Chương 5 - Nguyên lai là cố nhân

472 31 0
                                    

Phượng linh xem xét Lam thị mọi người, nhìn ra lam phu nhân là bị # phế # tu vi, tuy rằng tẩy tủy phạt kinh, nhưng là kinh mạch tổn thương lại không có hoàn toàn hảo. Xem ra lam phu nhân cũng là có chuyện xưa người!

Phượng linh cấp cây hòe già hạ mệnh lệnh, tra Lam thị tông chủ phu nhân lâm chứa sở hữu tư liệu. Đem Ngụy anh chiêu tiến không gian, dạy Ngụy anh khống hỏa thuật, đồng thời đem thiên diễn quyết truyền thụ cấp Ngụy anh, lại cho Ngụy anh một viên nguyên thủy đan. Nguyên thủy đan có thể xem tên đoán nghĩa, chính là có thể cho người khôi phục mới sinh ra nguyên thủy trạng thái. Nói cho Ngụy anh hỗn độn tạo hóa quyết có thể truyền cho lam trạm, bởi vì lam trạm cùng A Anh có duyên. Ngụy anh dùng ba ngày thời gian đem khống hỏa thuật luyện phi thường thuần thục, lại phục chế thiên diễn quyết, ở cây hòe già lấy tới lâm chứa gia tộc bị giết lưu ảnh hậu, phượng linh làm Ngụy hoài cùng Ngụy mạc ly mang Ngụy anh đi Thải Y Trấn du ngoạn.

Ngụy hoài cùng Ngụy mạc ly hóa hình sau đều là Nguyên Anh kỳ tu sĩ, trở thành Ngụy anh khế ước thú sau, không có một tia yêu tu hơi thở, mặc cho ai cũng là nhìn không ra tới. Ngụy mạc ly nắm Ngụy anh tay, sợ hắn lại chạy không thấy, trên đường người đến người đi, một cái tiểu hài tử vóc dáng không cao, là rất khó tìm.

Bên đường tiểu quán thượng tiểu món đồ chơi, xem Ngụy anh hoa cả mắt, này đó món đồ chơi thật nhiều Ngụy anh cũng đều có, đều là Ngụy hoài cấp làm. Ngụy anh ở diều quầy hàng chọn đã lâu, cuối cùng tuyển một cái kim phượng hoàng diều, một cái tiểu thỏ diều. Ngụy hoài ở phía sau trao tiền cầm hai cái diều, Ngụy anh cái mũi nhỏ trừu trừu "Thơm quá!" Nhìn đông nhìn tây nhìn đến một nhà điểm tâm cửa hàng trước cửa bài đội, Ngụy anh lôi kéo Ngụy mạc ly cũng đi xếp hàng mua điểm tâm.

"A Anh!" Ngụy anh mới vừa cùng Ngụy mạc ly ở đội đuôi trạm hảo liền nghe thấy có cái non nớt thanh âm kêu hắn. Ngụy anh chính tìm chút thanh âm nơi phát ra trước mắt liền xuất hiện hai cái thân xuyên bạch y đầu đội đai buộc trán nam hài.

"Trạm ca ca, ngươi cũng tới mua điểm tâm a!" Ngụy anh liếc mắt một cái liền nhận ra hai người trung so lùn, là hơn mười ngày ở Di Lăng cho chính mình mua đường hồ lô xinh đẹp trạm ca ca.

"A Anh, ta là A Trạm ca ca, Cô Tô Lam thị lam hoán, ta có thể kêu ngươi A Anh sao?"

"Lam đại ca, có thể kêu ta A Anh."

"A Anh, A Trạm tưởng thỉnh ngươi đi vân thâm không biết chỗ làm khách." Lam hoán nhìn mắt đệ đệ mặt nói.

"Vân thâm không biết chỗ là nơi nào?" Ngụy anh hỏi.

"Là nhà ta." Lam trạm trả lời.

"Sư phó, ta có thể đi trạm ca ca gia sao?" Ngụy anh ở thần trong biển hỏi phượng linh.

"A Anh muốn đi khiến cho Ngụy hoài cùng Ngụy mạc ly mang ngươi đi đi." Phượng linh ở thần hải trong không gian cười.

"Hảo a! Hoài thúc thúc, mạc ly dì, chúng ta đi vân thâm không biết chỗ nhìn xem a!"

"Tiểu công tử muốn đi liền đi thôi! Mạc ly ngươi trước cùng công tử đi thôi, ta cấp công tử xếp hàng mua điểm tâm." Ngụy hoài nói.

"Không cần xếp hàng, đã cùng chủ quán đính các loại điểm tâm đều đưa đi vân thâm không biết chỗ một phần, ta đi thông tri lại thêm một phần hảo." Lam hoán nói xong liền tiến vào cửa hàng.

[Vong Tiện] A Anh học bản lĩnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ