Chương 27 - Bí bảo

141 8 0
                                    

Hai người bắt đầu sửa sang lại chính là công pháp ngọc giản, đây là ở truyền thừa yêu cầu hai người cần thiết biết rõ nhớ rục. Cũng may hai người thần thức cường đại, biên sửa sang lại biên nhớ rục học tập, hơn nữa phân loại. Đương thần thức dùng hết liền đả tọa nghỉ ngơi hoặc là đi sửa sang lại linh thực linh dược cùng tạp vật. Lam trạm đi sửa sang lại linh dược, Ngụy anh liền đi sửa sang lại luyện khí tài liệu cùng tạp vật.

Ngày này Ngụy anh sửa sang lại ngọc giản dùng hết thần thức lực lượng, liền từ Nguyên Anh vận chuyển hỗn độn quyết đi chất đống tạp vật thiên điện sửa sang lại tạp vật. Tạp vật thiên điện tạp vật hoa hoè loè loẹt, cái gì đều có, phân loại sửa sang lại nửa ngày, mệt mỏi ngồi ở đệm hương bồ thượng nhắm mắt đả tọa, toàn lực vận chuyển hỗn độn quyết khôi phục. Không có sửa sang lại một góc một cái màu đỏ tím hồ lô, theo Ngụy anh quanh thân hỗn độn dòng khí bay tới lại đây, đồng thời một cái đầy người đều là vết rách gạo lớn nhỏ đến hạt châu cũng phiêu lại đây, hơn nữa đem màu đỏ tím hồ lô đẩy ra, trực tiếp vọt vào Ngụy anh Tử Phủ bên trong.

Gạo hình hạt châu vừa tiến vào Tử Phủ, phượng linh ở trong không gian liền cảm giác được, lập tức bảo vệ Ngụy anh Tử Phủ, để ngừa Ngụy anh thần thức bị thương. Nguyên bản phượng linh phân thân nơi không gian liền ở tại Tử Phủ trung tâm, gạo hình hạt châu vừa tiến đến liền đem không gian chạy tới Tử Phủ biên giác. Phượng linh phân thân ra không gian đi vào gạo chung quanh quan sát, gạo vào Tử Phủ liền bá chiếm trung tâm vị trí, bắt đầu hấp thu Ngụy anh hỗn độn quyết vận hành sở sinh ra hỗn độn khí, theo đối hỗn độn khí hấp thu, gạo mặt ngoài vết rạn, có tu bổ xu thế! Gạo đối hỗn độn khí hấp thu càng ngày càng nhiều, càng lúc càng nhanh, Ngụy anh hỗn độn quyết vận hành sinh ra hỗn độn chi khí đã có chút cung ứng không thượng.

Bỗng nhiên gạo phát ra nhợt nhạt quang, một đống thái cổ văn tự từ ngươi gạo thượng phát ra, chiếu vào Ngụy anh Tử Phủ. Lúc này Ngụy anh cũng không chịu nổi, gạo đối hỗn độn khí nhu cầu quá lớn, Ngụy anh đã cả người là hãn, nỗ lực vận hành hỗn độn quyết. Này đó thái cổ văn tự lập tức vọt vào Ngụy anh Tử Phủ, Ngụy anh Tử Phủ mãn trướng giống muốn nổ mạnh giống nhau, trên đầu gân xanh trải rộng. Mồ hôi lạnh liền không có dừng lại quá! Theo thần thức đối này đó thái cổ văn tự tiếp thu, Ngụy anh mới biết được! Càng ngày sư phó truyền cho hắn hỗn độn quyết chỉ là bộ phận tàn phiến, gạo truyền ra tới mới là chân chính hỗn độn tạo hóa quyết! Cái này gạo là thái cổ bí bảo hỗn độn châu, cùng thái cổ Thần Khí Rìu Bàn Cổ, luyện yêu hồ, Côn Luân kính là cùng cấp bậc tồn tại.

Hỗn độn châu bởi vì thái cổ thời kỳ đại chiến khi bị hao tổn thất lạc, ở Bàn Cổ khai thiên khi, bị khai thiên dư ba nhộn nhạo chấn động tới rồi tiểu thế giới, bị bí cảnh thám hiểm đệ nhất nhậm thiên diễn đạo quân đoạt được, nhưng là bởi vì thiên diễn đạo quân công pháp không có hỗn độn khí sinh ra, cho nên vẫn luôn không có sinh ra biến hóa, đã bị coi như không biết tên vật phẩm tạp vật vứt bỏ ở góc.

Ngụy anh tiếp thu xong hoàn chỉnh bản hỗn độn tạo hóa quyết, liền Nguyên Anh cùng bản thể cùng nhau tu luyện lên, gạo ~ hỗn độn châu tự động chạy đến Nguyên Anh tay phải thượng, hoàn thành nhận chủ. An tâm ở Nguyên Anh trên tay hấp thu hỗn độn tạo hóa quyết sở sinh ra nồng đậm hỗn độn khí! Ngụy anh nhìn ở chính mình quanh thân vờn quanh màu đỏ tím hồ lô, dùng thần thức hỏi hỗn độn châu "Này hồ lô là cái gì?"

"Thái cổ thiên cấp linh căn trung ngũ hành linh căn Mộc linh căn! Đã sáng lập không gian, so ngươi Tử Phủ không gian cao cấp nhiều! Ngươi có thể đem nó thả ngươi đan phủ nhuận dưỡng, cũng có thể tặng cho ngươi cùng sinh khế ước đồng bạn!"

"Vậy cấp trạm ca ca đi, ta có ngươi cái này hỗn độn châu, còn có sư phó mang đến không gian!"

Ngụy anh đem lam trạm tìm lại đây, lại đem hoàn chỉnh hỗn độn tạo hóa quyết truyền cho lam trạm, lam trạm đem đỏ tím hồ lô nhận chủ tồn nhập Tử Phủ trung. Lam trạm mở ra hồ lô thế giới, bên trong là hồ lô tiền nhiệm chủ nhân sáng lập thế giới, bên trong có sơn có thủy, thực vật rất là rậm rạp, rất nhiều không có gặp qua linh quả thụ, chi đầu trái cây đều có chút niên hạn. Hơn nữa nơi này thực vật rất nhiều đều tu luyện thành tinh. Cái này hồ lô không gian thế giới đại khái bởi vì hồ lô vở là Mộc linh căn, thực vật chủng loại phồn đa chỉ là không có động vật cùng nhân loại chờ sinh linh.

Ngụy anh ra lam trạm hồ lô không gian, câu thông hỗn độn châu tiến vào hỗn độn châu không gian, vừa tiến vào hỗn độn châu liền có một cổ viễn cổ tang thương hơi thở, hỗn độn châu trong không gian là Hồng Mông mây tía, thổ địa cũng là màu tím, trong không gian cụ thể có bao nhiêu đại không biết, rất nhiều thảm thực vật đều là không có gặp qua.

Hai người dùng ba tháng mới đem này đó đều sửa sang lại xong, Ngụy anh khắp nơi luyện khí tài liệu còn phát hiện mấy khối hư không thạch. Còn luyện chế một ít có thời gian quy tắc Tu Di giới tử, cùng với một ít cao phẩm chất đan dược. Đồng thời luyện chế hai con có thể xuyên qua không gian chiến thuyền, phượng linh đem phượng minh đại lục tọa độ cho Ngụy anh, Ngụy anh luyện chế này hai con chiến thuyền là vì, xuyên qua không gian đi hướng phượng minh đại lục tìm cha mẹ!

Hai người ra tới truyền thừa không gian, cùng sư phó phượng linh thương nghị, tưởng ở kỳ lân học phủ cơ sở thượng, một lần nữa thành lập Thiên Diễn Tông, làm biến mất ngàn năm tông môn tái hiện hậu thế! Ngụy anh ở kỳ lân chủ phong một cái sườn phong mô phỏng truyền thừa trong không gian trọng lực khảo hạch, ở cả tòa sườn phong thiết trí trọng lực trận pháp, lấy cung Thiên Diễn Tông đệ tử tu luyện dùng, trận pháp này bao trùm cả tòa sườn phong, từ dưới hướng lên trên cộng thiết trí 9999 cùng cầu thang, linh quá sức đoán thể kỳ cùng Luyện Khí kỳ, một ngàn trở lên vì Trúc Cơ kỳ, 2000 trở lên vì Kim Đan kỳ, 3000 giai trở lên vì Nguyên Anh kỳ, 4000 trở lên Phân Thần kỳ, 5000 trở lên Xuất Khiếu kỳ, 6000 Hợp Thể kỳ, 7000 trở lên động hư kỳ, 8000 trở lên Đại Thừa kỳ, 9000 trở lên Độ Kiếp kỳ. Thiên Diễn Tông đệ tử mỗi năm có thể ở trọng lực phong tu luyện hai lần, còn lại thời gian nghĩ đến nhất định phải bằng vào tích phân đổi.

Mỗi tòa sơn phong đều thiết trí vấn tâm lộ, các đệ tử mỗi năm đều có đi một lần vấn tâm lộ, đem vấn tâm lộ làm cuối năm khảo hạch khảo hạch hạng mục. Thiên Diễn Tông đệ tử là từ kỳ lân học phủ nội môn đệ tử trung chọn lựa, nếu tiến vào Thiên Diễn Tông, liền có thể học tập Thiên Diễn Tông tông môn công pháp thiên cấp cao giai thiên diễn quyết. Tiến vào Thiên Diễn Tông đệ tử cần thiết phát tâm ma lời thề, Thiên Diễn Tông công pháp chỉ truyền cùng Thiên Diễn Tông đệ tử, như có ngoại xuyên tất tâm ma kiếp.

Lánh đời tông môn Thiên Diễn Tông xuất thế tin tức, đưa tới lánh đời không ra Bão Sơn Tán Nhân. Bão Sơn Tán Nhân ở Hóa Thần kỳ đại viên mãn tạp gần 300 năm vẫn luôn không có đột phá, thẳng đến Ngụy anh lam trong suốt lý xong bãi tha ma, bị công đức kim quang khen thưởng đột phá đến Xuất Khiếu kỳ đại viên mãn, bổ sung thế giới thiếu hụt pháp tắc, khiến cho thế giới linh oán cân bằng, Bão Sơn Tán Nhân mới đột phá hóa thần tiến vào Xuất Khiếu kỳ. Đột phá Bão Sơn Tán Nhân liền bế quan củng cố tu vi, xuất quan sau liền nghe được Thiên Diễn Tông xuất thế tin tức, vì thế liền tới tới rồi kỳ lân học phủ tiến hành dò hỏi.

[Vong Tiện] A Anh học bản lĩnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ