Chương 42 - Dung hợp tiến phượng minh đông huyền vực [Hoàn]

256 11 0
                                    

"Ngu tím diều! Ngươi sẽ không nói có thể câm miệng, đừng đem tất cả mọi người trở thành là là ngươi. Ta đã sớm nói qua, các ngươi phu thê chi gian vấn đề không cần liên lụy đến chúng ta phu thê, ngươi đem giang phong miên đương cái bảo, liền cho rằng tất cả mọi người đem hắn trở thành bảo sao? Cứ như vậy dối trá yếu đuối vô năng người, ta tàng sắc nhiều xem một cái đều đôi mắt đau." Tàng Sắc Tán Nhân đánh ngu tím diều một bạt tai sau nói thẳng đến.

"Giang phong miên, các ngươi phu thê năm đó lừa gạt chúng ta trừ túy, ám hại chúng ta phu thê trướng còn không có thanh toán đâu! Hôm nay làm trò bách gia mặt cùng nhau thanh toán một chút đi!" Ngụy trường trạch lấy ra một cái khăn lụa cấp Tàng Sắc Tán Nhân xoa xoa tay, trực tiếp dùng linh lực đem khăn lụa chấn thành bột phấn, đối với giang phong miên nói đến.

"Thanh toán? Thanh toán cái gì? Ngươi Ngụy trường trạch ăn ta Giang gia gạo chính là ta Giang gia gia phó, ngươi... Ngươi không tư vì Giang gia hiệu lực, cư nhiên bị tàng sắc cái kia quải chạy, trốn chạy chủ gia, chúng ta thân là chủ tử còn không thể đánh giết trốn chạy gia phó." Ngu tím diều nửa bên mặt sưng lên rất cao, nói chuyện đều có chút mồm miệng không rõ.

"Giang phong miên, Ngụy mỗ khi nào đem chính mình bán cho ngươi Giang gia? Nhưng có bán mình khế ở ngươi Giang gia? Ngụy mỗ lần đầu tiên gặp ngươi giang tông chủ là khi nào? Ở địa phương nào? Vì cái gì cùng tàng sắc đi vân mộng?" Ngụy trường trạch vận dụng pháp tắc chi lực đối giang phong miên dò hỏi đến, này mấy vấn đề toàn bộ ma đạo thế giới tất cả mọi người có thể nghe được.

"Không phải, trường trạch!......... Chúng ta là huynh đệ a, căn bản không có bán mình khế. Chúng ta là ở Cô Tô Lam thị nghe tiết học nhận thức, bởi vì ta Giang gia phát sinh nội loạn, ta thỉnh ngươi hỗ trợ, ngươi mới cùng tàng sắc tới vân mộng giúp ta bình định rồi nội loạn, giúp ta ngồi ổn Vân Mộng Giang thị tông chủ chi vị." Giang phong miên trả lời, ở pháp tắc chi lực hạ, truyền khắp toàn bộ thế giới.

"Thỉnh giang tông chủ tiếp tục trả lời, ta cùng tàng sắc khi nào gia nhập Vân Mộng Giang thị? Khi nào rời đi? Vì cái gì rời đi?"

"Ta nhiều lần mời ngươi cùng tàng sắc gia nhập vân mộng các ngươi cũng không chịu, các ngươi không có gia nhập quá Vân Mộng Giang thị. Các ngươi là ở ngươi cùng tàng sắc thành hôn trước rời đi, bởi vì các ngươi làm ta quét sạch vân mộng khu vực về tàng sắc lời đồn đãi, kia lời đồn đãi vốn chính là ta cố ý làm người truyền bá, tưởng lấy này cự tuyệt mi sơn Ngu thị liên hôn, chính là muốn cho tàng sắc bách với lời đồn đãi gả cho ta, ta sao có thể đi thanh trừ a!"

"Giang phong miên! Ta ngu tím diều nào điểm không bằng tàng sắc cái kia dã nha đầu! Ta mi sơn Ngu thị tung hoành tiên đạo trăm năm, còn không bằng một cái không biết ở đâu cái góc xó xỉnh sơn dã thôn phụ dạy ra dã nha đầu sao?" Ngu tím diều nổi trận lôi đình chất vấn giang phong miên, giang phong miên cũng là không biết làm sao vậy, vì cái gì sẽ đem trong lòng lời nói đều nói ra.

"Giang phong miên, chúng ta phu thê rời đi sau liền không có tham dự bất luận cái gì thế gia hoạt động, chỉ là khắp nơi du lịch đêm săn, ngươi vì cái gì muốn nhằm vào chúng ta?"

"Là A Trừng tới rồi nên vỡ lòng tuổi, ở lựa chọn Giang gia công pháp cùng Ngu thị công pháp làm tương đối thời điểm, ta nói trường trạch công pháp không phải năm đại thế gia công pháp, là thế giới khác, tàng sắc công pháp là ôm sơn, đều so Giang gia công pháp cùng Ngu thị công pháp cao cấp, nhạc mẫu liền ra chủ ý nói, đem các ngươi phu thê sát # sau khi chết câu nệ các ngươi hồn phách, bức các ngươi mặc ra công pháp, vì thế liền an bài lần đó Di Lăng kiếp sát." Giang phong miên vừa nói vừa đổ mồ hôi, miệng chính là không nghe lời chính mình ấn chân thật tình huống ra bên ngoài mạo lời nói.

"Hảo cái Vân Mộng Giang thị! Hảo cái mi sơn Ngu thị!" Ngụy anh cắn răng mở miệng nói.

"A Anh! Thiên Đạo thanh toán mau bắt đầu rồi, không cần vì không tương quan người gánh vác không cần thiết nhân quả. Người tới, đem Vân Mộng Giang thị cùng mi sơn Ngu thị tại đây nghe nói người toàn bộ thỉnh ra Kỳ Lân Sơn mạch, phàm là Thiên Diễn Tông cập kỳ lân học phủ tương ứng đều cùng Vân Mộng Giang thị mi sơn Ngu thị đoạn tuyệt hết thảy lui tới!" Phượng linh ngăn cản muốn ra tay Ngụy anh huynh muội, trực tiếp hạ đạt mệnh lệnh, Vân Mộng Giang thị cùng mi sơn Ngu thị bị thỉnh ra đạo tràng, hơn nữa đuổi ra Kỳ Lân Sơn mạch.

Cái này kinh thiên đại dưa, làm ở đây mọi người ăn no no, buổi chiều đạo tràng Bão Sơn Tán Nhân nói tu đạo nhân quả, nói môn phái thịnh suy. Ba ngày đạo tràng kết thúc, có người ngộ đạo, có người hoặc nhiều hoặc ít minh bạch cái gì, cũng có người chính là tới đây đi ngang qua sân khấu.

Đạo tràng kết thúc không quá mấy ngày, Thiên Đạo thanh toán liền bắt đầu, mỗi thanh toán một người, người này sở làm ác sự, liền sẽ ở màn trời trung xuất hiện sự tình toàn quá trình, sau đó chính là tím sét đánh hạ, tội ác tày trời giả hôi phi yên diệt, nhẹ giả toàn thân tu vi tẫn phí không bao giờ có thể đặt chân tiên đồ.

Tại đây đầy trời tím lôi trung, Vân Mộng Giang thị mi sơn Ngu thị biến thành tro bụi, chỉ có số ít trẻ sơ sinh cùng bộ phận tôi tớ, môn sinh còn sống, dòng chính chi thứ cơ bản đều biến mất! Lan Lăng Kim thị cũng là như thế sống sót, trừ bỏ ở kỳ lân học phủ học tập Kim Tử Hiên còn lại đều là không có tu vi phàm nhân.

Thiên Đạo thanh toán qua đi, ma đạo thế giới tu chân không khí đại đại chuyển biến tốt đẹp. Bắt đầu chỉnh hợp các thế lực, thống kê kiểm tra đối chiếu sự thật tu sĩ tư liệu, mỗi vị tu sĩ đều cần thiết lãnh một thân phận bài, thân phận bài ký lục giả tu sĩ toàn bộ tin tức. Người thường cũng từ dân gian quan phủ hiệp trợ đều cấp bậc tạo sách, tu sĩ có thể ở dân gian hoạt động nhưng là không được nhiễu dân. Hủy bỏ dân gian đối người tu tiên cung phụng, tu tiên vốn chính là nghịch thiên mà đi, tu tiên tài nguyên chính mình khảo tích phân ở Bảo Khí Các đổi, hoặc là chính mình đi thám hiểm tới đạt được.

Trải qua một năm sửa sang lại chuẩn bị, hết thảy ổn thoả, ma đạo thế giới chạy ra khỏi vốn có quỹ đạo, hướng về phượng minh đại lục bay đi, phượng linh chủ phương vị, Ngụy anh lam trạm cùng tàng trạch phu thê thay phiên hộ vệ ở ma đạo thế giới các nơi. Trải qua ba tháng tinh tế phi hành, ma đạo thế giới tiến vào phượng minh đại lục quỹ đạo, đáp xuống ở phượng minh đại lục đông huyền vực biên giới trong biển, trở thành phượng minh đại lục đông huyền vực biên giới trong biển một cái độc lập đảo nhỏ kỳ danh vì ma đạo thế giới! Lệ thuộc với phượng minh đại lục đông huyền vực Ngụy thị tông tộc trường trạch Thánh Tử!

Ngụy anh lam trạm dùng ba năm thời gian, ở ma đạo thế giới trên không xây lên ba tòa phù đảo, một vì Phiếu Miểu Phong, nhị vị ma huyễn đảo, tam vì đan đỉnh phong.

-------------------

Kết thúc!

🎉 Bạn đã đọc xong [Vong Tiện] A Anh học bản lĩnh 🎉
[Vong Tiện] A Anh học bản lĩnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ