Trở lại Liên Hoa Ổ giang ghét ly đem thanh đàm hội thượng, ngu tím loan lấy mi sơn Ngu thị toàn tộc đã phát Thiên Đạo lời thề, lúc ấy bị thiên lôi chém thành than đen, lại nói ngu tím loan cung ra, Ngụy trường trạch cùng tang sự tán sắc người ở Di Lăng ngộ hại mi sơn Ngu thị ra nhân thủ mai phục hơn nữa đem người bức tiến tán linh trận, ngu tím loan trên người đeo màu đỏ ngọc bội bị nhận ra là Ngụy trường trạch thân phận ngọc bội! Giang ghét ly nhìn chính mình thân cha mẹ ruột một câu một đốn nói: "Cữu cữu nói, ta căn cốt nguyên bản là có thể tu luyện, tuy rằng không phải thực hảo nhưng cũng là trung đẳng thiên thượng, bởi vì ta là nữ hài tử, tổng muốn xuất giá không giống A Trừng tương lai là làm gia chủ, cho nên ta căn cốt liền không thuộc về ta, ta liền không thể tu luyện!" Giang phong miên nghe xong giang ghét ly nói, áy náy cúi đầu, ngu tím diều còn lại là gật gật đầu nói: "Không tồi chính là như vậy, đáng tiếc cái kia bí thuật là giả, không có thành công, sớm biết rằng là giả liền không bắt ngươi làm thực nghiệm."
Giang ghét ly ôn nhu cúi đầu, không có người nhìn đến nàng trong mắt hận ý: "Kia ghét ly đi xuống nghỉ ngơi!"
Ngu tím diều tựa hồ còn muốn mắng chút cái gì, bị giang phong miên ngăn cản: "A Ly vất vả! Đi nghỉ ngơi đi!"
"Giang phong miên! Ngươi có ý tứ gì? Ta còn không thể hỏi một chút sao? Không thể hỏi nàng vì cái gì không có cầu đạo đứa con hoang kia hỗ trợ sao?" Giang ghét ly không có ra rất xa liền nghe được ngu tím diều cuồng loạn rống giận, sau đó thấy một đạo thiên lôi bổ vào nóc nhà, truyền đến ngu tím diều tê tâm liệt phế khóc kêu! "A! Ta đan điền, ta Kim Đan đã không có!" Ngu tím diều đã không có Kim Đan đem hết thảy trách nhiệm đều tính tới rồi Ngụy Vô Tiện trên người, bắt đầu không quan tâm không ngừng mắng "Ngụy Vô Tiện ngươi cái gia phó chi tử, cũng dám phách nát ta Kim Đan!" "Giang phong miên! Ngươi cái người nhu nhược! Ngươi chạy nhanh làm Ngụy Vô Tiện cho ta chữa trị Kim Đan!" "Hảo ngươi cái giang phong miên! Ngươi có phải hay không tưởng đem cái kia gia phó chi tử........." Mỗi lần mắng xuất khẩu, đều sẽ bị phách đảo một gian phòng ốc, theo ngu tím diều tính tình càng ngày càng kém, mỗi ngày đều sẽ bị phách khen ngược mấy sở phòng ốc. Bởi vì Liên Hoa Ổ luôn là bị sét đánh, thật nhiều trưởng lão khách khanh môn sinh đệ tử đều rời khỏi Vân Mộng Giang thị, liền một ít gia phó đều chính mình chuộc thân rời đi Liên Hoa Ổ.
Bắt đầu giang phong miên cũng sẽ thỉnh người tới sửa chữa bị phách đảo phòng ốc, nhưng là tu không có đảo mau, cuối cùng giang phong miên một bộ dược, làm ngu tím diều si ngốc rốt cuộc phát không ra thanh âm. Ngu tím diều câm miệng, Giang thị trưởng lão khách khanh môn sinh đều đi không sai biệt lắm, vân mộng tương ứng khu vực trừ túy căn bản là không có người đi trừ túy. Vân mộng khu vực bá tánh trừ túy thỉnh cầu Giang thị đã không có cách nào hoàn thành, Liên Hoa Ổ quanh thân thương hộ cư dân đều dọn đi rồi, vân mộng khu vực thương nhân phú hộ nhìn đến loại tình huống này đại đa số đều hướng Cô Tô cùng thanh hà dời. Vân mộng khu vực bá tánh trừ túy thỉnh cầu, đại đa số đều đi xin giúp đỡ ba lăng đóng giữ tiên gia Âu Dương thị.
Giang phong miên xem Vân Mộng Giang thị cô đơn tiêu điều, trong lòng đối Ngụy Vô Tiện cũng sinh câu oán hận, hắn không đi tìm nhà mình nguyên nhân, đem hết thảy đều quy về, nếu không phải bởi vì Ngụy Vô Tiện rời đi Giang thị, cũng sẽ không bị thiên diễn đạo quân cưỡng bách phát cái này Thiên Đạo lời thề, Liên Hoa Ổ liền sẽ không bị sét đánh, trưởng lão khách khanh môn sinh đệ tử liền sẽ không đều đi rồi. Theo giang phong miên trong lòng oán niệm sinh ra, giang phong miên ở bị sét đánh vài lần sau, Kim Đan ở chậm rãi tan rã trung, giang phong miên mới thật sự sợ, cũng thật sự biết Thiên Đạo không thể khinh!