Chương 6 - Trùng tu

434 28 0
                                    

"Này quả thực là lẫn lộn đầu đuôi, tổn hại nhân luân?" Lam Khải Nhân nhìn hình ảnh khí tay run lên kéo xuống dưới mấy cây chòm râu.

"Tốt, A Anh chúng ta vì ngươi bảo mật, không nói ra ngươi là con của ai, A Anh ngươi phía trước phóng kia viên lưu ảnh thạch có thể lại cấp bá bá nhìn xem sao?" Thanh hành quân ở cái thứ nhất lưu ảnh thạch mơ hồ thấy chính mình quá cố sư phó, liền cùng Ngụy anh thương lượng.

"Có thể, lam bá bá, bất quá mẹ nói qua, đây là lâm dì gia diệt # môn # thảm # án chứng cứ không thể ném, ta mới vừa làm việc mới lấy sai rồi." Ngụy anh đem lưu ảnh thạch lấy ra tới, lam trạm tiếp nhận tới đưa đến thanh hành quân trước bàn.

"A hoán, A Trạm đi cấp A Anh mấy người an bài khách thất, lại mang A Anh đi gặp các ngươi mẫu thân!" Thanh hành quân cầm lấy lưu ảnh thạch đối lam hoán lam trạm phân phó nói.

"Là! Phụ thân! A hoán A Trạm cáo lui!" Lam hoán lam trạm đứng dậy hành lễ.

"A Anh cáo lui!" Ngụy anh cũng đứng dậy hành lễ mang theo Ngụy hoài Ngụy mạc ly đi theo lam hoán lam trạm ra hàn thất.

Lam hoán cấp Ngụy anh an bài ở khoảng cách tĩnh thất gần nhất khách viện, đây là cái hai tiến tiểu viện, Ngụy anh cư trú phòng ngủ chính, Ngụy hoài Ngụy mạc ly cư trú tả hữu trắc thất. Lam hoán phân phó môn sinh đem khách viện hảo hảo quét tước, sở cần dụng cụ trà bánh tức khắc đưa tới, liền cùng lam trạm mang theo Ngụy anh đi trước long nhát gan trúc.

"Lam đại ca, trạm ca ca, lam bá bá không phải ở tại hàn thất sao? Lam bá mẫu vì cái gì không được hàn thất? Ta cha mẹ đều là ở cùng một chỗ." Ngụy anh đi theo Lam thị huynh đệ càng đi càng hẻo lánh, ly hàn thất càng ngày càng xa tò mò hỏi.

"Không biết, phụ thân cư hàn thất, mẫu thân long nhát gan trúc." Lam trạm hạ xuống nói.

"Ta cùng A Trạm mỗi tháng chỉ có thể thấy mẫu thân một lần, phụ thân cũng không thường thấy, đây là A Anh tới, ta cùng A Trạm này nguyệt mới có thể nhiều thấy mẫu thân một lần." Lam hoán ôn nhu nói.

Khi nói chuyện ba người đi tới một cái nở khắp màu tím long gan hoa sân, long gan hoa hạ có mấy con thỏ ở chơi đùa, thấy có người tới cũng không sợ người.

"Mẫu thân, a hoán A Trạm mang theo A Anh tới xem mẫu thân!" Lam hoán đứng ở ngoài cửa đối với nhắm chặt môn hành lễ nói đến. Giọng nói rơi xuống nhắm chặt cửa phòng mở ra, ra tới một vị mạo mỹ ôn nhu thanh niên nữ tử, đồng dạng một bộ màu trắng váy áo, đầu đội đai buộc trán.

"Vào đi!" Lâm chứa mỉm cười nói.

Ba người tiến vào phòng ốc, trong phòng bài trí cổ xưa ngắn gọn, lâm chứa cầm mâm điểm tâm đặt lên bàn làm bọn nhỏ ăn.

"A hoán / A Trạm gặp qua mẫu thân!"

"A Anh gặp qua lam phu nhân!"

"Đây là A Anh a! Cảm ơn A Anh linh quả ân cứu mạng."

"Không không không cần, trạm ca ca cũng cho ta mua đường hồ lô!"

"A Anh, nghe A Trạm nói cha mẹ ngươi cũng bị bệnh, cha mẹ ngươi bệnh hảo chút sao?" Lâm chứa hỏi.

[Vong Tiện] A Anh học bản lĩnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ