Chương 38 - Bãi tha ma không hề là bãi tha ma

139 9 0
                                    

Thời gian như thoi đưa, đảo mắt hai năm đi qua, trải qua hai năm nỗ lực, kỳ lân học phủ đệ tử đã tuyển nhận hai nhóm, nhóm thứ ba cũng thực mau liền phải nghênh đón.

Bãi tha ma bên ngoài tám tòa sơn phong cơ bản đã rửa sạch hoàn thành, đồng thời Thanh Hà Nhiếp thị phái ra bổn gia trưởng lão, vào ở đao phong quản lý dạy dỗ lựa chọn đao nói các học sinh, Cô Tô Lam thị trưởng lão vào ở kiếm phong, đồng thời kỳ hoàng một mạch dược phong cũng là vui sướng hướng vinh. Từ dân gian mời chào nho sinh đại nho nhóm, vào ở lấy văn nhập đạo hạo nhiên phong. Hai năm tới Di Lăng thành đã mở rộng đến nguyên lai đã tiểu thành vài lần đại, nguyên lai Di Lăng thành đã trở thành ngắm cảnh nội thành. Bởi vì bãi tha ma ở Di Lăng đông sườn, cho nên từ trong thành hướng Đông Đô là kỳ lân học phủ tương ứng, kỳ lân thư phòng, kỳ lân vật phẩm trang sức, kỳ lân tửu lầu, kỳ lân khách điếm, kỳ lân y quán, kỳ lân thiện đường, kỳ lân dược đường, kỳ lân trà lâu cùng nổi tiếng nhất kỳ lân Bảo Khí Các, bất luận cái gì một chỗ kỳ lân học phủ tương ứng cửa hàng đều tiếp thu bá tánh xin giúp đỡ, hơn nữa trừ túy toàn bộ yết giá rõ ràng, Di Lăng thành tương ứng bá tánh cung phụng hủy bỏ, chỉ thu đi thương nghiệp thu nhập từ thuế, cùng trừ túy thù lao.

Còn lại ba phương hướng nam sườn lấy cư trú là chủ, đều là thống nhất quy hoạch đường phố, cùng thống nhất kiến tạo tiền thuê nhà, triều đình ở cư trú khu mở học đường, lấy giáo hóa bá tánh khải trí hiểu lý lẽ. Tây sườn cùng bắc sườn đều là bách gia cửa hàng cùng nơi ở, tiên môn bách gia vô luận lớn nhỏ đều đã ở Di Lăng có phòng có cửa hàng vì vinh!

Một ngày này bãi tha ma thượng kiếp vân dày đặc, so bất cứ lần nào kiếp vân đều dày đặc, kia trầm trọng cảm giác áp bách, làm người vô pháp hô hấp, thiên diễn đạo quân cùng hàm quang đạo quân vừa thấy kiếp vân đây là Nguyên Anh kiếp, là Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ Nguyên Anh kiếp, hai người chạy nhanh đem Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ chuyển qua kỳ lân chủ phong sau núi, hơn nữa thiết trí bảo hộ cấm chế, liền mang theo người rời xa kỳ lân chủ phong. Ở cấm chế ngoại cấp hai người độ kiếp hộ pháp!

Theo lục cửu thiên kiếp buông xuống, tiên môn bách gia sôi nổi tiến đến Di Lăng thám thính tin tức, cùng thiên diễn đạo quân cùng hàm quang đạo quân nơi kia phương thế giới bất đồng, thế giới này bãi tha ma rửa sạch này đây Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ là chủ kỳ lân học phủ cùng Lam thị Nhiếp thị cùng nhau rửa sạch, cho nên Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ Nguyên Anh kiếp gần nhất đến, thiên diễn đạo quân cùng hàm quang đạo quân liền cấp Cô Tô Lam thị cùng Thanh Hà Nhiếp thị truyền tin, làm tất cả tham gia quá bãi tha ma rửa sạch tinh lọc nhân viên đi vào, phòng hộ cấm chế ngoại chờ, Nguyên Anh kiếp sau sẽ có rửa sạch bãi tha ma công đức kim quang khen thưởng!

Nhiếp thị tham gia quá bãi tha ma rửa sạch trưởng lão khách khanh môn sinh đều tụ ở đao phong, Lam thị trưởng lão khách khanh môn sinh ở kiếm phong, mà kỳ hoàng một mạch ở dược phong, kỳ lân học phủ đệ tử phân biệt ở hạo nhiên phong cùng thiên cơ phong khí phong chờ, quan khán Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ Nguyên Anh kiếp.

"Đều hảo hảo quan khán, dụng tâm hiểu được, đối với các ngươi tương lai độ Nguyên Anh kiếp có chỗ lợi!" Thiên diễn đạo quân nói truyền khắp toàn bộ Kỳ Lân Sơn mạch.

[Vong Tiện] A Anh học bản lĩnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ