Giọng nói xuống dốc liền tiến vào một vị mạo mỹ da bạch trung niên nữ tử, nữ tử này lá liễu cong mi, một đôi mắt hạnh, cao thẳng cái mũi, hơi mỏng môi một trương khắc nghiệt miệng. Một thân màu tím váy áo, nữ tử này lưng đeo bội kiếm, tay phải ngón trỏ thượng có cái phát ra ánh sáng tím giới tử. Tuy rằng nữ tử này còn xem như mỹ mạo, chính là kia vẻ mặt khắc nghiệt ảnh hưởng nàng chỉnh thể khí chất. Người này đúng là Vân Mộng Giang thị tông chủ phu nhân, mi sơn Ngu thị đích tam tiểu thư ngu tím diều. Làm người chú ý tôn ti, nói chuyện khắc nghiệt vô lý, cùng người ở chung luôn là không thảo hỉ.
Ngu tím diều vừa tiến đến liền thúc giục tay phải giới tử, biến thành một cái phát ra ánh sáng tím roi, đối với Ngụy Vô Tiện đánh đi. Thiên diễn đạo quân tay trái chỉ giật giật, Ngụy Vô Tiện đã bị một cái quang bình bao phủ ở, tím điện đánh vào quang bình thượng, bị bắn ngược trở về, thật thật tại tại đánh vào ngu tím diều trên người. Một đạo thâm có thể thấy được cốt vết roi xuất hiện ở ngu tím diều trên người, này vết thương từ vai trái kéo dài đến đùi phải, đau ngu tím diều suýt nữa ngất xỉu đi.
"Ngụy Vô Tiện! Ngươi làm cái gì? Mẹ đánh ngươi, ngươi thế nhưng còn dám đánh trả? Ngươi có nhớ hay không chính mình thân phận? Ngươi sao lại có thể bất kính trưởng bối?" Giang trừng thấy ngu tím diều bị thương, chạy nhanh qua đi đỡ lấy ngu tím diều, đối với Ngụy Vô Tiện rống lên lên.
"Giang trừng, ta......"
"Giang thiếu tông chủ đều là như thế này, không hỏi không xem không tra, liền đem sở hữu sai trả lại cho vô tiện huynh trưởng sao? Giang gia biết rõ không thể mà vẫn làm, nguyên lai là như thế này lý giải! Tất cả mọi người nhìn đến vô tiện huynh trưởng căn bản không có động thủ, cũng không có tránh né, là ta sợ huynh trưởng bị thương, cấp huynh trưởng gia phòng ngự tráo mà thôi." Thiên diễn đạo quân nói.
"Ngươi cái thân phận hèn mọn gia phó chi tử, cũng dám thương tổn ta? Ta mi sơn Ngu thị tung hoành tiên đạo trăm năm, sợ ngươi không thành?" Ngu tím diều tuy rằng bị thương nhưng là ngăn cản không được nàng tiếp tục miệng phun hương thơm.
"Gia phó chi tử? Nói ai đâu?" Thiên diễn đạo quân sắc mặt trầm xuống dưới một cổ uy áp đối với ngu tím diều đè ép đi xuống. Ngu tím diều bị áp phun ra một búng máu, ngã xuống trên mặt đất.
"Mẹ! Ngươi làm sao vậy?"
"Tam nương tử?"
"Ngụy trường trạch là ta Giang gia gia phó, thân là con hắn còn không phải là gia phó chi tử sao?" Ngu tím diều quỳ rạp trên mặt đất còn đang nói, ngu tím diều mang đến hai cái thị nữ tiến lên, bảo vệ ngu tím diều cùng giang trừng, giang phong miên đỡ ngu tím diều vài lần không có nâng dậy tới.
"Giang tông chủ, tại hạ có một chuyện không rõ, gia phụ đối ta nói hắn là ở Lam thị cầu học khi, nhận thức lúc ấy vẫn là Giang thị thiếu tông chủ ngươi, cũng là ở Lam thị nghe tiết học với gia mẫu đính xuống hôn ước, là ngươi mời gia phụ giúp ngươi bình ổn ngươi Giang gia nội loạn, cũng nhiều lần cự tuyệt làm ngươi Giang thị khách khanh mời rời đi Liên Hoa Ổ, với gia mẫu thành thân sau vẫn luôn phu thê ân ái cùng nhau du lịch, cùng nhau đêm săn. Như thế nào liền thành ngươi Giang gia gia phó? Một khi đã như vậy thỉnh giang tông chủ lấy ra gia phụ bán mình khế vô luận cái gì đại giới ta đều phải chuộc lại tới." Thiên diễn đạo quân uy áp bao phủ ở giang phong miên, giang phong miên một tiếng kêu rên, khóe miệng có tơ máu chảy ra.