Chương 28 - Đây là nơi nào?

150 9 0
                                    

Bão Sơn Tán Nhân đã đến, Ngụy anh lam trạm đem Bão Sơn Tán Nhân thỉnh tới rồi kỳ lân chủ phong.

"Thứ 27 đại thiên diễn đạo quân gặp qua ôm sơn tiền bối!"

"Thứ 27 đại hàm quang đạo quân gặp qua ôm sơn tiền bối!"

"Bão Sơn Tán Nhân gặp qua hai vị đạo quân! Nghe được Thiên Diễn Tông xuất thế, nhân đây tiến đến thăm hỏi!"

"Đa tạ ôm sơn tiền bối! Gia mẫu từng là tiền bối đệ tử tang sự tán sắc người!"

"Đạo quân là tang sắc đến nhi tử? Dung mạo cùng mẫu thân ngươi đến là có bảy phần tương tự. 5 năm trước tang sắc đến hồn đèn mơ hồ một trận, rất là mỏng manh theo sau liền thăm không đến, chỉ là hồn đèn không có tắt."

"Gia phụ gia mẫu, 5 năm trước trừ túy bị thương, bị gia phụ hộ thân ngọc bội kích phát trận pháp đưa tới tổ phụ nơi đó. Gia phụ cũng không phải này giới nhân sĩ, là phượng minh đại lục đông huyền vực Ngụy thị tông tộc Thánh Tử, nhân thăm dò bí cảnh bị lầm truyền tới này giới."

"Thì ra là thế!" Bão Sơn Tán Nhân lẩm bẩm nói.

"Tiền bối! Gia phụ gia mẫu thương thế đã toàn hảo, từ phượng minh đại lục truyền đến tin tức, gia phụ gia mẫu cùng hai năm trước cho ta điền một cái đệ đệ một cái muội muội, bọn họ ở phượng minh đại lục sinh hoạt thực hảo." Ngụy anh nói.

"Đạo quân có điều không biết, ôm sơn nguyên bản là Thiên Diễn Tông tiêu dao phong nội môn đệ tử, môn phái phân tranh khi năm ấy mười ba tuổi, bị sư phó Tiêu Dao Tử tính cả ngay lúc đó nội môn đệ tử cộng chín người, dùng Truyền Tống Trận đưa ra Thiên Diễn Tông tùy cơ truyền tống đến Côn Luân núi non thượng, hơn nữa hạ lệnh không được về sơn môn. Sư huynh đệ chín người lưu tại Côn Luân núi non, Thiên Sơn núi non, Hoa Sơn chờ dùng sư phó cấp tài nguyên từng người kiến tiên phủ, phân tán mở ra hơn nữa yên lặng tu luyện. Thiên Diễn Tông bị nội loạn khiến cho diệt tông sau, bởi vì bí bảo đồn đãi khiến cho các môn phái thế lực, lấy Quỷ Vương tông Hợp Hoan Tông cầm đầu đại thế bắt giết, nội loạn khi bên ngoài Thiên Diễn Tông đệ tử, lúc ấy rất nhiều Thiên Diễn Tông bên ngoài đệ tử mai danh ẩn tích, phân tán ở các nơi." Bão Sơn Tán Nhân hồi ức đến.

"Tiền bối hay không nguyện ý trở về Thiên Diễn Tông?" Ngụy anh hỏi.

"Đây là ta Thiên Diễn Tông thân phận bài." Bão Sơn Tán Nhân lấy ra một khối ngọc bài, mặt trên điêu khắc tiêu dao phong ba cái chữ triện, mặt trái khắc có cơ hiểu hai chữ.

"Tiền bối nếu là gia mẫu thụ nghiệp ân sư, đó là tại hạ sư tổ lại là nguyên Thiên Diễn Tông tiền bối, trở về Thiên Diễn Tông người kế nhiệm thái thượng trưởng lão tốt không?" Ngụy anh hỏi.

"Tôn tông chủ lệnh!" Ngụy anh mô phỏng nguyên Thiên Diễn Tông thân phận bài, đương trường luyện chế Thiên Diễn Tông thái thượng trưởng lão lệnh bài, chính diện vì chữ triện Thiên Diễn Tông ba chữ, mặt trái là quá thượng lệnh cơ hiểu!

"Thái thượng trưởng lão nhưng ở chủ phong tự hành lựa chọn tu luyện ngọn núi."

"Ta phải về ôm sơn một chuyến, đem ta các đệ tử đều mang lại đây."

[Vong Tiện] A Anh học bản lĩnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ