Yung kamay ko sunod-sunod na naman na sulat ng spg😭 Wala talagang weekend weekend sa pagsusulat😶 Dahil dito deserve ko na ilibre niyo ko ng ☕☕☕.
Dahan-dahan ako nag-inat ng katawan ng magising ako, ang lamig naman ngayong umaga. But to my surprise Samuel is beside me on the bed. "Samuel!" Napahigpit ang kapit ko sa kumot na hawak ko.
"Hmmnn.. Brielle?" Inaantok na sabi ni Samuel marinig ang boses nito.
"A-anong ginawa mo sa akin? Nasaan tayo?" Agad kong tanong sa kanya, nilibot ko pa ang tingin sa loob ng kuwarto at narealize ko na nasa kuwarto kami ni Samuel sa penthouse niya.
"Don't you remember anything?" Tanong ni Samuel, it's still early, mag aalas singko pa lang ng umaga. "You we're so high last night."
Napatingin ako sa katabi ko na hubad baro, I tried to recall what happen on us. At halos malaglag ako sa kama ng maalala ko ang pinaggagawa ko kahapon! From his office to the elevator on his condo at dito pagdating sa penthouse niya. "A-anong ginawa mo sa akin?"
"Hindi ako Brielle si Abigail ang may kasalanan nito, remember uminom ka kahapon ng kape na galing sa kanya? That coffee had a sex pills that's why you feel so hot yesterday and asked me to take you."
Aba't! "A-at hindi mo ako pinigil? You should stop me!" Galit na sabi ko, at si Abigail? Masasakal ko talaga ang gagang yun!
"I did Brielle but your the one who took advantage to me." Sagot ni Samuel na parang siya pa ang argabyado.
Mabilis ko itong hinampas. "Really? Ako pa talaga Samuel? Baka ikaw!" Sabi ko sa kanya. "T-teka kung nandito tayo sa penthouse mo nasaan si Thalia? Nasaan ang anak ko?"
"Anak natin Brielle, anak natin." Pagtatama ni Samuel. "She's with my sister, dinala muna siya ni Anastasia sa bahay ni dad kahapon." Paliwanag ni Samuel, that's why his father is so happy because his grand daughter will spend the night on his house.
"Let's go, puntahan na natin si Thalia, baka hinahanap niya na ako."
Their daughter did, umiyak ito kagabi habang kausap ni Samuel at wala siya magawa kung hindi magdahilan kung nasaan ba sila ni Brielle. "It's still early, wala pa ngang alas singko ng umaga, beside tulog pa sigurado si Thalia." Sabi naman ni Samuel at hinigit ang dating kasintahan sa ilalim ng kumot.
"A-ano ba! Samuel."
"Sssshhh ang ingay mo." Saway ni Samuel at niyakap pa ng mas mahigpit si Brielle. "Stay still pinagod mo ako kahapon akala mo."
Siraulo ito ah! Hindi ko naman kasalanan kung bakit ako nagka-ganoon kahapon. Kasalanan yun ng pinsan niya. "At hindi mo man lang talaga ako binihisan." Inis na sabi ko sa kanya.
"Dahil ayokong magising ka kapag sinuotan kita ng damit, pinunasan ko naman ang katawan mo kagabi ng makatulog ka. You might took advantage to me again last night if you woke up." Paliwanag ni Samuel, samantalang kase siya ay nakasuot ng boxer shorts l.
"Hayaan mo ako na ang sasakal kay Abigail kapag nagkita kami." Sabi ko naman, that girl really like to do tricky things! Paano na lang kung hindi si Samuel ang kasama ko ngayon? Lagot na.
"I called her last night at sabi ko sa kanya bawal na siyang pumasok sa bahay natin at pumunta maging sa kompanya ko." Kuwento ni Samuel.
"May asawa na nga at lahat ang pinsan mo napaka-kulit pa din pala hanggang ngayon."
"She is.." hinimas ni Samuel ang hubad na likod ni Brielle. Napaka-kinis talaga ng likod nito. "Your so hot yesterday Brielle, kung alam mo lang iniwan ko ang meeting ko dahil sayo."
Napatingala ako sa kanya. "Iniwan? Bakit?"
"I can't say no to you nga, beside kulang na lang ako ang itali mo sa office ko." Kuwento pa ni Samuel.
"Kapal ah! Sa laki mong yan hindi mo nga ginawang umiwas. Tsaka hindi ko alam ang ginawa ko no!"
"Bakit naman ako iiwas? Mabaliw-baliw nga ako sa mga pinaggagawa mo kahapon sa akin eh. Ang galing mo gumiling sa ibabaw ko, and you suck my cock so good."
Kinurot ko ito sa hubad niyang dibdib, inulit pa ginawa ko ba talaga yun? "Tumahimik ka na nga." Saway ko sa kanya.
"I'm just saying what you did to me yesterday, your so uncontrollable baby.."
"Tsk, hindi mo na ako kailangan bolahin pa." Sabi ko sa kanya.
"I'm not, and Brielle look at me." Itinaas ni Samuel ang baba nito. "I'm really sorry for what I did to you, yes I admit I'm so fucking jealous when I saw you with other guy kahit pa sabihing nag-uusap lang kayo. And I thought punishing you in bed will be okay. Pero hindi pala, im so sorry." Hingi niya ng paumanhin dito.
"Wala ka namang dapat ipagselos Samuel dahil wala naman tayong relasyon."
"Then what are we doing? Bakit tayo nag-sesex kung wala?" Seryosong tanong ni Samuel.
Hindi ako nakasagot sa tanong niya. Bakit nga ba pumapayag ako sa kanya na magtalik kami? "Then let's stop this, yesterday was a mistake Samuel."
"No way! Anong stop this pinagsasabi mo? Ilang beses mo ng kinuha ang dangal ko no!" Mariing tanggi ni Samuel at dinaganan ang nakahubad na si Brielle. "You think I will make you escape from me? A big NO Brielle, a big NO!"
Tinukod ko agad ang dalawa kong kamay sa kanyang dibdib. I know what's running on his mind at hindi puwedeng mag-sex kami ulit!
"Get off me now Samuel.""'Nahhhh.." may pag-iling na sagot ni Samuel bago itinaas ang kamay ni Brielle sa uluhan nito. "I'm the one who will savor your body now." At siniil niya ito ng halik.
We should not doing this again, diyos ko ang aga-aga pa! Ni hindi pa nga yata sumisikat ang araw. "Don't leave marks Samuel!" Saway ko sa kanya ng sipsipin nito ang leeg ko.
"I can't help it, you taste so good baby!" Sabi ni Samuel na ang halik ay bumaba ng bumaba papunta sa mga mayayamang dibdib ni Brielle. "I already leave marks.." Proud pa niyang sabi ng makita niya ang mga pula-pulang marka sa dibdib nito na gawa niya naman kahapon. "Sabi nila kapag nagka-anak na daw ang babae nag-iiba ang kulay ng nipple, pero bakit yung sayo kulay pink pa din?" Nilaro-laro ng daliri ni Samuel ang magkabilaang utong ni Brielle.
"Samuel! Ano bang pinagsasabi mo? Sisipain na kita!" Sabi ko sa kanya, napapaliyad ang likod ko dahil nakikiliti ako sa ginagawa ng daliri niya sa mga nipples ko.
"You can't do it baby, I'm on your top." Mas idiniin ni Samuel ang katawan sa katawan ni Brielle. Ikiniskis pa niya ang kanyang pagkalalaki sa may kaselanan nito. He want her to know that his cock is already hard. "Look what I'm going to do on your nipples baby.." Samuel said as he put her one nipple inside of his mouth.
"Uuugghh..S-samuel! Ooooh!" Napaungol na lang ako ng sipsipin niya ang isa kong nipple. He suck it hard that's make me moan. "Ang sarap Samuel! Y-yung isa pa!" Hindi ko maiwasang sabihin na ang tinutukoy ko ay ang isa ko pang nipple.
Samuel smirked when he heard Brielle asked for more. So he did, ang kabilang dibdib naman nito ang pinagsawaan niya. "You like it everytime I suck your tits." She's also like this before nung magkarelasyon pa kami, sometimes they do foreplay inside of his car after her class. Sinusundo niya kase noon si Brielle sa eskwelahan kapag nasa San Joaquin siya.
"And you like it even more if I suck your nipples while I'm fingering you.""Ooooh shit! Yes Samuel! Sabi ko sabay buka ng aking mga hita.
#maribelatentastories
BINABASA MO ANG
M.A Series #3 Samuel Dawson
RomanceSamuel Dawson and Brielle story🖤 ⚠️ R18 story Available on self pub book, already completed but I deleted some chapter to avoid the soft copying of my story.