"Nhiếp tông chủ, này một năm các ngươi không tịnh thế cùng vân thâm không biết chỗ đến là tiếng sấm không ngừng a!"
"Chính là a! Các ngươi có phải hay không được đến cái gì cường đại công pháp, ở một mình tu luyện a?"
"Nhiếp tông chủ, có tốt công pháp hoặc là phương pháp tu luyện hẳn là công bố ra tới đại gia cùng nhau tu luyện a!"
"Chính là chính là, Nhiếp tông chủ từ trước đến nay ghét cái ác như kẻ thù, quang minh lỗi lạc nhất định sẽ công bố đại gia cùng nhau tiến bộ!"
.........
"Các vị gia chủ, chúng ta biết đều là khai tự phượng minh đại thế giới tin tức, là thiên diễn đạo quân cùng hàm quang đạo quân tương trợ, hoài tang đi hỏi một chút hai vị đạo quân hay không thấy bách gia gia chủ?" Nhiếp Hoài Tang lĩnh mệnh ra tụ nghĩa đường, "Các vị thiên diễn đạo quân cùng hàm quang đạo quân tu vi như thế nào, ta cùng lam tông chủ cũng không biết, chỉ là bởi vì ta đệ đệ hoài tang cùng Ngụy Vô Tiện công tử là bạn tốt, xem trong ngực tang quan hệ mới trợ giúp ta Nhiếp thị."
"Nhiếp tông chủ nói chính là, cùng thiên diễn đạo quân cùng nhau đi vào chúng ta thế giới này hàm quang đạo quân với Lam gia có chút sâu xa, ta Lam thị mới phong sơn thanh lý nhà mình, trải qua một năm mới có sở hiệu quả." Thanh hành quân cũng nói đến.
"Phượng minh đại thế giới tu luyện hệ thống cùng chúng ta không giống nhau, bọn họ là từ luyện thể bắt đầu tu luyện, Kim Đan kỳ cũng chỉ là tu tiên tu đạo khởi bước!" Nhiếp minh quyết lời còn chưa dứt, Nhiếp Hoài Tang dẫn hai vị quần áo tinh mỹ tinh xảo thiếu niên đi vào tụ nghĩa đường. Hai vị thiếu niên một vị người mặc màu đỏ lăn hắc biên hoa phục, vạt áo cổ tay áo thêu đuôi phượng, quần áo thượng thêu tắm hỏa kim phượng hoàng; một vị khác người mặc màu lam lăn bạch biên hoa phục, phục sức thêu thùa đồ án tương đồng. Hai vị thiếu niên một lạnh một nóng, một vị mặt mang mỉm cười, một vị sắc mặt cao lãnh, đều là ngũ quan tinh xảo, không thể bắt bẻ chỗ, một vị là thụy phượng nhãn, một vị có chút thanh triệt lưu li đồng. Hồng y thiếu niên dung mạo cùng nguyên Vân Mộng Giang thị đại đệ tử có chín phần tương tự, lại càng là tinh xảo; áo lam thiếu niên cùng Cô Tô Lam thị nhị công tử tuổi nhỏ khi mười thành mười tương tự.
Hai vị thiếu niên vừa đi tiến tụ nghĩa đường, Nhiếp minh quyết cùng thanh hành quân liền mang theo Nhiếp thị cùng Lam thị đứng lên đón chào "Thiên diễn đạo quân, hàm quang đạo quân xin mời ngồi!" Tiên môn bách gia thấy Lam thị Nhiếp thị đứng dậy cũng đều đi theo đứng lên.
"Lam bá bá hảo! Nhiếp đại ca hảo! Chư vị hảo!" Thiên diễn đạo quân cùng hàm quang đạo quân cùng thanh hành quân cùng Nhiếp minh quyết chào hỏi sau ở chủ tọa bên trái ngồi xuống.
"Các vị gia chủ! Hai vị này chính là đến từ phượng minh đại thế giới thiên diễn đạo quân cùng hàm quang đạo quân!" Nhiếp minh quyết hướng tiên môn bách gia giới thiệu.
"Hai vị đạo quân thật là tuổi trẻ đầy hứa hẹn a!"
"Đúng vậy, như thế tuổi trẻ là có thể xuyên qua thế giới!"
............
Các loại khen tặng không ngừng, thiên diễn đạo quân khởi động thuật đọc tâm, nghe được bách gia gia chủ chân chính tiếng lòng: