Thiên diễn đạo quân nhìn ngu tông chủ không chịu nói chuyện, lấy ra một cái đan dược đầu nhập ngu tím loan trong miệng, ngu tím loan tưởng đem đan dược nhổ ra, kết quả đan dược nhập miệng tức hóa, căn bản không kịp nhổ ra.
"Này đan dược là trân quý chân ngôn đan, luyện chế cấp bậc yêu cầu luyện đan tông sư cấp bậc đan sư, dược liệu cũng rất là trân quý cơ bản đều là ngàn năm trở lên dược liệu, này đan có thể bảo đảm ngu tông chủ trong tương lai một năm, không thể nói láo, chỉ có thể ăn ngay nói thật." Thiên diễn đạo quân giải thích nói.
"Ngu tông chủ, này ngọc bội từ đâu mà đến?"
"Ở Ngụy trường trạch trên người đoạt."
"Khi nào? Chỗ nào? Đoạt?"
"Mười một năm trước ở Di Lăng thành đông rừng rậm tuyệt âm nơi vây sát Ngụy trường trạch cùng tang sự tán sắc người khi đoạt."
"Vì cái gì muốn vây sát Ngụy trường trạch cùng tang sự tán sắc người?"
"Giang phong miên nói là Ngụy trường trạch ngọc bội có tuyệt thế công pháp, cho nên Ngụy trường trạch tu vi mới như vậy cao, tam nương ghi hận tang sự tán sắc người, liền truyền tin hồi mi sơn Ngu thị, gia mẫu an bài ta dẫn dắt Ngu thị tinh anh ở Di Lăng thành đông trong rừng rậm mai phục, đem Ngụy trường trạch cùng tang sự tán sắc người đẩy vào tuyệt âm nơi lại hạ sát thủ."
"Người nào thiết kế? Tham dự giả có ai?"
"Là gia mẫu thiết kế, nguyên bản là tưởng ở A Trừng sinh nhật yến động thủ, kết quả Ngụy trường trạch cùng tang sự tán sắc người mang theo hài tử, mới vừa tiến vào vân mộng địa giới liền nghe được tam nương cùng giang phong miên tản bộ lời đồn, hai người dưới sự tức giận vẫn chưa tiến Liên Hoa Ổ, chỉ là ở Liên Hoa Ổ ngoại cùng tam nương cùng giang phong miên sảo một trận, Ngụy trường trạch cùng tang sự tán sắc người hai người, mỗi người nhất kiếm huỷ hoại Liên Hoa Ổ một nửa kiến trúc. Ngụy trường trạch nói từ đây cùng Vân Mộng Giang thị lại không hướng tới!"
"Bọn họ chỉ là tạm thời tránh thoát các ngươi thiết kế, các ngươi còn có hậu tay?"
"Đúng vậy, giang phong miên vẫn luôn phái người theo dõi bọn họ một nhà, biết bọn họ ở Di Lăng thành đêm săn, bởi vì Di Lăng ngoài thành có cái bãi tha ma, Di Lăng tà ám rất nhiều, bọn họ một nhà ở Di Lăng ở thật lâu, vẫn luôn ở trừ túy. Giang phong miên cấp Ngụy trường trạch truyền tin, nói Di Lăng thành đông có người xin giúp đỡ, thỉnh Ngụy trường trạch cuối cùng ở giúp một lần. Giang phong miên trước tiên ở thành đông trong rừng rậm thả một cái lượng người xà vương, lại ở rừng rậm chỗ sâu trong tuyệt âm nơi thiết trí tán linh trận, làm chúng ta đem Ngụy trường trạch vợ chồng hai người dẫn vào hoặc là đẩy vào tán linh trận. Ngụy trường trạch cùng tang sự tán sắc người vốn dĩ trừ bỏ lượng người xà vương liền không dư thừa nhiều ít linh lực, chúng ta vây đi lên thay phiên cùng bọn họ đánh nhau, lại bị tán linh trận tan đi dư lại linh lực, ta liền sấn loạn đoạt Ngụy trường trạch ngọc bội."
"Sau đó đâu?"
"Sau đó, gia mẫu nói Ngu thị có bí pháp có thể đem Ngụy anh căn cốt dời đi cấp A Trừng, bởi vì Ngụy anh căn cốt thật tốt quá, sợ thất bại, liền dùng ghét ly căn cốt làm thực nghiệm, kết quả thất bại! Cái kia bí pháp là giả, tam nương xem ghét ly căn cốt bởi vì thực nghiệm phế đi, tuy rằng khổ sở nhưng là cấp ghét ly đính Lan Lăng Kim thị hôn ước. Giang phong miên nói Ngụy anh căn cốt không thể lãng phí, liền tưởng đem Ngụy anh bồi dưỡng thành A Trừng chết hầu."