"Damn it! What are you wearing?" Malakas na tanong ni Samuel ng makita si Brielle. "Hurry up! Sakay!"
Alanganin akong sumakay sa sasakyan ni Samuel, anong ginagawa nito dito? "Teka nga, saan tayo pupunta? Nasaan si Abigail? Wait Samuel ihinto mo ang sasakyan!" Saway ko sa kanya, akala ko ay kasama itong umuwi ng daddy niya sa Maynila pero nagpaiwan din pala ito sa San Juaquin.
"Umuwi na si Abby." Sagot ni Samuel na patuloy pa din sa pagmamaneho.
"Pero saan tayo pupunta? Iuwi mo ako sa bahay Samuel hahanapin ako ni papa!" Sabi ko sa kanya, akala ko ay si Abigail lang ang nasa sasakyan, dahil sinundo niya ako sa bahay. Mag-aalas otso na ng gabi ngayon at maagang nakatulog si Thalia dahil sa pagod kalalaro ksama ang tita niyang si Nicola. Ang paalam ni Abigail kay papa kanina ay kakain lang kami sa Bayan kaya pinayagan niya ako umalis kahit gabi na pero ang walanghiya mukhang may plano pa ang magpinsan ngayon!
"How's our daughter? Gising pa ba siya?" Tanong ni Samuel, he miss his Thalia.
"Tulog na si Thalia kanina pa, napagod kakalaro kasama ang kapatid ko." Sagot ko naman. "Nasaan si Abigail? Bakit ikaw ang nandito?" Tanong ko ulit.
"Umuwi na siya kanina, I just asked her to help me para makausap ka."
"Eh bakit hindi ka na lang nagpunta sa bahay?" Tanong ko naman.
"Hindi tayo makakapag-usap doon dahil babantayan tayo ng papa mo." Ani ni Samuel.
"Tsk, eh ano naman ngayon? Papa ko naman yun ah!"
"Anong ano naman ngayon?" Ulit ni Samuel. "Anong pinaalam ni Abby sa papa mo para makalabas ka?"
"'Kakain daw kami sa Bayan at babalik kami before 10." Sabi ko sa kanya.
"Sa bayan kayo pupunta tapos ganyan lang ang suot mo?" Magkasalubong na kilay na tanong ni Samuel.
Napatingin ako sa suot ko, ano bang mali sa suot ko? Shorts at sando lang naman. "Wala naman mali sa suot ko ah."
"Your exposing too much skin baby." Naiinis na sagot ni Samuel. Ayaw niya talaga na lumalabas ito ng naka-ganito lang.
"Malay ko bang ikaw ang kasama ko! Si Abigail kanina ang nagpunta sa bahay hindi naman ikaw. Tsaka tumigil ka nga, pinayagan nga ako ni papa na ganito lang ang suot ko tapos ikaw panay reklamo."
"Bakit ako ba yung papa mo? Hindi ba. I don't like it Brielle, naiinis ako kapag ganyan ang suot mo. Okay lang kapag nasa bahay tayo pero kapag lalabas ka ayoko." Sabi pa ni Samuel bago iginilid ang sasakyan sa tabing kalsada. Gerald said to him that this road is still under construction kaya dito siya pumarada. Walang dumadaan na dito mula sa intersection na dinaanan nila kanina.
"Bakit tayo huminto?" Takang tanong ko sa kanya.
"Quickie inside of my car?" Nakangising sabi ni Samuel at pinatay ang ilaw sa labas ng sasakyan.
Dali-dali ko itong hinampas. "Siraulo ka ba? Anong quickie pinagsasabi mo diyan?"
"Tigang na ko baby maawa ka naman sa akin." Paawa effect ni Samuel.
"Mukha mo tigang! Tigilan mo ako sa ganyan Samuel ha! akala mo nakakalimutan ko na yung tungkol sa Gladys mo? Hindi ko yun nakakalimutan baka akala mo!" Sabi ko sa kanya, siraulong ito umariba na naman ang kamanyakan.
"I told you walang kami ni Gladys baby, kaya wag mo ng ungkatin ang tungkol pa sa babaeng yun." Sagot ni Samuel bago bahagyang nirecline ang upuan ni Brielle
She's sitting on the front seat.
"You remembered we used to have sex inside of my car before?" Tukso pa niya kay Brielle.Natahimik ako, feeling ko namumula ang mukha ko sa sinabi niya. Syempre naaalala ko yun! Sobrang mapusok kaming dalawa ni Samuel noon, alas sais ng gabi ang tapos ng klase ko tapos susunduin niya ako sa eskwelahan noon para kumain o mamasyal muna sandali bago ako umuwi. But like he said we always end up having sex inside of his car. Katulad ng sasakyan niya ngayon heavy tinted din yun at kahit anong milagro ang gawin sa loob ay hindi makikita sa labas. "T-tumigil ka! Ayoko ng iniisip mo Samuel."
Samuel unbuckled his seatbelts. "Ano bang iniisip ko sa tingin mo?" Tanong niya pa kay Brielle, tanging maliit na ilaw lang ang nakabukas as loob but he is sure kahit nakabukas ito at may dumaan na tao sa labas ay hindi sila makikita.
"Sex!" Sagot ko sa kanya.
"Your right baby, I want to fuck you inside of my car." Samuel answered with his husky voice. He hold Brielle's face, bakit ba patay na patay pa din ako sa babaeng ito kahit ang tagal naming hindi nagkita? Tanong niya pa sarili.
Inalis ko ang kamay niya sa mukha ko. Nakakahiya kung may makakita sa amin dito! "Iuwi mo na ako Samuel!" Sabi ko pa sa kanya.
Tumingin muna si Samuel sa kanyang rilo. "8:15 PM pa lang baby hanggang 10 PM paalam niyo ni Abby sa papa mo diba? We can still do more than quickie here." Sabi pa ni Samuel bago tuluyang tinawid ang pagitan nila ni Brielle at halikan ito.
Bitin? Pakape muna🤣😂
#maribelatentastories
BINABASA MO ANG
M.A Series #3 Samuel Dawson
RomanceSamuel Dawson and Brielle story🖤 ⚠️ R18 story Available on self pub book, already completed but I deleted some chapter to avoid the soft copying of my story.