Chương 41 - Thế giới thăng cấp

149 11 0
                                    

Chiến thuyền ngừng ở kỳ lân chủ phong, mọi người hạ chiến thuyền còn không có tới kịp gặp qua Bão Sơn Tán Nhân, Ngụy anh lam trạm động hư kỳ kiếp vân liền đè ép xuống dưới, hai người chạy nhanh tìm cá nhân yên thưa thớt núi hoang độ kiếp! Ngụy anh cùng Ngụy anh hai cái phân thân, lam trạm cùng lam trạm phân thân năm người động hư kỳ lôi kiếp, khiến cho bọn họ độ kiếp sơn cốc tràn đầy lôi điện, tàng trạch phu thê cùng Bão Sơn Tán Nhân cập Ngụy mãng chờ đều ở bốn phía hộ pháp, trận này lôi kiếp bổ suốt ba ngày ba đêm, cuối cùng một đạo lôi kiếp là ở ba ngày sau sáng sớm đã đến. Này đạo lôi kiếp giáng xuống sau thế giới này chỉnh thể chấn động lên, chấn động đình chỉ sau, mỗi người trong đầu đều có một cái thăng cấp thành công, thế giới từ tiểu thế giới thành công thăng cấp vì trung thế giới.

Thế giới thăng cấp mở ra phi thăng thông đạo, mở ra Minh giới thông đạo. Bởi vì Minh giới thông đạo mở ra, rất nhiều tại thế gian du đãng hồn phách đều bị Minh giới địa phủ thu đi rồi, tẩu thi tà ám cơ bản biến mất. Phi thăng thông đạo mở ra, thế gian linh khí nồng đậm thật nhiều, phía dưới một ít che giấu linh mạch cũng đều trồi lên, rất nhiều lánh đời gia tộc cùng lánh đời tông môn sôi nổi xuất thế. Thiên Đạo hoàn toàn thanh tỉnh, thế gian nhân quả đem với ba tháng sau thanh toán.

Tâm tính hảo có công đức phàm nhân rất nhiều đều có tu luyện tư chất, cha mẹ có công đức thêm thân, tân sinh nhi tu luyện căn cốt đều tăng lên không ít. Ngụy anh lam trạm độ kiếp sau liền bế quan củng cố tu vi, lúc này ma đạo thế giới lấy Thiên Diễn Tông vì lớn nhất tông môn, Tiêu Dao Môn, Dược Vương tông chờ lánh đời nhiều năm tông môn cũng đều triệt hồi ẩn nấp trận pháp, xuất hiện tại thế gian. Vốn có mấy đại gia tộc liền Cô Tô Lam thị cùng Thanh Hà Nhiếp thị có thể đuổi kịp đỉnh cấp tông môn bước chân, Kỳ Sơn Ôn thị miễn cưỡng trụy ở đỉnh cấp tông môn phần đuôi. Lan Lăng Kim thị cùng Vân Mộng Giang thị, mấy năm xuống dưới đã hàng vì hạng bét gia tộc.

Lan Lăng lần này từ Tiêu Dao Môn tiếp quản, kinh sở, Giang Lăng, nam lĩnh đưa về Thiên Diễn Tông, vân bình thành, Cửu Giang, Bình Dương chờ mà về Dược Vương tông. Lan Lăng Kim thị liền dư lại một cái kim lân đài, Giang thị liền dư lại một cái Liên Hoa Ổ. Kim lân đài bởi vì có Kim Tử Hiên cái này kỳ lân học phủ nội viện đệ tử cái này thiếu chủ ở, miễn cưỡng còn có thể duy trì được. Mà Liên Hoa Ổ bốn vị chủ nhân, chính là một hồi tuần hoàn lặp lại tình yêu luân lý kịch, mỗi ngày ồn ào đến túi bụi.

Ngụy anh lam trạm tu vi củng cố sau, xuất quan khi phượng linh đã cùng ma đạo thế giới Thiên Đạo đạt thành hiệp nghị, thế giới này dung hợp tiến phượng minh đại lục đông huyền vực, thế giới này vì Ngụy anh một nhà tư hữu.

"Sư phó, ta có không gian phúc địa, thế giới này có thể để lại cho cha mẹ ta cùng muội muội đệ đệ."

"Vậy làm cha mẹ ngươi đem thế giới này trung tâm luyện hóa đi. Luyện hóa sau cha mẹ ngươi chính là thế giới này chúa tể, ở thế giới này chính là nói là làm ngay."

"Kia thế giới này Thiên Đạo đâu?"

"Ta cho phép hắn dung nhập phượng minh đại lục pháp tắc, vẫn cứ là thế giới này Thiên Đạo, chỉ là thế giới này về sau lấy cha mẹ ngươi ý chí là chủ. Thiên Đạo sẽ phụ tá cha mẹ ngươi!"

[Vong Tiện] A Anh học bản lĩnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ