Chương 9 - Bắt đầu luyện đan

361 25 0
                                    

Lâm chứa Ngụy hoài bọn người xuống núi đi chờ đợi, Ngụy anh lôi kéo lam trạm tay tiến vào không gian, lam trạm đối với bỗng nhiên thay đổi địa phương rất là khiếp sợ, đôi mắt tránh đến đại đại, siêu cấp đáng yêu!

"Trạm ca ca, đây là sư phó!"

"Đều lại đây đi!" Phượng linh vẫy tay một cái, hai đứa nhỏ đều tới rồi phượng linh bên người.

"Ta danh phượng linh, là phượng minh đại lộ đông huyền vực vực chủ, các ngươi nhớ kỹ, ta phượng linh đồ đệ chính là đông huyền vực thiếu chủ, ai cũng không thể khi dễ! Chỉ cần các ngươi không thẹn với lương tâm, phàm là có người dám khinh nhục các ngươi liền cho ta đánh trở về, đánh không lại nói cho vi sư, sư phó đi cho các ngươi hết giận!"

"A Anh / A Trạm! Nhớ kỹ!"

Lam trạm cung cung kính kính được rồi bái sư lễ, phượng linh lấy ra một cái nhẫn trữ vật, làm lam trạm nhận chủ làm bái sư lễ! Ngụy anh nhẫn trữ vật là hồng bảo thạch nhẫn, nhẫn mặt trái khắc có vô tiện hai chữ, lam trạm chính là ngọc bích nhẫn, giới tử mặt trái khắc có quên cơ hai chữ.

Phượng linh làm Ngụy anh đem không gian mở ra một tia khe hở, dò ra thần thức đem trên núi còn thừa cây mai cùng hương chương thụ, cập mãn sơn linh vật đều thu vào không gian, lại đem này có chân núi ba điều linh mạch toàn bộ rút ra ra tới. Chờ Ngụy anh lam trạm ra không gian, nhìn đến trên ngọn núi này chỉ còn lại có thưa thớt cây cối, cùng một ít không có khai linh trí động vật. Ngụy anh thần thức liên hệ Ngụy hoài đi lên, tiếp hai người xuống núi.

Tới rồi dưới chân núi, Ngụy hoài làm Ngụy đồng tiên tiến khế ước không gian, lam nếu mai lam nếu chương cũng vào lam trạm khế ước không gian. Vẫn là Ngụy hoài mang theo Ngụy anh, Ngụy mạc ly mang theo lam trạm lâm chứa ( lâm chứa trùng tu chưa kết đan ) trở lại đỗ xe ngựa đại viện.

"Các tiên nhân đã trở lại!" Thôn trưởng nhìn ngự kiếm phản hồi năm người, chạy nhanh tiến lên vài bước hành lễ.

"Trên núi kết giới đã mở ra, vì cái gì ngọn núi này bị phong bế, nói vậy các ngươi chính mình cũng là minh bạch, ai nói dựa núi ăn núi, nhưng là nhớ rõ một vừa hai phải, nếu không các ngươi sẽ uổng có bảo sơn chỉ có thể vọng sơn than thở!" Ngụy hoài gõ thôn trưởng.

"Là là, tiên nhân nói chính là, chúng ta đều nhớ kỹ! Lại không dám ham nhất thời." Thôn trưởng liên tục bảo đảm.

Đoàn người lên xe ngựa tiếp tục lên đường! Chờ về tới Ngụy thị trang viên đã là hơn hai mươi thiên đi qua. Trở lại trang viên rửa mặt nghỉ ngơi một đêm, ngày hôm sau phượng linh làm Ngụy anh tuyên bố bế quan, làm Ngụy anh cấp lâm chứa một lọ phục linh đan, cũng đi bế quan tranh thủ sớm chút khôi phục tu vi. Lam trạm đem phượng linh cho hắn linh quả đưa cho lâm chứa một ít, đều trang ở trong túi trữ vật "Mẫu thân, sư phó cho ta thật nhiều linh quả, ăn xong còn có."

Phượng linh làm Ngụy anh lam trạm trực tiếp tiến trong không gian, phượng linh bắt đầu cấp lam trạm tẩy kinh phạt tủy, kích hoạt huyết mạch chi lực. Ngụy anh khống hỏa thuật đã có thể tùy tâm sở dục, phượng linh cấp Ngụy anh một con bích ngọc tiểu đỉnh, cùng một trương tôi thể đan đan phương, làm Ngụy anh ấn đan phương dược liệu tỉ lệ đi trích nước thuốc. Lam trạm tẩy kinh phạt tủy tiến hành rồi bảy ngày, Ngụy anh bảy ngày trích trăm phân nước thuốc, phượng linh kiểm tra sau đều là đủ tư cách phẩm, chỉ có ngày đầu tiên tam phân là thất bại phẩm, bị Ngụy anh đơn độc gửi.

[Vong Tiện] A Anh học bản lĩnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ