LAST CHAPTER

60.8K 1K 62
                                    

Mabilis na kinalas ni Samuel ang suot na sinturon at nilabas ang kanyang kahabaan. He want to be inside of Brielle now, he's body is ready and aching towards her.

"It's hard.." sabi ko ng hawakan ko ng kusa ang kanyang pagkalalaki. I'm still on top of him right now, he just made me cum so hard awhile ago, talentado talaga ang daliri nito eh.

"It is baby, and my cock will gonna fuck you hard." Sabi ni Samuel at hinawakan pa ang pang-upo ni Brielle at pinanggigilan. Hinila niya ito hanggang sa mapayakap ito sa kanya. "Ride my cock.." He brush the tip of his cock on her entrance. Brielle pussy is still wet and he's sure he will going to be inside her smoothly.

"A-ang sarap!" Sabi ko habang ninanamnam ang ginagawa ni Samuel na pagkiskis ng kanyang pagkalalaki sa akin. Malamig ang hikaw nito doon na nagdudulot ng kakaibang kiliti at sarap sa akin. Hinawakan ko ang kanyang mukha para halikan siya pero mabilis nitong iniwas ang mukha.

Samuel smirked when he saw her reaction, still he continue to rub his cock on her pussy. He have a plan.

Humawak ako sa balikat ni Samuel, I really want to ride his cock now. "Samuel.." tawag ko sa kanya.

"Ride my cock now baby.." at hinawakan ni Samuel ang magkabilaang beywang ni Brielle at dahan-dahan na ginabayan ito sa kanyang pagkalalaki. "Sikip!" Sabi pa niya ng makapasok sa lagusan nito, he miss her tightness and warmth inside.

"And your big!" I embrace him then start to move up and down on his length. I can't help it but to moan loud and grip him tightly. "This feels good."

"Yes, because you like to ride my cock like you used too before." Pinagmasdan ni Samuel si Brielle na swabeng gumagalaw sa kanyang ibabaw. Oo masikip ang puwesto nila at alam niyang tumatama ang likod nito sa manibela pero sige pa din ang pagbaba taas sa kanya. "Aahhh fuck! That's so fucking deep baby!" Sabi niya ng ibaon nito ng husto ang sarili sa kahabaan niya. So in return he grab her tits and suck her nipple.

Mas lalo namang ginanahan si Brielle sa pag galaw sa ibabaw ni Samuel. He's sucking her tits again na siyang gustong-gusto niya. Nandoon na sipsipin at kagat-kagatin nito iyon.

"Ooohh!! Ooohhh!! S-samuel!" Hindi ko alam kung saan ko pa itutukod ang kamay ko ng salubungin niya ang galaw ko. Aaahhh my gawddd!" He is biting my nipples and it gives me a mix sensation of pain and pleasure. Sana lang talaga walang makakita sa amin dito!

Hinawakan ni Samuel ang beywang ni Brielle para pahintuin ito sa paggalaw sa ibabaw niya. "Marry me Brielle.."

"A-ano?"

"Marry me then I continue.." sunod na sabi ni Samuel habang hindi binibitawan ang mahigpit na pagkakakapit sa maliit na beywang nito.

"Siraulo ka ba? Really Samuel your gonna ask me that while we're in the middle of the road and having sex?" Tanong ko sa kanya. Seryoso ba ito?

"Yes I'm one hundred percent sure baby!" at gumalaw si Samuel mula sa ilalim na siyang nagpa-ungol kay Brielle.

"A-ang salbahe mo!" Inis ko na sabi sa kanya at pilit na tinatanggal ang kamay niya sa aking beywang.

"Answer my question baby, marry me then I will give you a mind blowing orgasm." Sabi pa ni Samuel na hinalik-halikan ang hubad na hinaharap ni Brielle.

"Let me finish first then i will answer you." Sagot ko naman.

"Not until you say yes to me." At muli na naman nagpakawala si Samuel ng malalalim na galaw sa loob ni Brielle. He just teasing her with his move going in and out. Alam niyang hindi ito makakatanggi pa ngayon.

Napayakap ako sa kanya, if he will continue this I might end up crying because of frustration. Hinawakan ko ito sa pisngi, I felt his beard on my hand, may patubong balbas siya doon kaya naman pala nakakakiliti kapag hinahalikan niya ako. Then I kiss his lips, baka magbago pa ang isip niya at dalhin muna ko sa rurok ng kaligayahan bago niya ko tanungin tungkol sa kasal beside this is not my dream wedding proposal!

Pilit iniiwasan ni Samuel ang paghalik sa kanya ni Brielle, hindi siya dapat magpadala dito. "That won't work baby, marry me then I give you your orgasm." Samuel move again underneath of her, gusto niyang mapa-oo ito na pakakasalan siya.

"Oooohh!! SAMUELLL!! D-dont stop! don't stop!" He is holding my face, I can see how he's craving to me the way I did towards him. Bigla na lang ito nagpakawala ng sunod-sunod na galaw mula sa ilalim ko. Pero parang gusto ko itong bigwasan ng magdahan-dahan na naman ito ng galaw.

"Marry me baby or else I'll stop." Seryosong sabi ni Samuel, ito na ang huling alas niya at kapag hindi pa ito sumagot baka mabaliw na siya ng tuluyan. "Come on answer me." At muli siyang umulos mula sa ilalim nito. "Will you marry me Brielle?"

"Y-yes! Yes! Letse ka wala man lang talagang s-singsing!" Sagot ko sa kanya. "Move now Samuel I want to cum!" I can't hold it anymore, I'm the verge of cumming.

Samuel smiled when he heard her say yes. "Wala ng bawian yan ha?"

Tumango ako at gumalaw na sa ibabaw niya. He really driving me crazy! Ang lakas mang-bitin!

Then Samuel embrace Brielle once again, siya na ang yumakap dito at gumalaw mula sa ilalim. He's happy! His baby finally said yes to him. "Fuck! Your doing muscle control!"

Sinalubong ko ang mga galaw na pinapakawalan niya, I make my pussy wall even tighter, nakakabaliw, napakasarap sa pakiramdam na parang hirap na hirap na ito sa paglabas masok sa akin. Idagdag pa na tumatama ang hikaw sa pagkalalaki nito sa g-spots ko. I'm gonna cum Samuel!! I'm gonna cummm!!"

"I'm cumming too baby! Tangina! I'm cumming!"

Ilang sandali pa pareho nilang rinig ang bilis ng tibok ng puso sa isa't-isa. Brielle is still on top of Samuel and he's still inside. Masikip man ang puwesto nila may dinukot mula sa bulsa ng pantalon si Samuel.

"Wala ka na ngayong kawala baby, akin ka na." Sabi ni Samuel at pinakita niya ang singsing na binili dito. It's a 24 karat diamond. Dala-dala niya talaga ito lagi simula ng mabili niya.

"Samuel.." Nakatingin lang ako sa kanya habang sinusuot ito sa aking pala-singsingan. I'm speechless, so may nakahanda na pala talaga siyang singsing. At hindi lang ito simpleng singsing! Alam kong mahal ito at hindi biro ang halaga.

"I'm serious, I'm going to marry you Brielle beside your mine to begin with. Noon hanggang ngayon ikaw pa din ang laman nito, walang nagbago." At kinuha ni Samuel ang kamay ni Brielle at dinala sa tapat ng kanyang puso.

"Gago ka!" Naiiyak na sabi ko sa kanya. "Ang salbahe mo! Paano ko makukuwento ang tungkol sa wedding proposal mo, eh nagsesex tayo ng alukin mo ako." I can't tell this to anyone, nakakahiya! Lalo na kay Abigail, siguradong aasarin lang ako nito.

Napatawa naman si Samuel sa sinabi ni Brielle, then he hug her tightly. "That's okay, this only between the two of us baby. I love you Brielle Alcantara and soon to be Mrs. Brielle Dawson."

"M-mahal mo ako?"

"Of course I do, ano sa tingin mo? siguro pinaghiwalay lang tayo ng tadhana para matuto muna tayo sa buhay. But look at us, you don't know how happy I am when I learned we have child, that we have a beautiful and smart Thalia."

Niyakap ko na ito at sumiksik sa leeg niya. "M-mahal din kitang Dawson ka!" Pag-amin ko sa kanya.

"I know dahil umo-o ka nga sa akin kani-kanina lang eh." Nakangiting sabi ni Samuel matapos niyang iharap ito sa kanya. Now let me claim you again baby and this time susundan na natin si Thalia.."

This will be the last chapter here on wattpad, the two chapters is only available on physical book.

#maribelatentastories


















M.A Series #3 Samuel Dawson Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon