27 (spg)

60.2K 1.2K 77
                                    




Gusto ko lang naman magsulat pero stress pala ang kapalit nito. Di ako nakatulog ng maayos kagabi sa kakaisip kung sino ba ang gumaya ng account ko. From the profile picture, background cover and even my pen name ginaya. Pareport naman ng account na yun dito sa wattpad. Same name din lang ng akin pero alam niyo naman yung account ko. Salamat!


Ilang beses napabuntong hininga si Samuel, mag aala una na ng umaga pero heto at gising na gising pa siya. He can't sleep! Hindi talaga siya sanay na matulog ng walang aircon at masikip ang Higaan. They spend their night here on Panggasinan ayaw niya sana pero wala siyang nagawa kanina ng umiyak si Thalia at nagsabi na bukas na lang sila umuwi
Tumagilid siya nag pagkakahiga, Brielle is sleeping peacefully on his side while his daughter is on the other room.

Nana Cora birthday celebration is so much fun, kaunti lang ang bisita pero masaya. Yun nga lang para siyang ginisa kanina ng dalawang kapatid ng matanda. They keep asking him what happened why Brielle raised their daughter alone, but of course he just kept silence on what really happened na sabi din Brielle para hindi na humaba pa ang usapan. He saw how people there love his daughter and Brielle, and he's very thankful on that. Na kahit wala siya sa buhay ng kanyang mag-ina sa loob ng walong taon ay may mga taong katulad nila na tumulong sa mga ito.

"B-bakit gising ka pa?" Tanong ko ng maalimpungatan ako at makita si Samuel na nakatingin sa akin.

Pinalibot naman ni Samuel ang kanyang mga kamay sa maliit na beywang ni Brielle. "I can't sleep, no aircon baby.." sabi pa niya.

Oo nga pala! Bakit ba nakalimutan ko? He can't sleep without aircon! "P-pero malamig naman, nakabukas ang electric fan at bintana." Sabi ko sa kanya, nakakumot pa nga ako dahil nilalamig ako.

"Namamahay lang siguro.." sabi ulit ni Samuel, sa laki niyang ito hindi talaga komportable na matulog siya sa ganitong kama at lugar  kahit may electric fan pa o bukas ang bintana. Hindi man siya pinagpapawisan ngayon still he can't just sleep without aircon.

"Ikaw kase eh, nagpadala ka sa iyak ni Thalia kanina dapat umuwi na lang tayo." Paninisi ko naman sa kanya, ganyan. Ganyan siya kahina pagdating sa anak namin, iyakan lang siya hindi na agad tatanggi.

"I can't say no to him baby, hindi ko kaya tanggihan ang anak natin." Sagot ni Samuel.

"Hindi puwede yang ganyan Samuel, dapat tayo ang masunod at hindi siya. Hindi yung kaunting iyak lang niya ooohan mo na agad."

"I have idea how can I sleep."

Kinunutan ko ito ng noo, wag niyang sabihin na uuwi kami ngayon ng Maynila dahil hindi talaga ako papayag. "Ano naman yun?"

Agad lumusot ang kamay ni Samuel sa pang itaas na damit ni Brielle, he smiled when he knew she's not wearing any bra. "Pagurin mo ako Brielle tiyak makakatulog ako niyan."

Agad kong hinampas ang kamay niyang nasa loob ng damit ko. Manyak talaga! "Hindi puwede yang naiisip mo! Nasa kabilang kuwarto lang sina nana Cora." Saway ko sa kanya.

"So? Just don't moan too loud baby, ikaw lang naman ang maingay kapag nagsesex tayo." Sabi pa ni Samuel.

Aba't siraulo ito ah! Ako ba ginawang masama! "We can't do that here Samuel sinasabi ko sayo ilalaglag kita sa kama!" Pananakot ko pa sa kanya, ako kase ang nasa side sa may dingding.

"Eh di mas lagot ka kase kapag nagising sila nana Cora sa kabilang kuwarto sasabihin ko na tinulak mo ako." Nakangising sabi ni Samuel at hinila ang kumot ba nagtatakip sa katawan ni Brielle. Itinaas niya ang suot nitong damit at mas lalo siyang napangiti ng makita ulit ang malulusog nitong dibdib. "Just don't moan too loud baby.." ulit pa niya bago isinubo ang isa nitong matayog na utong.

"Shittttt Samuel!" Mahina kong sabi ng kagat-kagatin niya ang nipples ko habang ang isang kamay niya ay sige naman sa pagmasahe sa isa ko pang dibdib. Gago talaga tinotoo talaga!

Samuel make his self busy on Brielle's breast, he suck her nipple thoroughly. Sarap na sarap siya na salit-salitang pinagpala ang mga dibdib nito. Her nipples get even more taunted because of the air going in from the window.
Then his right hand have it way to go inside of her shorts agad niyang hinimas ang kaselanan nito. "Spread your legs for me baby.." Bulong niya pa dito.

I look on his eyes, I know he will not stop until he didn't get what he want. Bukas ka lang talaga na Dawson ka!

Samuel smirked again when Brielle voluntarily opened her  legs, he tease her entrance with his forefinger. He saw how she suppressed her moan because of him. Kaya hinila niya ito palapit pa sa kanya para mahalikan ang mga labi nito. He kiss him torridly as he insert his finger on her core.

"Uggghh! S-samuel! Ooooohhh." Halos manginig ang boses ko ng bumilis ang kanyang daliri sa paglabas masok sa akin. He's doing this with purpose! Alam niyang mapapaungol ako ng malakas dahil sa ginagawa niya!

"Don't moan too loud." Sabi pa ni Samuel bago isubo ulit ang isang nipple ni Brielle. He suck it again while fingering her pussy, he even added another finger to stretch her wall.

"I'm going to cum Samuel! I'm going to cummm! Don't stop! Don't stop!" Napahawak pa ako ng mahigpit sa kanyang braso, I can feel it I'm gonna cum in no time.

But Samuel is Samuel, before Brielle reach her orgasm he remove he stop fingering her core.

"Bakit ka huminto? I'm about to cum!" Inis na sabi ko sa kanya. Ulitin lang talaga niyang bitinin ako hindi kami sasama ng anak niya bukas pauwi ng Maynila!

"I want you to cum around my cock." Sagot naman ni Samuel, he sprang free from his pants his now erect cock. "I want to see you riding my cock." Sabi pa niya at hinila papunta sa ibabaw niya si Brielle.

Gago talaga! Ang dami pang arte eh. Hinawakan ko ang matigas nitong pagkalalaki at itinutok sa aking lagusan, I just really want to cum at wala ng makakapigil pa sa akin ngayon!

"Tangina/Samuel!" Sabay nilang sabi ng mapag-isa ang kanilang katawan. Samuel hold Brielle waist tightly.

"Oooohh! A-ang sarap Samuel!" Sabi ko ng mag-umpisang gumalaw sa ibabaw niya. I feel full because of his long and fat cock. Hinubad ko na ng tuluyan ang aking pang-itaas na damit. Yumuko ako ng bahagya palapit sa kanya. "Suck it.." na ang tukoy ko ay isa kong nipple.

Samuel did, he hold her breast and put it on his mouth. Mas hinila pa niya si Brielle palapit sa kanya para salit-salitan niyang pagsasahan ang mga dibdib nito. He suck them erotically while she keep moving on his top.

"Aaahhh! Aaaah!! SAMUEL!!" napahawak ako sa aking bibig, I can't moan loud but I can't help it! The pierce on his cock is reaching my g-spots and it's feel so fucking good. Naitukod ko ang mga kamay ko sa kanyang dibdib, I even kiss his neck and suck his skin their. Ganito ang epekto sa akin kapag napag-iisa ang aming mga katawan. I feel so high, I feel so good!

Mabilis na pinagpalit ni Samuel ang kanilang mga puwesto, but before he shove his cock again on her core ay dinilaan niya muna ang lagusan nito. He lick it again and again until he heard Brielle asking him to stop. "This pussy taste good baby!" Sabi niya bago ulit pasukin ang loob nito. "Aaaaahh fuck! So tight, putangina nakakabaliw ka Brielle." Bulong niya pa dito, her tightness is killing him big time!

"Oooh my gadddd Samuel!" He's losing his control, mabilis ang mga galaw na pinapakawalan nito ngayon and I'm getting worried tumutunog ang kama na kinahihigaan namin! "Yung kama Samuel! Ooooh Hmmnn..  baka bumigay!"

"Ssssshh, I don't care baby I want to cum too!" Samuel hand went to Brielle's neck. He keep moving in and out of her very fast, she's right the bed is making a cracking sound. Pero wala siyang pakialam doon ngayon, he want to cum now.

I hold on his arms, diyos ko bakit ang sarap na parang sakal-sakal niya ako? Pero yung kama! Baka bumigay sa sobrang bilis at intesidad niya ngayon. "I'm cumming now Samuel, oh my gadddd ayan na koooo!"

Yumakap ng mahigpit si Samuel kay Brielle, "I'm cumming too baby, damn it! I'm cummingggggg!" At kasabay ng pagdating ni Samuel sa rurok ng kaligayahan ay ang pagbagsak ng paa ng kinahihigaan nilang kama.

#maribelatentastories

M.A Series #3 Samuel Dawson Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon