Chapter 30

15.4K 459 53
                                    

“S-SAAN mo ‘ko dadalhin?” natataranta kong tanong.

Pilit kong hinila mula sa kanyang pagkakahawak ang aking braso ngunit wala man lang nagawa iyon. Nanghihingi ng tulong na tumingin ako kay Callie kaso ay nginiwian lang ako ng babae.

“Now, you want me to repeat myself? Gaano mo ba ako balak asarin ngayong araw, Avianna?” sarkastiko niyang balik tanong.

“Bitiwan mo ‘ko, Vane!” mariin kong utos.

“No.” Bigla siyang huminto at humarap sa akin. Muling nagtama ang aming mga mata. I can see how piss he is. “Alam mong hindi ko kailanganman gagawin ‘yan.”

Muli siyang naglakad habang hila-hila ako. Hindi man ako gaanong nagtagal sa mansyong ito but I can tell where he is going to go. His bedroom! Ayoko nang bumalik doon at kasama pa siya!

“Vane! Itigil mo na ‘to! Wala kang makukuha sa ‘kin!” mariin kong wika.

“Saka lang ako titigil, Avianna, kapag alam mo na kung kanino mo lang dapat itinitingin ang mga mata mo,” he said, dead serious.

Napalunok ako at hindi nakapagsalita sa banat niya. Kahit anong gawin kong hila ay hindi rin niya talaga ako binitiwan. Sa bawat hakbang palapit sa kanyang kuwarto ay lalong lumalakas ang kabog sa aking dibdib. Pakiramdam ko ay lilitisin ako, at sa pagkakataong ito ay hindi na ako makakawala pa.

“Please, Vane, pakawalan mo na ako!” mariin kong utos kahit alam ko namang hindi siya makikinig sa akin.

“Say that word please to me later if I don’t let you cum for comparing me to my fucking Beta, Avianna.”

Namula ang aking mga pisngi sa walang preno niyang pananalita. “T-That won’t happen. H-Hindi kita h-hahayaan.”

I heard a low and threatening laugh from him. “It will happen, Avianna. Trust me. You’ll be begging my name once I undress that damn clothes off you.”

Muli akong napalunok dahil imbes na makaramdam ng inis ay iba ang naramdaman ng aking katawan. My body’s anticipating it. My wolf wants him to do everything he wishes to my body. I hate it! I hate how I can’t control these damn emotions in me na dati-rati ay hindi ko naman pinoproblema.

Bumagal ang aking paghinga nang marating namin ang kanyang kuwarto. ‘Agad niya akong pinapasok at hindi bumilang ang segundo bago ko siya naramdaman sa aking likod. Napasinghap ako nang bigla niya akong iharap sa kanya. Hindi ko napaghandaan ang kanyang mga labi na sumalubong sa akin. My hands automatically went up to his chest to stop him, but it didn’t do anything. ‘Agad akong tinakasan ng aking lakas nang maramdaman ko ang kanyang mainit na palad sa loob ng aking t-shirt. His other hand on my jaw, pulling me as close as possible to him.

“V-Vane—”

Napahingal ako dahil sa pagtama ng namumukol niyang harap sa aking tiyan. Vane’s needy and dominating. Ramdam na ramdam ko iyon sa kanyang mga haplos. Napasinghap na lang ako nang iangat niya ako. My legs automatically wrapped around his waist to keep myself from falling.

“I’m going to mark you, Avianna. I will do it whatever your answer is,” he said in his deep and domineering voice.

Nagtama ang aming mga mata. Kahit unti-unti nang nilalamon ng init ay nagawa ko pa ring sagutin siya.

“Y-You’re s-selfish, V-Vane,” hingal at mapait kong turan.

Tumalim ang kanyang mga mata. “So are you, Avianna.”

Hindi ko na nagawa pang makapagsalita nang muli niyang sakupin ang aking mga labi. A moan escaped my lips when his hand slipped inside my bra before squeezing my breast. Para akong kinukuryente sa kanyang ginagawa. A good and addictive electricity I didn’t know I would crave.

He expertly unhooked my bra before cupping it again. Mas mariin ngunit mas masarap ngayon. Napahingal ako nang dalawang kamay niya na ang nasa loob ng aking suot na shirt. Both giving my peaks attention.

“D-Do you r-really think a m-mark will tame m-me, Vane?” hinihingal kong tanong.

Bumaba ang kanyang mga labi sa aking leeg. He kissed a skin there then sucked it before whispering.

“It probably won’t, but it will make you officially mine. . .”

Napalunok ako.

His lips went down to my collarbone. Sucking my skin again in the process.

“My Alpha female. . . My Luna. . .”

Napapikit ako at napaungol nang bumaba pa ang kanyang mga labi. Kahit may damit ay nararamdaman ko pa rin ang kanyang mainit na labing bumaba patungo sa aking dibdib.

“My woman. . .”

Napamulat ako nang bigla siyang huminto. Umangat ang kanyang mukha mula sa aking dibdib at sinalubong ang aking mga matang kasing init ng kanya. Nanuyo ang aking lalamunan nang paraanan niya ng daliri ang aking ibabang labi.

“As for taming you, I won’t stop after marking you.” A mischievous smirk appeared on his lips. “You will bear my heir too, Avianna. No. My children. I want three of them.”

“N-Nasisiraan ka na,” hinihingal kong sambit.

Lalong lumaki ang ngisi sa kanyang labi.

“Hindi nasisiraan ng bait ang tawag dito, Avianna, kundi nagpaplano.”

Hiding From The AlphaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon