Chương 2 - Ngụy thị trang viên

662 39 2
                                    

Phượng linh cấp Ngụy anh linh căn ở thí nghiệm, cư nhiên là cực kỳ hiếm thấy cực phẩm Thiên linh căn, hơn nữa là vạn năm không ra toàn thuộc tính. Ngụy anh là huyết mạch phản tổ, chỉ cần kích hoạt huyết mạch chi lực là có thể được đến huyết mạch truyền thừa. Phượng linh bắt đầu dùng dược vật cấp Ngụy anh dễ chịu kinh mạch, hơn nữa dùng linh lực trợ giúp Ngụy anh dần dần giải khai huyệt đạo khai thác kinh mạch. Đồng thời chú ý Ngụy anh thế thân linh lỗi trạng huống. Phượng linh chính đang dùng bảy ngày cấp Ngụy anh tiến hành tẩy kinh phạt tủy, sử Ngụy anh thân thể thông thấu không một ti tạp chất. Dùng mười lăm thiên kích hoạt rồi Ngụy anh huyết mạch chi lực, cư nhiên là phượng hoàng tộc hoàng tộc huyết mạch, cùng phượng linh là nhất mạch tương truyền. Kích hoạt huyết mạch đoạt được truyền thừa công pháp là niết bàn chín biến công pháp, phượng linh lại đem hỗn độn tạo hóa quyết truyền vào Ngụy anh thần hải, cũng dặn dò Ngụy anh, hỗn độn tạo hóa quyết không thể dễ dàng ngoại truyện, chỉ có thể truyền cho Ngụy anh tương lai đạo lữ.

Thông qua hai mươi mấy thiên đối linh lỗi quan sát, phượng linh phát hiện có mấy cái cố định người, ở ngăn cản có người nhận nuôi tiểu Ngụy anh. Ở Ngụy anh linh lỗi mấy ngày không có người bố thí đồ ăn khi, sẽ làm người đưa đi một cái màn thầu, bảo đảm Ngụy anh sẽ không bị đói chết. Nếu có người cấp Ngụy anh bánh bao linh tinh đồ ăn, bọn họ liền sẽ sử dụng mấy cái chó hoang đuổi theo Ngụy anh, cắn xé Ngụy anh thẳng đến cướp đi bánh bao.

Phượng linh không phải ma đạo thế giới nguyên trụ dân, khối này phân thân chỉ có thể ở cái này không gian bồi Ngụy anh bốn năm, bốn năm lúc sau Ngụy anh cần phải có người bảo hộ cùng chiếu cố. Mà phượng linh phân thân lại không thể ra mặt, nếu bị ma đạo thế giới Thiên Đạo phát hiện là sẽ bị đuổi đi đi ra ngoài. Cho nên trong không gian phượng linh cho dù là phân thân, cũng không thể xuất hiện ở ma đạo thế giới, nhưng là Ngụy anh yêu cầu bảo hộ, không thể luôn là sinh hoạt ở trong không gian. Phượng linh đem không gian mở ra một cái cái khe, đem thần thức dò xét đi ra ngoài, ở bãi tha ma thu sáu cái ngàn năm trước hồn phách, có Kim Đan kỳ cùng Nguyên Anh kỳ. Lại đem Di Lăng ngoại ô phong ấn đằng xà cùng với thành tinh hoa tinh cùng thụ tinh thu mấy cái mang tiến không gian.

Phượng linh dùng nam ly chi cây đuốc mấy cái hồn phách oán khí, lệ khí tinh lọc, này sáu chỉ hồn phách là ngàn năm trước môn phái đại chiến khi hy sinh ở bãi tha ma, thực mau mấy chỉ hồn phách cùng phượng linh đạt thành hiệp nghị, từ phượng linh cho bọn hắn cung cấp hồn tu công pháp, hơn nữa vì bọn họ luyện chế thân thể, bọn họ cần thiết bảo hộ cùng chiếu cố Ngụy anh cũng nhận Ngụy anh là chủ. Sáu chỉ hồn phách bởi vì oán khí ăn mòn, đã rất là loãng yếu ớt, phượng linh dùng dưỡng hồn ngọc trước vì sáu chỉ hồn phách dưỡng hồn.

Phượng linh lấy tự thân vô địch tôn giả uy áp, khiến cho đằng xà cùng hoa tinh, thụ tinh chủ động nhận Ngụy anh là chủ trở thành Ngụy anh khế ước thú. Khế ước thành công, Ngụy anh mới biết được ba cái thụ tinh là cây hòe tinh, cây đào tinh, cây lê tinh. Hoa tinh là thược dược, linh lan, hoa nhài. Phượng linh cho bọn hắn mỗi người một viên Hóa Hình Đan, đằng xà hóa thành tú khí thanh niên, ban danh Ngụy mãng, cây hòe tinh hóa thành thanh niên thư sinh, ban danh Ngụy hoài, còn lại là năm vị mỹ mạo thiếu nữ, phân biệt ban danh Ngụy đào yêu, Ngụy lê tư, Ngụy thược dược, Ngụy linh lan, Ngụy mạc ly.

Từ Ngụy mãng cùng Ngụy hoài ra mặt, ở Di Lăng thành quan phủ mua một tòa núi hoang, khế đất ký tên là Ngụy Vô Tiện. Bởi vì Ngụy anh trên cổ bùa hộ mệnh trên có khắc vô tiện hai chữ, phượng linh khiến cho khế đất lấy vô tiện chi danh lạc hộ.

Phượng linh ấn núi hoang linh mạch xu thế, vẽ một bộ bản vẽ, giao cho Ngụy mãng Ngụy hoài, lại lấy ra chút vàng bạc, làm Ngụy đào yêu cùng Ngụy lê tư các nàng cùng đi hỗ trợ kiến tạo Ngụy thị trang viên. Ngụy thị trang viên tiền viện kiến mấy gian phòng học, phòng học hai sườn kiến rất nhiều ký túc xá. Hướng lên trên đi là đình đài lầu các, cùng đủ loại kiểu dáng độc lập tiểu viện. Nhà chính kiến ở linh mạch nguồn cội, là một cái viên trung viên, viên trung đào một ngụm hồ nước, dẫn ra nước ngầm, rót mãn hồ nước sau dọc theo vách đá thành thác nước trạng chảy về phía dưới chân núi, dưới chân núi dòng nước hình thành một cái đại hình dòng suối, vờn quanh cả tòa trang viên, tưới trang viên nội thảm thực vật.

Trang viên xây dựng đang khẩn trương tiến hành, tiểu Ngụy anh tu luyện cùng vỡ lòng, ở phượng linh cùng thụ tinh hoa tinh tỉ mỉ an bài chỉ đạo hạ tiến triển thực mau. Tiểu Ngụy anh không ngừng là tu luyện thiên phú kinh người, còn có thể đã gặp qua là không quên được suy một ra ba, luôn là có vấn đề không ngừng hỏi, khiến cho phượng linh mừng rỡ như điên đồng thời cũng là tâm mệt!

Một năm sau Ngụy anh thông qua đoán thể kỳ, học xong cơ sở kiếm pháp, hoa rụng rực rỡ chưởng, mê tung bước, mãng ngưu quyền từ từ.

Phượng linh bố trí thượng Tụ Linh Trận, Ngụy anh ngồi ở Tụ Linh Trận trung tâm, bắt đầu dẫn khí nhập thể, theo dẫn khí quyết vận chuyển, linh khí vọt vào Tụ Linh Trận vờn quanh ở Ngụy anh quanh thân, theo Ngụy anh quanh thân huyệt đạo tiến vào tiểu Ngụy anh trong kinh mạch, bắt đầu thong thả ở trong kinh mạch lưu động, linh khí ở trong kinh mạch càng tụ càng nhiều, lưu động tốc độ cũng dần dần nhanh hơn, Ngụy anh tiến vào một cái kỳ diệu trạng thái.

"Này liền nhập định!" Tụ Linh Trận ngoại thụ tinh hoa tinh tâm sinh hâm mộ, tiểu chủ nhân quá biến thái!

Ngụy anh ra định, đã tiến vào luyện khí ngũ cấp, phượng linh rất là vừa lòng.

"A Anh, cảm giác như thế nào?"

"Sư phó, này đó linh khí cái gì nhan sắc đều có, chính mình hướng ta trong thân thể chạy, dẫn khí nhập thể thực dễ dàng."

Mọi người nghe xong chỉ có thể trong lòng nói, "Ngươi cái biến thái!" Người bình thường dẫn khí nhập thể đều là trải qua nhiều lần mới có thể làm được, chậm muốn nửa năm, mau cũng muốn hơn mười ngày, giống Ngụy anh như vậy một lần thành công đều là yêu nghiệt cấp, một lần liền nhập định chính là yêu nghiệt trung yêu nghiệt. Hơn nữa một lần nhập định, đi định chính là ngũ cấp cũng là chưa từng nghe thấy. Đối với nhà mình tiểu chủ nhân biến thái yêu nghiệt, đều là dị thường vui mừng, đều biết phượng linh không phải thế giới này, trong lòng đều là khát khao đi theo tiểu chủ nhân lang bạt dị thế giới!





[Vong Tiện] A Anh học bản lĩnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ