Chương 26 - Truyền thừa

153 9 0
                                    

Hai người đi vào trôi nổi hạt châu bên trong, này đó hạt châu là phiêu phù ở một cái Tụ Linh Trận cùng dưỡng hồn trận hợp lại trong trận. Hai người ở trong trận đem tu luyện công pháp làm thay đổi, từ Nguyên Anh ở Tử Phủ trung vận chuyển hỗn độn quyết, chính mình đi dạo thiên diễn quyết. Vì thế chung quanh trôi nổi hạt châu chậm rãi hướng hai người tới gần, cuối cùng Ngụy anh bên người nổi lơ lửng 22 cái hạt châu, lam trạm bên người nổi lơ lửng 26 cái hạt châu.

Hai người tại chỗ đả tọa bắt đầu tiếp thu đến từ bên người trôi nổi hạt châu truyền thừa. Ngụy anh bên người trôi nổi hạt châu là Thiên Diễn Tông lịch đại tông chủ thiên diễn đạo quân nhóm thần hồn, trừ bỏ đệ nhất nhậm, đệ tứ nhậm, đệ thập nhất nhậm, thứ 19 nhậm phi thăng bốn nhậm thiên diễn đạo quân, còn lại thiên diễn đạo quân nhóm đều ở. Ngụy anh từ đệ nhị nhậm thiên diễn đạo quân bắt đầu tiếp thu truyền thừa, đệ nhị nhậm thiên diễn đạo quân là đệ nhất nhậm thiên diễn đạo quân đại đệ tử, là đệ nhất nhậm thiên diễn đạo quân nuôi nấng lớn lên cô nhi, đệ nhị nhậm thiên diễn đạo quân nguyên bản cũng có thể phi thăng, chính là hắn vì chờ chính mình đạo lữ cùng nhau phi thăng, bởi vì hắn đạo lữ thiên phú các phương diện không đủ, vẫn luôn không có đạt tới phi thăng. Đệ nhị nhậm thiên diễn đạo quân từ bỏ phi thăng cơ hội, bồi đạo lữ cùng tu luyện, rèn luyện nuôi nấng bọn họ hài tử! Đệ tam nhậm thiên diễn đạo quân là đệ nhất nhậm thiên diễn đạo quân cháu ngoại, hắn một lòng muốn đuổi theo ông ngoại bước chân, cả đời hướng đạo một mình tu luyện, du lịch, lang bạt! Cuối cùng cũng không có đuổi theo ông ngoại bước chân!

Đệ tứ nhậm thiên diễn đạo quân là trong gia tộc quyền lợi tranh đấu khí tử, bị ra ngoài du lịch đệ tam nhậm thiên diễn đạo quân cứu, mang về Thiên Diễn Tông nuôi nấng lớn lên, thông qua tầng tầng khảo hạch, ở sư phó viên tịch trước tiếp nhận rồi truyền thừa, trở thành Thiên Diễn Tông đệ tứ nhậm thiên diễn đạo quân. Một lần môn phái giao lưu hội thượng, bị nguyên lai gia tộc nhận ra, vì thế trong gia tộc người bắt đầu các loại xin lỗi, hơn nữa uyển chuyển yêu cầu thiên diễn đạo quân cần thiết trợ giúp gia tộc. Thiên diễn đạo quân nhiều năm tu đạo du lịch, đã sớm nhìn thấu trong gia tộc người ý đồ, toàn bộ dứt khoát cự tuyệt. Chỉ nói chính mình không có gia tộc là bị sư phó nhặt được cô nhi, các ngươi theo như lời hết thảy cùng ta không quan hệ, ta là thiên diễn đạo quân, trách nhiệm của ta là dẫn theo Thiên Diễn Tông các đệ tử tu đạo! Đệ tứ nhậm thiên diễn đạo quân là ở hơn bốn trăm tuổi khi phi thăng thượng giới, lâm phi thăng trước thứ năm nhậm thiên diễn đạo quân thông qua truyền thừa khảo nghiệm, tiếp nhận thiên diễn đạo quân vị trí.

Cứ như vậy thẳng đến thứ hai mươi nhậm thiên diễn đạo quân, ở viên tịch trước chờ tới rồi hắn con trai độc nhất thông qua truyền thừa khảo nghiệm, tiếp nhận hắn vị trí. Từ thứ hai mươi nhậm thiên diễn đạo quân bắt đầu, đến thứ hai mươi sáu nhậm đều là xuất từ quyền phạt trưởng lão thế gia đệ tử. Mà phó tông chủ từ thứ mười tám nhậm hàm quang đạo quân bắt đầu liền đều là truyền công trưởng lão trong gia tộc đệ tử. Thiên Diễn Tông quyền lợi chi tranh cũng là vào lúc này chôn xuống phục bút. Vì quyền lợi, này hai cái gia tộc tướng mạo sở hữu tu sĩ, bắt đầu mời chào tu luyện tư chất cao tuổi trẻ tu sĩ cùng nhà mình đệ tử hôn phối, liền vì có thể quá bồi dưỡng ra có thể thông qua truyền thừa khảo hạch đệ tử.

Thiên Diễn Tông không biết từ khi nào bắt đầu, có tông chủ cùng phó tông chủ không thể đến từ cùng gia tộc tiềm quy tắc. Vì thế hai cái gia tộc bắt đầu hướng các gia tộc thẩm thấu, ở các thế lực trong phạm vi, không dư di lực tìm kiếm cao tư chất đứa bé. Có khi thậm chí là sát # người # đoạt # tử. Đây cũng là môn phái truyền thừa lâu rồi, bị người chui chỗ trống, tạo thành phi tốt cạnh tranh. Tới rồi thứ 23 nhậm thiên diễn đạo quân khi, hai cái gia tộc quyền lợi tranh đấu càng thêm kịch liệt. Thường xuyên sẽ cọ xát ra hỏa hoa, ở tranh đấu trung không biết là ai đem Thiên Diễn Tông chỉ có ở truyền thừa khảo nghiệm khi, mới có thể biết đến bí mật, đệ nhất nhậm thiên diễn đạo quân có cái bí bảo tin tức truyền đi ra ngoài. Càng truyền càng thái quá, cuối cùng biến thành Thiên Diễn Tông là dựa vào nghịch thiên bí bảo trở thành Tu chân giới đệ nhất môn phái.

Mà khoá trước thiên diễn đạo quân cùng hàm quang đạo quân đều không có gặp qua này bí bảo, ai cũng không biết cụ thể là cái gì, tới rồi thứ hai mươi sáu nhậm, thiên diễn đạo quân khi, đã là toàn Tu chân giới đều biết đến bí mật. Quyền phạt trưởng lão cùng truyền công trưởng lão hai cái gia tộc mâu thuẫn cũng tới rồi không được điều hòa trình độ. Từng người tìm kiếm ngoại viện chiến tranh chạm vào là nổ ngay, Thiên Diễn Tông một cái truyền thừa vạn năm tông môn bởi vì nội đấu, biến mất ở lịch sử sông dài. Cuối cùng hai cái gia tộc cùng Thiên Diễn Tông cùng nhau bị bọn họ tìm tới ngoại viện cấp diệt. Trừ bỏ truyền thừa phúc địa, Thiên Diễn Tông cái gì đều không có lưu lại, chỉ có mãn sơn khắp nơi tàn vách tường đoạn ngói, cùng một cái thủy cũng không biết là cái gì bí bảo truyền thuyết!

Ngụy anh tiếp thu xong cuối cùng một cái thiên diễn đạo quân truyền thừa tiến vào nhập định trạng thái. Lam trạm truyền thừa còn có mấy cái hạt châu nổi lơ lửng, không có tiếp thu xong, Ngụy anh nhập định một ngày sau, lam trạm cũng tiếp thu xong truyền thừa tiến vào nhập định trạng thái!

Chờ đến ra định, từ đi vào phúc địa bắt đầu đã qua đi ba tháng, hai người phân thân đã sớm đi ra ngoài vội vàng lần thứ ba kỳ lân học phủ chiêu sinh công việc. Ra định hai người, lập tức ra phúc địa, tìm cái oán khí tương đối nồng đậm địa phương độ kiếp. Tiếp thu xong truyền thừa hai người tu vi đã đạt tới Xuất Khiếu kỳ đại viên mãn, nghênh đón Hợp Thể kỳ lôi kiếp. Lịch kiếp sau hai người tu vi đạt tới Hợp Thể kỳ đại viên mãn, chỉ kém một cái cơ hội liền trở thành Đại Thừa kỳ tu sĩ, này liền có thể đi hướng phượng minh đại lục.

Lôi kiếp sau hai người ở phúc địa khí linh nhắc nhở hạ, tiến vào phúc địa tiếp tục tu luyện củng cố tu vi. Hơn nữa tiếp tục học tập Thiên Diễn Tông lịch đại tàng thư. Truyền thừa đại điện bốn phía có rất nhiều tiểu nhân thiên điện, bên trong đều là lịch đại tông chủ thiên diễn đạo quân nhóm cùng phó tông chủ hàm quang đạo quân nhóm lưu lại, đan dược, linh thực, linh bảo, nhiều nhất chính là tàng thư ngọc giản. Thông qua truyền thừa khảo hạch, phúc địa khí linh liền nhận Ngụy anh lam trạm là chủ. Lúc này khí linh phiêu ở hai người trước mặt, giới thiệu mỗi cái thiên điện tác dụng. Đã có ngàn nhiều năm không có người sửa sang lại quá mấy thứ này, đều rơi xuống một tầng thật dày tro bụi.

Đan dược chiếm cứ một cái thiên điện, linh thực linh dược chiếm cứ một cái thiên điện, luyện khí tài liệu chiếm cứ một cái thiên điện, linh bảo chiếm cứ một cái thiên điện, còn có một cái chất đống đều là tạp vật thiên điện, còn lại sáu cái thiên điện đều là thư tịch ngọc giản.

[Vong Tiện] A Anh học bản lĩnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ