brielle!" Agad na sabi ni Samuel ng makitang kinalas nito ang lahat ng butones ng suot na blouse. "What's happening to you?" Takang tanong niya pa dito.
I unclasped my bra from the front and hold my breast in instant. "I feel hot Samuel, I need you.."
Tangina! Ano bang nangyayari kay Brielle? She's so aggressive now. Hindi naman ito ganito at isa pa lalo ngayon na hindi pa sila nagkakaayos. Lasing ba ito? "W-we can't do it now baby I'm in the middle of meeting remember." Inagaw niya ang kamay nitong nakahawak sa nakasuot pa din na bra at blouse at pilit na sinusuot ulit ito dito.
"Pero mainit nga ang pakiramdam ko at hindi ko alam kung bakit!" Sabi ko ulit sa kanya habang marahang gumagalaw sa ibabaw niya. I'm wearing pants now but I don't care. I just want to be touch and kiss. Napapikit pa ako sa ibabaw niya habang gumigiling.
Damn it! Mariing mura ni Samuel sa kanyang isip. Ano ba kaseng nangyayari kay Brielle? Pilit nilalayo ni Samuel ang dating kasintahan ng halikan siya nito sa leeg, he can feel her naked breast against his chest. At putangina lang tinatablan na siya ng init ng katawan!
"Suck it Samuel.." sabi ko habang hawak ang aking mga dibdib, maybe if he will suck my tits the hotness inside me will go way. "Please?" Hinawakan ko pa ito sa kanyang batok at iginiya sa aking hinaharap.
Damn that meeting! My body is now aching on Brielle! Sabi ni Samuel bago sinunggaban ang mayamang dibdib nito.
Bed weather ngayon, libre niyo ako ng lomi😆 salamat in advance!
#maribelatentastories
BINABASA MO ANG
M.A Series #3 Samuel Dawson
RomanceSamuel Dawson and Brielle story🖤 ⚠️ R18 story Available on self pub book, already completed but I deleted some chapter to avoid the soft copying of my story.