13 (spg)

91K 1.3K 34
                                    





Samuel grab the chance to kiss Brielle torridly, he's so eager to kiss her and touch her. Ilang sandali pa at bumitaw siya ng halik dito, then he look her again with full of lust. "I-I want you baby.. I want you so much.."



My heart is beating so fast, at parang pinagpapawisan na din ako ng malamig ngayon kahit pa malakas ang buga ng aircon. Samuel just kissed me, tapos ngayon ito naman. "H-hindi puwede Samuel, wala na tayong relasyon." Matigas kong sabi sa kanya. Ayoko ng magpadala sa tawag ng laman, tapos sa huli ako lang ang kawawa. Mahirap ng magpadalos-dalos ulit.


"But I still want you Brielle, I want you so much baby and don't deny it I can feel you still in to me.." sabi ni Samuel habang hinahalik-halikan ang mukha ng dating kasintahan.



Napakayabang talaga, may pa in to me, in to me pang nalalaman ang lalaking ito. "Matulog na tayo Samuel." Sabi ko sa kanya alam na alam ko ang mga ganitong galawan niya at sobrang kabisado ko na kapag nag-oo ako siguradong isa lang ang kahihinatnan naming dalawa ngayon.



"No way! Walang matutulog ngayon!" Saad ni Samuel bago muling siniil ng halik si Brielle.



Samuel kiss Brielle again passionately, he really miss this woman. So much, so fucking much. His hand go down under her shirts, nakasuot lang kase ito ng malaking t-shirt at pajama. "No bra.." sabi niya kay Brielle ng maabot ng kanyang kamay ang dibdib nito.



"Samuel.." my body feel so hot in instant because of her touch. And he's hand is roaming on my breast now!



Walang pag-aalinlangan na inangat ni Samuel ang suot na pang-itaas ni Brielle. "Tangina.. I miss your breast baby!" Sabi niya pa habang minamasahe ng kanyang dalawang kamay ang malulusog na dibdib ni Brielle. "Your tits get bigger." Dagdag pa niya, kung sabagay natural lang yata yun sa babae kapag nakapanganak na.


Nakatingin lang ako sa kanya habang ang kanyang kamay ay sige sa pagmasahe sa aking dibdib. Hindi ko maiwasang mapapikit sa ginagawa niya. It feels like surreal, eight years, eight long years without sex at mukhang madidiligan na talaga ako ngayon.


Samuel slowly lean on her one nipples, he want to taste it and play it with his mouth. He's celibate for so long at hindi niya mapapalagpas ang gabing ito na hindi angkinin si Brielle. He lick her nips and swirl on it. Her nipples is taunted, puno ng panggigigil na hinalikan niya salit-salitan ang mga ito, para siyang nakulong ng mahabang panahon at ngayon lang nakalaya kaya grabe ang kanyang pananabik sa dating kasintahan.



"Ooooh Samuel..." mahina kong ungol ng laruin ng dila niya ang aking isang nipples at hindi pa ito doon nakontento kinagat-kagat pa nito ito na puno ng panggigigil.


"Did you breastfeed our daughter?" Hindi maiwasang itanong ni Samuel.


Agad akong umiling. "Hindi, walang lumalabas na gatas sa akin noon." Paliwanag ko, kaya nga nagbalik agad ako sa trabaho dahil kailangan ko ng pambili ng gatas ni Thalia noon.


"So it means I'm the only one who can suck this then." Puno ng pagnanasa na sabi ni Samuel habang ang isang kamay niya ay umilalim na sa suot nitong pajama. "Damn! Well shaved." Sabi niya ng mahawakan ang kaselanan nito.


Wala na, mukhang may mamamagitan na naman sa amin ngayong gabi hindi ko alam pero kanina puro tanggi ako pero ngayon naman ay naeexcite ako na hindi ko maintindihan.

Agad hinubad ni Samuel ang suot na pajama ni Brielle sabay ng pangloob nito. His body is a aching so much towards her at kating-kati na siya na matikman ang kaangkinan nito. "Parted your legs baby.." masuyong sabi niya habang nasa tabi ng dalaga, ang kanyang kamay ay nasa pagitan na ng hita nito.

My legs voluntarily spread when Samuel touch me, parang kilala pa din ng katawan ko ang mga hawak at haplos niya. I stared on his hand that are brushing my slit.

"You don't know how much I miss you Brielle, hindi talaga kita papatulugin ngayong gabi." Samuel said as he suck again her nipple and tease her slit with his fingers. He don't want to finger fuck her, he want to penetrate her first with his cock.

"Hmmmnn.. Aaaahh, S-samuel.." napapaliyad ng kusa ang aking likod sa ginagawa niya. He knew I love this, his hand on my womanhood and his mouth is on my breast.

"I can't wait to penetrate you again baby!" Mabilis na tumayo si Samuel mula sa kama, he remove his white shirts and boxer shorts. His manhood is already hard kanina pa nga ng halikan niya ito.

"Oh my God Samuel meroon ka pa ding ano!" Gulat na sabi ko ng makita ko ang kanyang pagkalalaki, lumuhod ito sa pagitan ng aking mga binti.


"Mayroon pa din hikaw, and i remembered how much you like this baby.." Samuel said while moving his hand up and down on his length.


He's right, gusto ko talaga yun dahilan para maospital ako ng unang beses na angkinin niya ako at nagpatulong pa talaga siya dati kay Abigail dahil hindi niya alam ang gagawin and that's really awkward na hanggang ngayon ay hindi ko pa din makalimutan.

"I've been celibate for so long baby, and I don't know if I can control myself if I take you.." sabi ni Samuel na hinalik-halikan ang leeg ni Brielle. His brushing the tip of his cock on her slit.


"Celibate? "Your celibate for so long? Hindi nga?" Tanong ko sa kanya parang hindi kapani-paniwala na walang dumaan na babae dito ng maghiwalay kami. Samuel is a total package, marami nga akong kaklase noon na naiinggit sa akin dahil boyfriend ko siya. He's handsome, wealthy and from a well known clan on San Juaquin.


"I'm busy taking care of my business, so yeah wala akong sex life Brielle."


Maigi kong tiningnan ang kanyang mukha, he's hand is touching my face erotically. Alam na alam talaga niya ang gagawin kung paano nito mapapasunod ang katawan ko. So I put my hands around her and have a deep breathe. "Take me now Samuel, take me now.." puno na ng pananabik na sabi ko sa kanya, bahala na bukas kung ano bang mangyayari but for now I want him.



Bitin? Pakapehin niyo muna ko🙃
#maribelatentastories

M.A Series #3 Samuel Dawson Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon