Chương 13 - Tiếp xúc phù triện

270 23 0
                                    

Ngụy anh thiên phú xác thật là làm phượng linh nghẹn họng nhìn trân trối, thu đồ đệ không đến hai năm cũng đã kết đan, hơn nữa có thể luyện chế tam giai dưới sở hữu đan dược, thành đan suất đã có thể đạt tới hoàn mỹ cấp bậc. Này không phải là thế giới này khí vận chi tử đi! Phượng linh suy xét thật lâu, thả ra một tia thần thức liên hệ này phương Thiên Đạo.

"Thiên Đạo ra tới nói chuyện."

"Tôn giả có lễ! Đa tạ tôn giả bảo vệ khí vận chi tử!"

"Rốt cuộc sao lại thế này?"

"Ta thế giới này là thần di thế giới, bởi vì phàm nhân ngu muội, bảo sao hay vậy, tu sĩ lục đục với nhau, tranh đoạt danh lợi, tu đạo không tu tâm từ 500 năm trước đã bị vứt bỏ. Ta 500 năm trước dùng hết lực lượng tạo thành khí vận chi tử ôn mão lam an, bọn họ là thành lập thế gia, lam an Lam thị cũng ấn ta nhắc nhở, đối thế gian tiến hành giáo hóa. Ta dùng hết lực lượng khiến chính mình ngủ say, một giấc ngủ dậy phát hiện căn bản không có ấn ta sớm định ra kế hoạch đi, Lam thị giáo hóa bắt đầu đối mặt sở hữu tu sĩ, hiện tại chỉ đối mặt thế gia cùng danh sĩ, đối với phàm nhân vỡ lòng giáo hóa cũng không có làm được, tu sĩ cũng đều là một ít văn nhã bại hoại."

"Tỉnh lại ta phát hiện thế gian linh oán thất hành, ly oán khí bùng nổ thế giới trở về hỗn độn không xa, ta liền dùng ngủ say này mấy trăm năm khôi phục lực lượng, tạo thành khí vận chi tử Ngụy anh, giao cho xích tử chi tâm. Ta chỉ là đánh cái buồn ngủ, thế giới này người, liền đem khí vận chi tử bị phá hư đến chết. Ta ở hỗn độn chưa thành giờ quốc tế cùng tôn giả nơi phượng minh đại lục Thiên Đạo hiểu biết, ta tất cả bất đắc dĩ xin giúp đỡ ngươi phương Thiên Đạo. Mới khiến cho thế gian hồi tưởng, từ tôn giả tới giáo dục bên ta khí vận chi tử, cũng ở phượng minh Thiên Đạo dưới sự trợ giúp, đem lam trạm cũng tăng lên vì khí vận chi tử. Đây là Ngụy anh lam trạm hồi tưởng trước tao ngộ, ta mặc cho ngài, phượng minh nói ngài chỉ là phân thân, chỉ cần giải quyết linh oán thất hành, là có thể mở ra phượng minh đại lục một tia khe hở, có thể giúp ta bổ túc tàn phá pháp tắc. Ta ly hỗn độn không xa, chỉ có Ngụy anh lam trạm đột phá Nguyên Anh ta mới có thể trở về nguyên lai quỹ đạo. Nếu không ba mươi năm sau, liền trở về hỗn độn, ở hỗn độn ngủ say mấy vạn năm hoặc là mấy trăm vạn năm mới có thể tái sinh thành thế giới."

"Ta chính mình đồ đệ ta sẽ tự dụng tâm dạy dỗ, nhưng là mở ra dân trí, yêu cầu càng nhiều người tham dự tiến vào. Ta lại ra không được, chỉ có thể ở trong không gian dạy dỗ đồ đệ. Ngươi cũng tẫn tẫn lực lượng của ngươi, ta này cấp đồ đệ khế ước mấy cái thực vật hệ khế ước thú, còn muốn mấy cái tinh lọc dưỡng hồn không sai biệt lắm hồn phách, đã hồn tu có thể ngưng thật thân thể, đều là ngàn năm trước môn phái suy nhược khi chinh chiến qua đời tu sĩ. Đồng thời thu lưu không ít lưu lạc bỏ nhi, hai năm tới cũng có gần trăm người, hiện tại yêu cầu mở ra dân trí đại nho dạy dỗ này đó hài tử, bọn họ sẽ là mở ra dân trí mồi lửa, bốc cháy lên liệu nguyên chi hỏa!"

"Ta sẽ ám chỉ một ít phàm nhân học sinh tới Di Lăng nhậm giáo, tôn giả khí vận chi tử Nguyên Anh kiếp, ở bãi tha ma vượt qua đi, có thể tinh lọc một ít oán khí."

"Cái này có thể đáp ứng ngươi." Phượng linh kết thúc cùng Thiên Đạo đối thoại, đem Thiên Đạo truyền cho hắn, hồi tưởng trước Ngụy anh lam trạm sinh hoạt hình ảnh, cũng không có đi quan khán mà là trực tiếp tồn với lưu ảnh thạch, hai người tức là khí vận chi tử trách nhiệm liền trọng đại, bọn họ hai hiện tại nhu cầu cấp bách chính là tích lũy tự thân học thức, lớn mạnh chính mình! Phượng linh đem phù triện cùng trận pháp cập luyện khí thuật, âm công công pháp cùng Luyện Thần Quyết, đều mặc cho Ngụy anh lam trạm, làm cho bọn họ tu luyện rất nhiều học tập tu luyện.

Ngụy anh vừa thấy phù triện liền thích, hơn nữa phù triện thượng thiên phú cũng là kinh người, thường thường một trương bình thường phù triện ở Ngụy anh trên tay, tăng thêm vài nét bút, giảm bớt mấy họa là có thể biến thành hoàn toàn hoàn toàn mới phù triện. Có gia tốc phù, hỏa cầu phù, hàn băng phù, lợi dụng minh hỏa phù cùng hỏa cầu thuật họa ra sưởi ấm phù, lợi dụng Tịnh Thân Quyết họa ra lau mình phù, cập hàn băng phù cải tiến mát lạnh phù, đồ ăn bảo hiểm phù từ từ hoa hoè loè loẹt. Gần một tháng tiểu Ngụy anh họa ra mấy trăm trương.

Mỗi loại phù triện uy lực đều thực khả quan, phượng linh đem chính mình nhẫn trữ vật bên trong sở hữu về phù triện phương diện thư tịch, toàn bộ phục chế một phần, hơn nữa đều khắc ghi lại một phần ngọc giản, dễ bề Ngụy anh hấp thu tiêu hóa.

Ngụy mãng ở Ngụy anh trong viện, cấp Ngụy anh đơn độc kiến một gian phù triện phòng nghiên cứu, tất cả đều là dùng gang chế tạo, bởi vì Ngụy anh họa hỏa cầu phù khi, thiếu chút nữa đem phòng ở cấp thiêu.

Ngụy anh đắm chìm ở phù triện trong thế giới, mỗi đến dùng cơm thời gian thường xuyên quên, vì thế trong trang liền đi rồi, mỗi đến dùng cơm thời gian, một cái tinh xảo một thân màu lam quần áo nam hài, lôi kéo một cái khác một thân hồng y mơ mơ màng màng xinh đẹp nam hài, đi vào nhà ăn cảnh trí.

Ngụy anh tuy rằng đắm chìm ở phù triện trong thế giới, tu vi lại một chút cũng không có bị lam trạm rơi xuống, Ngụy anh là mỗi ngày dậy sớm tu luyện, buổi sáng nghe sư phó hoặc là Ngụy hoài, Ngụy mạc ly, lam nếu mai lam nếu chương giảng thuật tu luyện tâm đắc cùng với quân tử lục nghệ, tứ thư ngũ kinh cùng kinh tế thao lược từ từ. Cơm trưa sau nghỉ trưa một canh giờ, buổi chiều Ngụy anh cơ bản đều là ở phòng thí nghiệm mân mê phù triện.

Lam trạm cũng là dậy sớm tu luyện, buổi sáng cùng Ngụy anh cùng nhau đi học, nghỉ trưa sau, Ngụy anh mân mê phù triện, lam trạm liền bắt đầu học tập âm luật, âm công. Mỗi đến giờ cơm liền đi đem Ngụy anh lôi ra phòng thí nghiệm đi hướng nhà ăn!

Thẳng đến toái đan thành anh, Ngụy anh lại bắt đầu biên nghiên cứu trận pháp biên cùng lam trạm du lịch, đêm săn, trừ túy ( đây là lời phía sau )!

[Vong Tiện] A Anh học bản lĩnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ