Ngụy anh lam trạm ở bãi tha ma chín tòa sơn phong thiết trí thay đổi trận, cầm cùng Thiên Đạo muốn tới đồ vật, đi ra bãi tha ma đi hướng Cô Tô Lam thị vân thâm không biết chỗ. ( chín tuổi Ngụy anh lam trạm về sau xưng là thiên diễn đạo quân Ngụy anh cùng hàm quang đạo quân lam trạm, mười lăm tuổi xưng là Ngụy Vô Tiện Lam Vong Cơ. )
Hàm quang đạo quân từ năm tuổi cùng mẫu thân rời đi vân thâm không biết chỗ, liền rất thiếu trở về. Cơ bản đều là cùng thiên diễn đạo quân cùng nhau tu luyện, cùng nhau làm nhiệm vụ. Chỉ là ăn tết cùng mẫu thân cùng nhau trở về quá một hai lần, cơ bản đều là ở học viện cùng huynh trưởng giao lưu. Hai người súc địa thành thốn xuất hiện ở vân thâm không biết chỗ sơn môn, sơn môn khẩu chấp sự đệ tử thấy được tuổi nhỏ nhị công tử lập tức tiến đến thông báo. Mà hàm quang đạo quân mang theo thiên diễn đạo quân dùng thông hành ngọc lệnh trực tiếp vào vân thâm không biết chỗ. Lam hi thần Lam Vong Cơ được đến đệ tử thông báo đi trước sơn môn, vừa vặn gặp được đi vào sơn môn hàm quang đạo quân cùng thiên diễn đạo quân, đem hai người thỉnh đi tiếp khách nhã thất tưởng nói.
"Thiên diễn đạo quân gặp qua lam thiếu tông chủ, lam nhị công tử!"
"Hàm quang đạo quân gặp qua lam thiếu tông chủ, lam nhị công tử!"
"Lam hi thần / Lam Vong Cơ gặp qua hai vị đạo quân!"
"Ta hai người đến từ song song thế giới, có chuyện quan trọng bẩm báo, có không thỉnh ra thanh hành quân cùng Lam tiên sinh?" Thiên diễn đạo quân hỏi.
"Hai vị chờ một lát, dung hi thần tiến đến thông báo!"
Lam Vong Cơ cấp thiên diễn đạo quân cùng hàm quang đạo quân rót thượng nước trà, dùng màu hổ phách mắt to không chớp mắt nhìn tuổi nhỏ chính mình cùng tuổi nhỏ Ngụy Vô Tiện.
"Lam nhị công tử đối chúng ta hai cái rất là tò mò sao?" Thiên diễn đạo quân đùa với Lam Vong Cơ.
"Không có! Các ngươi......" Lam Vong Cơ đôi mắt né tránh một chút.
"Chúng ta hai ở chúng ta thế giới là sư huynh đệ, đây là ta sư huynh lam trạm, chúng ta nơi đó Cô Tô Lam thị lam nhị công tử, ta là tán tu Ngụy trường trạch cùng tang sự tán sắc người nhi tử Ngụy anh."
"Các ngươi là một thế giới khác quên cơ cùng Ngụy Vô Tiện?" Mới vừa vào cửa Lam Khải Nhân nghe được thiên diễn đạo quân lên tiếng nói. Thanh hành quân còn lại là ôn hòa nhìn thiên diễn đạo quân cùng hàm quang đạo quân, thanh hành quân dung mạo tuấn mỹ sắc mặt u ám, tựa hồ đối cái gì đều không có hứng thú, bị từ bế quan trung kêu ra tâm tình không phải thực tốt bộ dáng.
"Chúng ta hai người còn chưa tới lấy tự tuổi." Thiên diễn đạo quân trở lại.
"Thiên diễn / hàm quang gặp qua thanh hành quân, Lam tiên sinh!"
"Nhị vị không cần đa lễ mời ngồi đi!" Thanh hành quân nói đến.
"Đa tạ!"
"Hai vị nói có chuyện quan trọng? Thỉnh giảng!" Thanh hành quân
"Chúng ta hai cái là ở cùng sư phó đi phượng minh đại lục không gian đường hầm bị các ngươi này phương Thiên Đạo kéo qua tới................ Đây là các ngươi thế giới này cha mẹ ta trừ túy thất thủ chân tướng, đây là nếu chúng ta không xuất hiện các ngươi thế giới này hướng đi." Thiên diễn đạo quân thả ra lưu ảnh thạch cung bốn người quan khán.