Chương 1 - Bái sư

1.2K 45 0
                                    

Di Lăng mùa đông đối với 4 tuổi A Anh tới nói tốt lãnh, cha mẹ nói đi đánh quái thú đi, làm A Anh lại khách điếm ngoan ngoãn chờ, không được chạy ra ngoài chơi. A Anh còn nhớ rõ lúc ấy cùng cha mẹ đối thoại:

"A Anh, muốn ngoan ngoãn nghe lời, đừng chạy đi ra bên ngoài chơi, cha mẹ đi trừ túy, thực mau liền sẽ trở về, cùng dĩ vãng giống nhau mau." Tang sự tán sắc người cười tủm tỉm đối tiểu Ngụy anh nói.

"Kia cha mẹ muốn nhanh lên trở về, phải cho A Anh mua nhiều hơn đường hồ lô." Ngụy anh ôm tang sự tán sắc người cổ nói.

"Đường hồ lô ăn nhiều sẽ răng đau." Ngụy trường trạch sờ sờ nhi tử đầu nói.

"Kia mẹ không thể đoạt A Anh đường hồ lô!"

Cha mẹ cùng đi đêm săn trừ túy, A Anh ngoan ngoãn ở khách điếm đợi cha mẹ ba ngày. Khách điếm lão bản thúc thúc nói không có phòng ốc tiền, làm A Anh rời đi.

A Anh cõng cha mẹ lưu lại bọc nhỏ con trai độc nhất đi ra khách điếm, ở khách điếm cửa đứng ở trời tối, cha mẹ cũng không có trở về. A Anh trạm mệt mỏi, đến đối diện góc tường dựa vào ngồi dưới đất.

Thiên thực mau liền đen xuống dưới, ban đêm thời tiết càng là rét lạnh. Tiểu nam hài rốt cuộc nhịn không được nhỏ giọng khóc thút thít lên "Cha mẹ, các ngươi mau trở lại, A Anh thực lãnh, A Anh sẽ thực ngoan không bướng bỉnh, A Anh nghe lời, cha mẹ các ngươi không cần A Anh sao?"

Tiểu A Anh khóc lóc lẩm bẩm, tay nhỏ đem cha mẹ lưu lại bao vây ôm vào trong ngực, tay nhỏ sờ đến trong bọc bánh, A Anh bụng cũng vang lên. A Anh lấy ra một cái bánh, đã bái một nửa xuống dưới, dư lại thả lại trong bọc, dựa vào góc tường chậm rãi ăn bánh.

Bầu trời tuyết không biết khi nào ngừng, màu xám trên bầu trời có linh tinh mấy viên ngôi sao ở nháy đôi mắt, tiểu A Anh ăn xong nửa trương bánh dựa vào góc tường thượng ngủ gà ngủ gật. Bỗng nhiên bầu trời đêm xẹt qua một đạo quang thẳng đối với A Anh bay tới, là một cái nho nhỏ hạt châu hoa thật dài ánh sáng nện ở A Anh cái trán, trực tiếp đến A Anh thức hải. A Anh bị tạp tỉnh, sờ sờ có chút đau đớn đến cái trán, nhìn dáng vẻ cái trán bị đánh vỡ.

"Tiểu Ngụy anh, ta là sư phó của ngươi!" Một cái dễ nghe thanh âm ở Ngụy anh trong đầu vang lên.

"Ngươi là ai? Ngươi ở nơi nào?" Ngụy anh đứng lên nhìn xem chung quanh một người cũng không có, đông cứng chân nửa ngày nâng không đứng dậy.

"Ta là ngươi sư phó a, ngươi cha mẹ bị thương sinh bệnh, hiện tại không thể tới đón ngươi, ta là cha mẹ ngươi mời đến giáo ngươi bản lĩnh sư phó."

"Ngươi ở nơi nào? A Anh nhìn không thấy!"

"A Anh, ngươi nghĩ ' tiến ', là có thể thấy sư phó."

"Tiến!" Tiểu Ngụy anh vừa dứt lời liền xuất hiện một cái xinh đẹp địa phương. Cái này địa phương sương trắng tràn ngập mờ mịt, mở ra các kiểu hoa tươi, mùi hoa xông vào mũi, có xanh biếc rừng trúc, nhìn không thấy biên rừng hoa đào. Một cái dòng suối nhỏ ở rừng đào cùng rừng trúc gian uốn lượn chảy qua, suối nước mặt trên lóe nhàn nhạt sương mù.

"A Anh, đến sư phó bên người tới!"

Tiểu Ngụy anh theo thanh âm, thấy một vị bạch y tiên nữ đứng ở một cái bát giác đình hướng hắn vẫy tay. Tiểu Ngụy anh ôm bao vây chậm rãi đi qua, chân ở trên nền tuyết đông cứng, đi không mau. Nữ tử nhìn ra tiểu Ngụy anh chân không đúng, liền nháy mắt đi vào Ngụy anh trước mặt, đem Ngụy anh ôm lên, trở lại trong đình, đem Ngụy anh giày cởi ra, thấy hai chân đều đông lạnh sưng đỏ lên. Nữ tử đôi tay kết ấn một đoàn quang đem Ngụy anh cả người bao phủ trụ, Ngụy anh ở vòng sáng cảm giác hảo ấm áp thật thoải mái, giống mẹ ôm ấp.

"A Anh, ngươi trước nhìn xem cái này." Nữ tử lấy ra một cái kính mặt giống nhau đồ vật, dùng tay ở kính trên mặt phất quá, kính trên mặt liền xuất hiện Ngụy trường trạch cùng tang sự tán sắc người mặt.

"A cha! Mẹ!" Ngụy anh ủy khuất nước mắt chảy xuống dưới.

"A Anh a, cha mẹ bị thương, hiện tại không thể đi tiếp ngươi, ngươi muốn cùng sư phó hảo hảo học tập, hảo hảo tu luyện, ngươi học được bản lĩnh mới có thể tới tìm cha mẹ." Ngụy trường trạch đối nhi tử nói.

"Tiểu A Anh, ngươi muốn nghe sư phó nói, chớ chọc sư phó sinh khí. Cha mẹ ở đánh đại quái thú khi bị thương, đi tới A Anh gia gia gia, cha mẹ hiện tại không thể quay về có A Anh địa phương, chỉ có thể A Anh học được bản lĩnh tới tìm cha mẹ. Nhà ta A Anh là nho nhỏ nam tử hán, nhất định có thể học được bản lĩnh tới tìm cha mẹ." Tang sự tán sắc người đối với trong gương nhi tử nói.

"Cha mẹ, A Anh sẽ nỗ lực cùng sư phó học bản lĩnh, đi tìm cha mẹ!" Ngụy anh tay nhỏ vuốt kính trên mặt cha mẹ khóc chít chít nói.

"A Anh đi cấp sư phó hành lễ bái sư!" Ngụy trường trạch.

Ngụy anh cấp bạch y nữ tử được rồi bái sư lễ "Sư phó, ngươi dạy A Anh bản lĩnh đi, A Anh muốn gặp mẹ tưởng a cha!"

Bạch y nữ tử nâng dậy A Anh, "Tên của ta kêu phượng linh, ta không thể đi ra cái này không gian, chỉ có thể ở chỗ này giáo A Anh." Phượng linh nói lấy ra một cái linh lỗi, cắt qua Ngụy anh ngón tay bài trừ một giọt huyết, tích ở linh lỗi thượng, linh lỗi liền biến thành cùng Ngụy anh giống nhau tiểu hài tử. Phượng linh cấp Ngụy anh thay đổi một bộ quần áo, đem Ngụy anh nguyên lai xuyên y phục cấp linh lỗi mặc vào, ngón tay điểm ở linh lỗi trên trán, đem Ngụy anh tin tức truyền cho cái này linh lỗi. Liền đem cái này linh lỗi Ngụy anh đưa đến Ngụy anh bắt đầu dựa vào góc tường chỗ.

"A Anh, luyện công thực khổ cũng rất mệt, có đôi khi cũng rất đau, A Anh sợ không?"

"A Anh không sợ, A Anh muốn học bản lĩnh đi gặp cha mẹ!"

—————————————————————

[Vong Tiện] A Anh học bản lĩnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ