Inis na inihiga ni Samuel si Brielle sa kanyang kama, she's drunk. Really drunk! At ni hindi na nga siya nito kanina nakilala ng sunduin niya ito sa Bar na pinuntahan nito kasama ang walanghiya niyang pinsan na si Abigail. Kaya pala hindi niya ito makontak kanina yun pala nag-iinom at puma-party! Siya nag-aalala na pero si Brielle balewala lang dito!
"Y-yung s-shapatos ko.." sabi ni Brielle na pilit inaabot ang paa, parang umiikot ang paningin niya. Ge alak pa Brielle.
"Tsk, I'm pissed now Brielle hindi ako natutuwa sa pinaggagawa mo!" Galit na sabi ni Samuel habang hinuhubad ang sapatos nito. Buti na lang tulog na ang anak nilang si Thalia, mag aalas dose na din kase ng hatinggabi. Mag aalas dyis imedya nita ito sinundo kanina.
"A-ang sarap mag-party party doon S-hhamuel!" Sabi na naman ulit ni Brielle. Nakakuha kase si Abigail ng VIP ticket sa bar na pagmamay-ari ni Bullet at Marcus, at ayun nga nag wantusawa silang tatlo nila Luna mag-inom doon. Para pa ngang dinaig nila ang mga walang anak kung mag-inom at mag-party kanina. She missed it, lalo na yung mga time na puma-party sila noon ng kaibigang si Abigail. She had so much fun until Gerald and Luna's husband went there even Samuel and the rest is history.
"Talagang masarap mag-party para ka kaninang walang anak eh." Sabi na naman ni Samuel, hinubad niya ang damit ni Brielle para palitan ito, basa na kase ng pawis ang damit. "At hindi ka man lang nagpaalam sa akin na aalis ka pala? Wala man lang tawag o text huh? Na magkikita pala kayo ni Abigail." Yun ang kinakainis niya pa! Pagdating niya dito sa bahay nila ay wala ito akala niya nga ay nag-grocery lang pero inabot na ng gabi wala pa din at hindi pa umuuwi. Kaya nag-alala na siya, hinahanap pa naman ito kanina ng anak nila. Kaya naman dito niya na lang pinatulog ang kapatid na si Anastasia dahil walang katabi si Thalia sa kabilang kuwarto.
"Hindi mo naman ako papayagan kung magpapaalam ako." Muntik pang mapahiga ulit si Brielle ng umupo siya sa kama. "Maliligo muna ko." Sabi niya.
Agad nilapitan ni Samuel si Brielle, ang kulit talaga! "Hindi talaga kita papayagan! Tapos kasama mo pa si Abigail. Bukas ka na maligo at mahiga ka na diyan, matulog ka na Brielle." At muli niya sana itong aalalayan na mahiga pero pilit pa din itong tumayo.
"Hindi ako makakatulog kapag di ako nakaligo Shamuel.." sagot ni Brielle na mapupungay na ang mga mata. "Paliguan m-mo kaya ako?"
"Brielle naman!" Mahinang reklamo ni Samuel na parang nauubusan na ng pasensya lalo pa at yumakap sa kanya ito. Tangina ka talaga Abigail letse ka! "Pupunasan ko na lang ang katawan mo dito sa kama."
"Eeh ayoko! G-gusto ko maligo dali na." Reklamo ni Brielle.
Walang tuloy nagawa si Samuel kung hindi bitbitin si Brielle papasok ng banyo, tangina talaga! Mapapamura ka nga naman kung ganito. Tinulungan niya itong maghubad ng natirang panloob at inalalayan sa tapat ng shower. Buti na lang at may heater kaya yung maligamlam lang na tubig ang binuksan niya.
"H-himala.." sabi ni Brielle habang tinitingnan si Samuel na nakatayo sa harap niya.
"Himala na ano?"
"Your not horny, now." Sagot ni Brielle bago tanggapin ang shower gel na inabot sa kanya ni Samuel. Naglagay lang siya ng tamang dami sa kamay bago kinuskos sa katawan. "O baka naman hindi ka na attracted sa akin? I'm totally naked now."
Hindi attracted? Baka itali kita ulit sa kama ng makita mo. "Dalian mo ng maligo Brielle para makatulog ka na." Pag-iiba ng usapan ni Samuel.
Binilisan lang ni Brielle ang pagbabanlaw ng katawan, binalot naman sa hubad niyang katawan ni Samuel ang puting tuwalya niya at inalalayan siya papalabas ng banyo hanggang sa kama.
Kumuha si Samuel ng t-shirts niya para ipasuot kay Brielle pati na din ng boxer shorts. Yung gamit kase nito ay nasa kabilang kuwarto. "Wear it.." abot niya ng damit dito, naiinis pa din siya hanggang ngayon at hinding-hindi na talaga ito makakaulit uminom. Hindi na talaga!
"Bihisan mo ako.." sabi ni Brielle kay Samuel. Ng biglang may maalala siya! Nahihilo man pero nakuha niya pang tumayo at kunin ang bag na dala kanina na nasa sa ibabaw ng lamesa.
Napahawak na lang si Samuel sa sintindo habang tinitingnan si Brielle. This is her when she is drunk, makulit madaldal at mauubusan ka ng pasensya. "Come on Brielle, matulog na tayo." Aya niya pa dito.
Napangiti si Brielle ng makita ang hinahanap niya sa loob ng bag. Ito ang binigay sa kanya ni Abigail kanina na tawag ni Luna ay kontrabando! Mabilis niya itong hinagis kay Samuel. "Iposas mo ko."
"Brielle!" Sigaw ni Samuel ng masalo ang kulay pulang posas.
Hayyyy nakakapanghina kapag walang kape😆
#maribelatentastories
BINABASA MO ANG
M.A Series #3 Samuel Dawson
RomanceSamuel Dawson and Brielle story🖤 ⚠️ R18 story Available on self pub book, already completed but I deleted some chapter to avoid the soft copying of my story.