"Aren't you tired Samuel?" Tanong ko sa kanya na sige pa din ang galaw sa ibabaw ko. It's almost five in the morning at mukhang aabutin na talaga kami ng bukang liwayway nito. I lost count how many times he took me awhile ago, but one thing is sure bawing-bawi ang matagal kong walang sex life dahil sa kanya.
"Last one baby! Last one.." sabi naman ni Samuel kay Brielle. He parted her legs even more wide, he keep fucking her since one in the morning but still her pussy still tight. "Ooooh damn baby, massage your breast." Utos niya dito.
I obliged on what he said, my hands went on my taunted nipples and massage it. Hula ko para ngang ang daming kiss marks na iniwan ni Samuel sa dibdib ko. He suck it hard awhile ago, para pa itong sanggol na sabik na sabik sa gatas ng ina kung panggigigilan ako.
"Hot!" Samuel hissed while looking on Brielle, hinawakan niya ng mahigpit ang tiyan nito at binayo ito ng malalalim na galaw. "Cum for me now baby! Cum for me now!" Malakas niyang sabi.
At kasabay ng pagdating ko sa rurok ng kaligayahan ay ang muli kong pag-muscle control I want him to cum with me too! "I'm cumming Samuel! Aaahhh!! Uuugghh..."
Samuel kiss her torridly as he cum next to her, it's his weakness everytime Brielle did the muscle control. At kahit noon pa gusto talaga nitong sabay silang nilalabasan. "Goodnight baby.." sabi niya pa dito bago hinugot ang sarili at humiga sa tabi nito.
Ang mga katok mula sa pinto ang nagpagising kay Samuel. Shit! Mabilis siyang bumalikwas sa kama, Brielle is still sleeping peacefully on his bed. Dinampot niya ang boxer short sa sahig at mabilis na sinuot ito para mapagsino ang kumakatok.
"Daddy!" Ang nakapameywang na si Thalia ang napabuksan niya ng pinto, bagong ligo ito dahil basa pa ang buhok.
"Anak.." mabilis niyang sinara ang pinto para hindi nito makita si Brielle, she's still naked under the comforter. At siguradong magagalit sa kanya ito kapag nakita ni Thalia na hubad ang mommy niya na pinabayaan din niya.
"Nine am na po! Nasaan na po si mommy? Ang tagal niyo po magising." Hanap ni Thalia sa ina.
"S-she's still sleeping anak nanood kase kami ng mommy mo kagabi ng movie kaya tinanghali kami ng gising." Pagdadahilan ni Samuel. "Kumain ka na ba? Let's go on the kitchen Thalia." aya niya pa dito.
"Tapos na po ako kumain daddy, pinakain na po ako ni nana Cora kanina tsaka naligo na po ako. Gusto ko po makita si mommy ako na po gigising sa kanya."
"No Thalia! Ako na ang gigising sa mommy mo anak." Sabi agad ni Samuel. "Ganito na lang baba ka muna tapos manuod ka ng cartoons sa sala tapos susunod na kami ng mommy mo okay?"
"Sige po, pero wag ka po bababa ng walang damit! Bawal po yan!" Sabi ni Thalia na nakatingin sa hubad baro na ama.
Natawa ng mahina si Samuel. "Oo sige magbibihis muna ako okay tapos gigisingin ko ang mommy mo."
"Sige po daddy nagluto na si nana Cora ng breakfast eh."
"Okay sige.." sinundan pa ni Samuel ng tingin ang anak habang bumababa ito ng hagdan bago siya pumasok ulit sa loob ng kuwarto.
"Wake up baby.." sabi ni Samuel habang minamasahe ang malulusog na dibdib ni Brielle. Umupo siya sa tabi kama para gisingin na ito, pero tulog na tulog pa din ito. "Baby.." tawag niya ulit parang hindi niya pa naman mapigilan ang sarili at parang gusto niya na naman itong angkinin ngayon.
"Hmmnn.." Mahinang ungol ko sabay pagdilat ng aking mga mata. "Samuel!" Saway ko agad dito na ang kamay ay nasa hubad ko ng dibdib. Hindi na nga pala ako nakapagbihis man lang dahil sa sobrang pagod kanina at nakatulog na lang ako ng walang saplot.
"Hinahanap na tayo ng anak natin." Sabi ni Samuel habang sige pa din ang kamay sa paglamas ng dibdib nito.
Hinampas ko ang kamay nitong nakahawak sa akin. "Pervert! Pati ba naman tulog talagang hindi mo palalagpasin no!" Inis na sabi ko sa kanya. Anong oras na ba? Diyos ko nakakahiya dahil tinanghali na akong nagising!
"Pervert na kung pervert basta ang sigurado sayo lang ako ganito." Saad ni Samuel bago sakupin ang isang kulay rosas na utong ni Brielle. He suck it slowly pero nandoon pa din ang panggigigil niya dito.
"S-samuel.." napapikit ako ng salit-salitan nitong halikan ang aking magkabilaang dibdib. "Stop na! Baka pumunta dito si Thalia." Saway niya pa dito.
Napabuntong hininga si Samuel bago tinigil ang ginagawa. He don't want to stop pero baka nga umakyat na naman ang anak nila. "Let's take a shower then before we go down." At hinila niya na ito para makaligo na sila.
Kanina pa nakatingin si Thalia kay Brielle habang kumakain ito katabi ang daddy niya. "Bakit po kayo naka-jacket mommy? Hindi naman po malamig." Hindi na napigilan na itanong ni Thalia.
"H-ha? Ah, eh." Agad kong kinurot sa hita si Samuel ng makita ko itong tumatawa as tabi ko. Mabulunan ka sana! "Ang lamig kase dito sa bahay ng daddy mo, kaya nag-jacket ako." Paliwanag ko kay Thalia, nakasuot kase ako ngayon ng kulay green na Jersey jacket ni Samuel. Bakit? Dahil ang hudyo puro kiss marks ang iniwan sa leeg ko! At hindi lang doon pati sa aking dibdib ay napakarami din!
Napatulis naman ng nguso si Thalia. "Hindi naman po malamig masyado kase kanina si daddy lumabas ng kuwarto wala nga siyang damit eh."
Napatingin agad kila Brielle at Samuel si nana Cora at dalawang kasambahay sa kanila ng marinig ang sinabi ni Thalia.
"I'm used to sleep without my clothes anak kaya nakita mo ako kanina ng ganoon. At hindi din ako sanay na walang aircon kaya nga buong bahay natin ang pinalagyan ko ng aircon. Pero ang mommy hindi sanay na malamig kaya naka-jacket siya." Paliwanag ni Samuel, siya na ang nagpaliwanag sa anak lalo pa at madiin ang hawak ni Brielle sa kanyang hita. She's pissed to him because of the kiss marks he leave on her body. Wala eh, masarap eh.
"Aaaahh okay po, pero daddy wala ka pasok sa work ngayon?" Tanong pa ni Thalia.
"It's Saturday anak so wala akong pasok, bakit may gusto ka bang gawin?" Sabi ni Samuel na tapos ng kumain, ngayon lang siya hindi na papasok kapag weekend pero kung dati rati na hindi niya pa alam ang tungkol kay Thalia ay kahit weekends ay pumapasok siya sa pharmaceutical company niya.
"Puwede po tayo mag-swimming?" Excited na sabi ni Thalia.
"Thalia mainit na, mamayang hapon na lang." Ako na ang sumagot matapos kong inumin ang kape ko. Pasado alas dyis na kase ng umaga.
"Sige mag-swiswimming tayo anak, marunong ka ba lumangoy?" Si Samuel na tinabihan na si Thalia.
"Hindi po, si mommy kase hindi din marunong mag-swimming eh. Kaya wala sa aking magtuturo." Sagot ni Thalia.
"Ahhhh oo hindi talaga yan marunong lumangoy ang mommy mo noon pa man." Nakangising sagot ni Samuel na parang inaasar si Brielle.
Inirapan ko na lang ito, yabang talaga mag-kwento. Eh di siya na marunong lumangoy.
"Pero ikaw daddy marunong ka? Turuan niyo po ako tapos pag marunong na ako sa dagat naman tayo pumunta!" Hirit pa ni Thalia.
"Marunong ako lumangoy anak kaya magpalit ka na ng damit para mag-swimming tayo sa swimming pool. At kapag marunong ka na lumangoy bibilhan kita ng isla at ipapangalan ko sayo." Sabi ni Samuel.
Napanganga naman ako sa sinabi ni Samuel sa anak namin. Ano daw? Bibilhan niya ng Isla si Thalia? Naloko na..
Pakapehin niyo na ako😁 sobrang sipag ko na mag-update.
#maribelatentastories
BINABASA MO ANG
M.A Series #3 Samuel Dawson
RomanceSamuel Dawson and Brielle story🖤 ⚠️ R18 story Available on self pub book, already completed but I deleted some chapter to avoid the soft copying of my story.