Chương 34 - Thanh đàm hội ( tam )

168 13 0
                                    

Tiên môn bách gia thấy ôn nếu hàn ám thương giải quyết, một đám đều có chính mình tiểu tâm tư, các loại khen tặng không cần tiền giống nhau bay lại đây, thiên diễn đạo quân cùng hàm quang đạo quân đều là vào tai này ra tai kia, không đem tiên môn bách gia khen tặng đương hồi sự. Nói chuyện với nhau trung có người hỏi Bảo Khí Các đan dược chờ công việc, thiên diễn đạo quân nhớ tới chính mình thế giới kia kỳ hoàng một mạch quản lý toàn bộ dược phong. Vì thế liền cùng thanh hành quân hỏi: "Lam bá bá, các ngươi thế giới này thế gia hoặc là trong tông môn, có hay không am hiểu gieo trồng dược thảo, linh thực, linh dược chuyên trách y tu. Bảo Khí Các đan dược yêu cầu đại lượng linh dược, kỳ lân học phủ đệ tử cũng yêu cầu đại lượng linh thực tới bồi dưỡng."

"Ta biết nói Kỳ Sơn Ôn thị có một chi dòng bên là kỳ hoàng một mạch, đời đời xuất thần y, y thuật tinh vi, hẳn là thế gia lớn nhất y tu quần thể." Thanh hành quân nghe xong thiên diễn đạo quân nói đến "Ôn tông chủ đối này hẳn là nhất hiểu biết."

"Ta Kỳ Sơn Ôn thị xác thật có này một mạch, chuyên tu y thuật, nhân số không phải rất nhiều." Ôn nếu hàn nghe xong, cũng nhớ tới kỳ hoàng một mạch.

"Kia ôn tông chủ hay không bỏ được bỏ những thứ yêu thích, ta nguyện lấy một bộ huyền giai cao cấp kỹ năng lửa cháy kiếm pháp trao đổi kỳ hoàng một mạch." Thiên diễn đạo quân trực tiếp đưa ra dùng kiếm pháp kỹ năng trao đổi kỳ hoàng một mạch.

"Đạo quân coi trọng bọn họ y thuật, là bọn họ may mắn! Nhị trưởng lão, ngươi tự mình đi kỳ hoàng một mạch, làm cho bọn họ một mạch toàn bộ chuyển dời đến Di Lăng thành, về sau này một mạch liền về hai vị đạo quân tương ứng." Ôn nếu hàn trực tiếp làm Ôn thị nhị trưởng lão đi xử lý việc này.

"Nhiếp đại ca, hoài tang huynh, vậy phiền toái các ngươi Nhiếp thị phái người tiến đến Di Lăng, đem kỳ hoàng một mạch an trí hảo. Ta cùng hàm quang sẽ mau chóng ở bãi tha ma tinh lọc rửa sạch ra một ngọn núi, dùng để gieo trồng dược thảo!" Thiên diễn đạo quân thỉnh Nhiếp minh quyết Nhiếp Hoài Tang hỗ trợ.

"Ôn thị ở Di Lăng có cái giám sát liêu, người có thể trước an bài ở nơi đó." Ôn nếu hàn nói.

Một buổi sáng liền như vậy đi qua, giờ ngọ Nhiếp thị ở thiện đường an bài cơm trưa, thiên diễn đạo quân cùng hàm quang đạo quân cơm trưa sau trở lại Nhiếp thị an bài tiểu viện, thiết thượng cấm chế, hai người liền tiến vào phượng linh mang đến trong không gian. Hàm quang sửa sang lại ra một ít luyện chế cơ bản đan dược linh dược, luyện chế một ít tôi thể linh dịch, cầm máu tán, đem luyện chế tôi thể đan, Bồi Nguyên Đan, phục linh đan, Bách Độc Đan chờ đan dược dược liệu dự bị đầy đủ hết. Thiên diễn đạo quân còn lại là chuẩn bị cấp Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ luyện chế một tòa tiên phủ, cùng tùy thân không gian, chính mình phi hành khí. Bởi vì hai người cũng không biết khi nào liền sẽ rời đi nơi này, vẫn là đem có thể trợ giúp chuẩn bị đồ vật đều cấp dự bị hảo.

Hai người ở trong không gian vội vàng, cũng không biết lúc này bọn họ dừng chân tiểu viện bên ngoài tới một vị khách không mời mà đến. Vị này khách không mời mà đến thân xuyên mi sơn Ngu thị giáo phục, mang theo hai cái thị nữ, không ngừng cầu Nhiếp thị môn sinh: "Hai vị vì ta thông báo một chút đi, ta thật là Ngụy Vô Tiện sư tỷ, đã lâu không gặp, tới gặp thấy hắn."

[Vong Tiện] A Anh học bản lĩnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ