May nag comment na naiintindihan daw yung late update ko. 🤔🤨 late update? Saan? Sobrang sipag ko kaya mag update dito sa wattpad tapos late pa?😆 Pag nakita niyo na ongoing pa ang isang story mabibitin talaga kayo basahin so wag naman mag-demand ng update.🤣😂 yun lang pero di pa din ako maka move on kay hyu bin na ikakasal na kay Seri😑
Fuck that meeting! This is more important! Sabi ni Samuel bago hinalikan ang malulusog na dibdib ni Brielle. Niyakap niya ito ng mahigpit habang sige pa din ang pagkiskis nito sa ibabang parte na katawan sa kanya. He swirl his tongue on one of her erect nipple, gigil na gigil niya itong pinagpala ng kanyang bibig. He miss this tities!
"Ang s-sarap Samuel, ooohh ang sarap!" Sabi ko ng salit-salitan niyang halikan ang aking dibdib. Mas idiniin ko pa ang ulo nito doon habang ang kamay ko ay hinuhubad ang suot niyang long sleeve. I want to feel his body against mine.
"Tangina!" Mura ni Samuel ng biglang tumayo si Brielle at hubarin ang suot nitong pantalon. She's totally naked now infront of him. He still don't know what happened to her but he's sure Brielle is not drunk dahil hindi niya nalasahan sa bibig nito ang ano mang alak ng halikan niya. "Hey hey what your doing?" Tanong niya pa ng lumuhod ito sa harap niya.
"This!" Sagot ko sabay hawak sa kanyang pagkalalaki, I hurriedly unzip his pants at pull out his manhood.
"Shit!" Napahilamos na lang sa mukha si Samuel ng hawakan ni Brielle ang kanyang pagkalalaki, her eyes is amaze seeing his cock now.
"It's hard and pulsing!" Sabi ko habang dahan-dahan na ibinababa at taas ang kamay ko sa kahabaan niya. How come this 11 inches cock fit on me? "Can I suck it Samuel?" Tanong ko pa at tiningnan ang mukha niya.
"Babyyyy.." nanghihinang tawag ni Samuel kay Brielle, wala dapat siya dito sa opisina niya at inuuna ang meeting sa conference room pero ang hirap tanggihan nito.
"I guess your answer is yes.." sabi ko sabay dila sa pinaka dulo ng kanyang ari. I lick first the pierce on his cock, this always makes me crazy everytime it's hit my g-spot. Pinaikot-ikot ko ang dila ko doon at natuwa ako ng marinig kong mapaungol si Samuel.
"Fuck!" Napakuyom ng kamao si Samuel sa ginawa ni Brielle, para itong tumitikim ng ice cream at dinidila-dilaan ang kanyang ari ng dahan-dahan. Kaya naman mas lalo lang ito tumigas. "Suck it baby, come on put it on your mouth." Sabi pa niya habang pinapanuod niya ito.
"Ganito?" At walang sabi na isinubo ko ang kanyang kahabaan, halos maduwal ako sa laki nito dahil agad kong sinagad sa loob ng bibig ko. Samuel really have a massive and fat cock!
"Ugghh! Putangina!" Napahawak si Samuel sa buhok ni Brielle at iginiya pa ito sa kanyang kahabaan ng mag-umpisang maglabas masok sa loob niya. She's nailing it now, her mouth is so warm and hot and he like it!
I keep sucking and sucking his manhood even if I always choke because of it. While Samuel keep moaning and cussing while I'm giving him a blow and it's like a music on my ears.
"Damn it! Enough baby I don't want to cum on your mouth." Hinila ni Samuel si Brielle. "Your so wild now."
Hinihingal ko itong tiningnan bago umupo paharap sa kanya. I felt his cock against on my womanhood. "Ang init talaga ng pakiramdam ko Samuel." Sabi ko pa at hinalikan ang matigas nitong dibdib.
"Shit! Baby stop muna." Awat ni Samuel ng halik-halikan siya nito. I like her like this, tangina nakakalibog!
Kinuha ko naman ang kamay niya at dinala sa aking pagkababae. "I'm wet.." sabi ko.
Samuel smiled when Brielle brought his hands on her pussy. And she's right, she's wet. So he rub it with his finger while Brielle is humping on his hands. "Your so beautiful baby.." sabi niya at tuluyang pinasok ang isang daliri sa loob nito. "So fucking wet."
"Hmmnn.. sige pa Samuel." Hinawakan ko ang kamay niya na nasa pagitan ng aking mga hita para mas hawakan pa ako doon. "Ang s-sarap, ang sarap sarap.."
Of course this feels good, and I'm the only one who can do this to you. Samuel added another finger inside her, napahawak naman si Brielle sa kanyang balikat. He start to finger fuck her while sucking her tits. He knew she love this two kaya lagi niya itong ginagawa ng magkasabay.
"I want you inside me now!" Sabi ko habang kinikiskis ang sarili ko sa kahabaan niya. I removed his fingers inside me and like him I don't want to cum on his finger either.
"Ride my cock then." Buong pagnanasang sabi ni Samuel na hindi inaalis ang tingin kay Brielle.
I kiss him first, inalalayan niya ako sa kanyang kandungan. He hold my waist tightly habang hawak ko ang kanyang ari at dahan-dahang ibinaba ang sarili ko sa kanya.
Samuel and Brielle moan loud when their body become one. Good thing his office is soundproof and no one can hear their moan.
"Your so big Samuel!" Hindi ko maiwasang sabihin sa kanya at madaming beses ko na itong nasabi noon. But still I can't help it but to say it, he's really big yet I can accommodate him.
"And you love it baby!" Pinisil ni Samuel ang beywang ni Brielle. "Fuck me now."
Like what he said I start to move on his top, my hands is on his broad shoulder. My body is in heat, and I feel more better now because he's inside me. "Aahhh! Aaahhh! Samuel! Ooooh gawdddd!"
"Faster baby! Oooh fuck ang sarap mo!" Puno ng gigil na sabi ni Samuel habang ang kamay ay nasa mga dibdib ni Brielle na nagmamasahe. The way she move her hips makes him moan loud! And Brielle is so uncontrollable now, he can feel how horny she is and he loved it!
"I-im going to cum S-samuel! I'm going to cum!" Napayakap ako ng mahigpit sa kanya, ang bilis ko mararating ang rurok ng kaligayahan. And he's the one moving now kahit pa siya ang nasa ilalim ko.
"Just cum baby, cum for me Brielle." Hinalikan ni Samuel ng madiin ang mga labi nito. He's on the bridge of cumming too.
"Oooohhh my gawd Samuel ayan na ko.."
"I'm cumming too baby, I'm cumming too!" Malakas na sabi ni Samuel ng magsabay lang sila ni Brielle na labasan.
Fridayyyyy na naman ilibre niyo na ako😆
#maribelatentastories
BINABASA MO ANG
M.A Series #3 Samuel Dawson
RomanceSamuel Dawson and Brielle story🖤 ⚠️ R18 story Available on self pub book, already completed but I deleted some chapter to avoid the soft copying of my story.