Chương 3 - Sơ gặp nhau

514 39 0
                                    

Tiểu Ngụy anh tiến vào Luyện Khí kỳ, một cái nhập định chính là ngũ cấp, phượng linh lo lắng tiểu Ngụy anh tu vi không xong, khiến cho Ngụy mạc ly mang theo tiểu Ngụy anh ở trang viên chơi đùa. Phượng linh đem Ngụy thị trang viên cấm chế trận pháp chia làm sáu phân, từ Ngụy mãng Ngụy hoài Ngụy đào yêu Ngụy lê tư Ngụy thược dược Ngụy Lăng Lan ở trang viên phân biệt bố trí, lại đem trong không gian linh quả cấp tiểu Ngụy anh trang mấy cái túi Càn Khôn, cũng nói cho tiểu Ngụy anh, này đó linh quả có thể đi tật ăn nhiều có chỗ lợi lại trang một ít điểm tâm cấp tiểu Ngụy anh đương đồ ăn vặt.

Tiểu Ngụy anh bắt đầu đi theo Ngụy mạc ly ở trang viên khắp nơi chuyển động chơi đùa, mấy ngày liền chuyển biến. Bắt đầu ma Ngụy mạc ly dẫn hắn đi ra ngoài chơi chơi, phượng linh thấy tiểu Ngụy anh nhàm chán, sẽ dạy cấp tiểu Ngụy anh tiểu hỏa cầu thuật. Ngụy anh đã là Luyện Khí kỳ tu sĩ, kinh mạch có hỏa thuộc tính linh khí, trải qua vài lần là có thể phát ra đậu phộng đại hỏa cầu. Phượng linh làm Ngụy anh nhiều luyện tập, chờ có thể thu phóng tự nhiên sẽ dạy cho hắn khống hỏa thuật.

Ngày này tiểu Ngụy anh tu luyện xong, chuyển động đến tiền viện, Ngụy mạc ly đang ở viện môn cùng tới đưa vải vóc người ta nói lời nói tính sổ, tiểu Ngụy anh lôi kéo Ngụy mạc ly vạt áo, muốn đi ra ngoài chơi.

"Hôm nay vừa vặn có đại tập, có thể mang tiểu công tử đi đi dạo." Người bán hàng rong nhìn phấn điêu ngọc trác tiểu công tử vui vẻ kiến nghị.

"Đa tạ nhắc nhở! A Anh muốn sư phó của ngươi đồng ý mới có thể đi ra ngoài đi dạo phố." Ngụy mạc ly cảm tạ người bán hàng rong xoay người đối Ngụy anh nói.

"Sư phó, A Anh nghĩ ra đi xem, hôm nay có đại tập." Ngụy anh ở thức hải cùng phượng linh thương lượng.

"Làm Ngụy mạc ly mang ngươi đi, không được đi xa, không được cùng người xa lạ đi." Phượng linh thấy tiểu Ngụy anh thật sự nhàm chán liền đồng ý.

"Mạc ly dì, sư phó đồng ý!" Tiểu Ngụy anh vui vẻ đối Ngụy mạc ly nói. Ngụy mạc ly cũng đồng thời được đến phượng linh thần thức truyền tin làm nàng xem trọng Ngụy anh.

Tiểu Ngụy anh đứng ở người đến người đi phố xá sầm uất đường phố, đông nhìn một cái tây nhìn xem, chạy tới chạy lui, một hồi liền rời đi Ngụy mạc ly tầm mắt, tiểu Ngụy anh chạy tới một vị bán đường hồ lô quầy hàng trước, nháy mắt to tựa hồ thấy mẹ.

"Trường trạch ca ca, ta muốn ăn đường hồ lô!"

"A cha, A Anh cũng muốn ăn đường hồ lô!"

"Tốt! Mua! Tới hai xuyến đường hồ lô!"

Vì thế nữ tử thanh thúy tiếng cười hài đồng non nớt tiếng cười giao hòa chiếu sáng lẫn nhau. Tiểu Ngụy anh khuôn mặt nhỏ thượng lưu hạ hai hàng nước mắt, A Anh hảo tưởng cha mẹ a!

"Tiểu bằng hữu, muốn mua đường hồ lô sao? Tân chấm đường hồ lô, lại ngọt lại giòn." Bán đường hồ lô lão bản thấy Ngụy anh nhìn đường hồ lô khóc cũng là không biết làm sao vậy, lại hỏi.

"Mạc ly dì? Ta không có mang tiền tiền." Tiểu Ngụy anh lúc này mới phát hiện chính mình chạy ném, nhìn không thấy Ngụy mạc ly.

"Ngươi... Đừng khóc, ta cho ngươi mua." Một cái non nớt dễ nghe thanh âm vang ở tiểu Ngụy anh bên tai. Ngụy anh quay đầu nhìn lại là một vị ăn mặc bạch y trên đầu mang theo màu trắng đai buộc trán tiểu nam hài, tiểu nam hài lớn lên rất là tinh xảo, chính là trên mặt có chút u sầu.

"Cảm ơn tiểu ca ca!" Ngụy anh xoa xoa nước mắt, đối tiểu nam hài lộ ra xán lạn gương mặt tươi cười, tiểu nam hài thấy Ngụy anh gương mặt tươi cười tựa hồ cũng thực vui vẻ.

Ngụy anh một tay cầm đường hồ lô một tay lôi kéo tiểu nam hài, "Tiểu ca ca, tìm được mạc ly dì, ta làm dì trả lại ngươi tiền!"

"Không cần!"

"Ta kêu Ngụy anh. Tiểu ca ca ngươi kêu gì?"

"Cô Tô Lam thị lam trạm."

"Ta đây kêu ngươi trạm ca ca đi! Trạm ca ca ngươi kêu ta A Anh, cha mẹ cùng dì đều là như vậy kêu ta, trạm ca ca ngươi là chính mình tới sao?"

"Cùng thúc phụ huynh trưởng, mẫu thân bệnh, tìm y." Lam trạm mặt lại trầm xuống dưới.

"Trạm ca ca, ngươi mẹ bị bệnh? Ta cha mẹ cũng bị bệnh, ở rất xa địa phương, ta hiện tại đi không được, muốn nỗ lực học tập mới có thể đi."

"Trạm ca ca, ngươi ăn!" Ngụy anh đem đường hồ lô đưa tới lam trạm bên miệng "Mẹ nói, khổ sở thời điểm ăn chút ngọt đồ vật thì tốt rồi."

Tiểu lam trạm nhìn đưa tới bên miệng hồng hồng đường hồ lô, nho nhỏ cắn một ngụm, đầy miệng đều là đường hồ lô ngọt hương.

Ngụy anh nhớ tới sư phó nói túi Càn Khôn linh quả đi tật, liền lấy ra một cái túi Càn Khôn trang bảy cái linh quả, đưa cho lam trạm nói

"Sư phó nói quả quả đi tật, cấp trạm ca ca cho ngươi mẹ ăn."

Lam trạm nhìn trong tay tinh xảo túi tiền, mở ra vừa thấy là bên trong có vài cái linh khí sung túc màu đỏ quả quả, túi tiền cũng không phải túi tiền so trong nhà cấp phối trí túi trữ vật lớn hơn. Lam trạm đem túi tiền hệ hảo, còn cấp Ngụy anh.

"Cái này quý trọng, ta không thể muốn."

"Kia trạm ca ca trả lại cho ta mua đường hồ lô đâu, sư phó cho ta thật nhiều loại này quả quả, ăn rất ngon, cái này là túi Càn Khôn trạm ca ca có thể nhận chủ, người khác liền không thể mở ra." Ngụy anh đem túi Càn Khôn đặt ở lam trạm trên tay, lại ở lam trạm ngón tay thượng lấy một giọt huyết, tích ở túi Càn Khôn thượng giúp lam trạm nhận chủ.

"A Trạm! Ngươi ở chỗ này!" Một cái so lam trạm cao một đầu, dung mạo cùng lam trạm có tám chín phân tương tự, đồng dạng ăn mặc bạch y đầu đội đai buộc trán thiếu niên tìm lại đây.

"Huynh trưởng!" Lam trạm yên lặng thu hồi túi Càn Khôn nhìn nhà mình huynh trưởng.

"A hoán, tìm được A Trạm!" Một cái cùng lam trạm đồng dạng phục sức thanh niên cũng đã đi tới.

"Thúc phụ!" Lam thị huynh đệ cấp thanh niên chào hỏi.

"Tìm được liền hảo, đã cùng ôn thần y nói tốt, lập tức khởi hành hồi Cô Tô, cho các ngươi mẫu thân chữa bệnh."

"Thúc phụ, huynh trưởng trước đưa A Anh về nhà." Lam trạm nói.

"Không cần trạm ca ca, các ngươi mau trở về cấp dì chữa bệnh đi, nhà ta liền ở phụ cận, mạc ly dì một hồi là có thể tìm được ta."

"A Anh! Người nhiều không cần chạy loạn." Đang nói Ngụy mạc ly tìm lại đây, lôi kéo Ngụy anh nói.

"Mạc ly dì, trạm ca ca cho ta mua đường hồ lô."

Ngụy mạc ly cùng Lam thị huynh đệ nói lời cảm tạ, Lam thị huynh đệ cùng nhà mình thúc phụ quay trở về Cô Tô.

Cuối cùng Ngụy mạc ly cấp tiểu Ngụy anh mua một tảng đường hồ lô, mới làm tiểu Ngụy anh đồng ý về nhà.

[Vong Tiện] A Anh học bản lĩnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ