30 (spg)

58.9K 1.1K 34
                                    


zathara_ayah yown salamat ulit!

"Ssssssh... your so noisy Brielle!" Saway ni Samuel matapos iposas ang dating kasintahan sa kama. He shouldn't do this, pero dahil makulit ito at hindi mukhang papaawat ay pinosas niya talaga ito gaya ng gusto nito.
Good thing is gawa sa leather ang posas kaya kahit hila-hilahin ito ni Brielle at hindi masusugat ang kamay nito. Heto ang sinasabi kong mga kontrabando ni Abigail! At ewan ko kung saan galing ang mga ganito ng pinsan ko, king binibili ba o binibigay lang din!

"I'm so horny Samuel.." mahina kong sabi habang pinapanuod siyang maghubad ng suot nitong damit. I'm only wearing his t-shirts.

"Pagsisisihan mo na naman ito bukas." Sabi ni Samuel ng makasampa sa kama. This is her also everytime she's drunk. Aside sa makulit, madaldal at mauubos ang pasensya mo sa kanya ay tumataas ang libido nito. He remembered before they attended a party on San Juaquin at nalasing ito ng sobra. And like what he expected she got horny and asking him to take her inside of his car that's why they always had sex there before at kahit walong taon na ang lumipas ay hindi niya talaga binenta ang sasakyan na yun, that car had many memories with Brille. Kaya nga ng makita niyang lasing ito kanina ay uminit ang ulo niya!

"Ang tagal naman!" Reklamo ko ng tumabi na sa akin si Samuel. He only handcuffs my one hand, syempre hindi ako papayag na dalawang kamay, I want to touch him also.

"Your horny? Hmmnn.." Samuel asked while caressing her face, mapupungay ang mata ni Brielle tanda na lasing na ito.

"I am, I feel so hot Samuel and I want you to touch me."
I'm really craving on him, his kisses, touch and body against mine.

Samuel hand went under her t-shirts. Wala itong ibang panloob kaya nahawakan agad niya ang kaselanan nito. "My baby is wet.."

I voluntarily spread my legs, his big hand is touching my slit slowly. Hindi pa doon nagtatapos gamit ang isang kamay ko na hindi nakaposas ay itinaas ko ang damit ko. I massage my breast while looking on his eyes.

"Fuck!" Malakas na mura ni Samuel ng makitang masahihin ni Brielle ang sariling mga dibdib nito
Her nipples is taunted now and waiting to be suck.

"Make me happy Samuel, I want you so much." Buong pagnanasa kong sabi sa kanya.

At parang napagti na ang kakarampot na pasensya ni Samuel sa sinabi ni Brielle. He lean on her breast and suck her one nipple.

"Ooooohhh.." malakas kong ungol ng sakupin ng bibig niya ang isa kong matayog na dibdib. Hinawakan ko pa ang ulo niya para mas isubsob doon. I miss his mouth on my nipple, he's good on sucking my tits!

Samuel continue to suck Brielle nipples, salit-salitan. Pareho niyang pinagpala ng kanyang bibig at dila ang mga dibdib nito. While his finger keep teasing her slit, she's so fucking wet now! Tiningnan niya sa mukha ito. "Should I finger fuck your pussy baby?"

"Yes, yes please!"

He smirked and shove his two fingers inside her, napapaawang ang bibig ni Brielle ng mag-umpisang maglabas masok ang daliri niya sa loob nito. Napakadulas at napakasikip ng lagusan ng dati niyang kasintahan at hindi lang yun ang init din sa loob! "I never tried to finger fuck you with my three fingers, can I try it baby?" Sabi niya pa na umiinit na din ang pakiramdam.

Tanging tango na lang ang nasagot ko, he's good on this. Dawson have really talented fingers and mouth at sa daliri pa lang nito ay kayang-kaya na siyang dalhin sa ikapitong langit!

Dinala ni Samuel ang dalawang daliri sa kanyang bibig at isinubo, he tasted her wetness. Then he smoothly put inside his three fingers on her core. "'Damn it! Ang sikip!" Nahirapan pa siyang ipasok ang tatlong daliri sa loob nito kahit basang-basa pa ang lagusan ni Brielle. Still he keep going in and out his finger inside her.

"Ugghhh! Ang sarap! Hmmnn, more Samuel! Moreeeee!"

Itinaas ni Samuel ang damit ni Brielle at muling isinubo ang isang utong nito. He suck it again while fingering her. Madaling labasan ang dating kasintahan kapag lasing ito. So he hit her g-spots!

"Shit! Samuellllll!!!! Aaahhh!! Aaahh!!" Hindi ko alam kung saan pa ako kakapit, I might not only cum but I guess I'm gonna squirt! "I'm gonna squirt Samuel! I'm gonna squirt!"

"Give it to me baby! Let me see how you squirt again!" Saad ni Samuel at hinalikan ang mga labi ni Brielle nalasahan niya pa ang alak sa bibig nito but he doesn't care. All he want now is to see her squirt once again.

"Samuel!!!" Parang may kung anong bumulusok palabas ng aking katawan ng marating ko ang tugatog mg kaluwalhatian.

He smiled wickedly, "Tangina, you looks so fucking sexy when you squirt baby!" Sabi niya kay Brielle he feel proud on his self now.

"And your fingers are really good." Hinihingal na sabi ko sa kanya. "Come here I want to suck your cock."

Lalong napangiti si Samuel sa narinig, dapat yata magpasalamat pa siya sa pinsang si Abigail eh!


#maribelatentastories

M.A Series #3 Samuel Dawson Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon