Chương 24 - Chuyện cũ năm xưa ( nhị )

134 5 0
                                    

Ngụy anh không biết ở trên cây ngây người bao lâu, thẳng đến nghe thấy một cái ôn nhu thanh âm ở kêu hắn: "A Anh! Ngươi ở nơi nào?" Là giang thúc thúc gia tỷ tỷ. Ngụy anh lúc này mới nhìn xem mặt đất, hảo cao a, tay đã đã tê rần, giày bởi vì không hợp chân cũng rớt một con.

"A Anh! Xuống dưới đi." Dưới tàng cây cái kia thân xuyên áo tím váy áo nữ hài ôn nhu gọi Ngụy anh.

"Giang gia tỷ tỷ, chính là hảo cao a!" Ngụy anh nói.

"Không có việc gì, tỷ tỷ có thể tiếp được ngươi."

Chính là như vậy hảo rơi xuống, Giang gia tỷ tỷ không có tiếp được Ngụy anh, Ngụy anh quăng ngã chặt đứt chân. Thật sự đau quá a! Ngụy anh bị Giang gia tỷ tỷ cõng phản hồi Giang gia, trên đường nhặt được bởi vì đem Ngụy anh đuổi ra tới, sợ hãi bị mắng đồng dạng chạy ra Giang gia thiếu tông chủ. Ở Giang gia tỷ tỷ phối hợp hạ, Ngụy anh đáp ứng không nói ra bị Giang gia thiếu tông chủ nửa đêm đuổi ra tới, nói là chính mình chạy ra đi bởi vì nửa đêm tưởng leo cây, cho nên quăng ngã chặt đứt chân. Giang thúc thúc cư nhiên tin!

Thật vất vả chân hảo, có thể xuống đất. Kết quả Giang gia ra ngoài đêm săn thẩm thẩm đã trở lại, thấy Ngụy anh không nói hai lời liền dùng phát ra ánh sáng tím tiên # tử # đánh # Ngụy anh, một cái chín tuổi hài tử, vừa mới dưỡng hảo chân thương, lưu # lãng! # 5 năm thân thể, sao có thể ngăn cản tím điện thương tổn? Vì thế Ngụy anh lại ngã xuống trên giường, liên tục sốt cao hơn mười ngày, thiêu lui, nguyên bản ký ức liền không nhiều lắm lại quên mất thật nhiều sự tình.

Tiểu hài tử thực mẫn cảm, biết Giang gia thẩm thẩm không thích chính mình, liền luôn là trốn tránh, nhưng vẫn là tổng bị đánh bị phạt. Giang thúc thúc nói "Thẩm thẩm chỉ là tính tình không tốt, có điểm tính tình cấp, không có ý xấu, A Anh không cần hướng trong lòng đi."

"A Anh a, mẹ là miệng dao găm tâm đậu hủ, mạnh miệng mềm lòng ngươi đi cấp mẹ nói lời xin lỗi, liền không có việc gì." Giang gia tỷ tỷ cũng khuyên Ngụy anh.

"A Anh trời sinh một trương gương mặt tươi cười, chuyện gì đều không hướng trong lòng đi, liền tưởng không có phiền não giống nhau, luôn là cười." Sư tỷ nói.

"A Anh, tới ăn canh, đây là sư tỷ cho ngươi hầm củ sen xương sườn canh, uống nhiều điểm!"

Vì thế Ngụy anh liền luôn là cười, đem hết thảy đều giấu ở gương mặt tươi cười dưới. Lại đau lại khổ sở cũng là cười! Rốt cuộc có cơm ăn, có phòng ở. Quần áo tuy rằng không hợp thể nhưng là có quần áo xuyên!

Hết bệnh rồi có thể tu luyện, Ngụy anh thực nỗ lực khắc khổ tu luyện để báo đáp một cơm chi ân. Rốt cuộc ở mười một tuổi năm ấy kết đan, Ngụy anh cao hứng nói cho giang thúc thúc, sư tỷ cùng giang trừng.

"A Anh thực hảo, tiếp tục nỗ lực!" Giang thúc thúc cổ vũ.

"Chúc mừng ngươi!" Giang trừng thực không vui.

"A Anh, sư tỷ cho ngươi hầm củ sen xương sườn canh." Sư tỷ nói.

.........

"Một cái gia phó chi tử, kết cái đan có cái gì hảo kiêu ngạo, đều là ngươi dạy hư giang trừng, mới làm giang trừng tu luyện lui bước." Nói còn chưa dứt lời tím điện mang chút điện quang đánh vào Ngụy anh trên người, Ngụy anh bị đánh ra hơn mười mét xa, hôn mê bất tỉnh!

[Vong Tiện] A Anh học bản lĩnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ