Theo này hai trăm nhiều tân sinh nhập học, đã kết đan tự động tiến vào nội viện, cũng chính là sơn trang trung khu. Kỳ lân học phủ từ kiến thành liền vẫn luôn ở dọc theo núi non tiếp tục xây dựng, lúc này chân núi kiến trúc cũng chính là ngoại viện đã là toàn diện hoàn thành. Ngoại viện lấy bốn cái phương hướng chia làm bốn cái học bộ, văn học bộ, võ học bộ, yển giáp luyện khí bộ, y học luyện đan bộ, thông qua vấn tâm trận thí sinh, trải qua tẩy tủy phạt mạch, không có tu luyện tư chất đều quy về văn học bộ, còn có thể chọn học yển giáp chế tác, hoặc là y học; tu luyện tư chất hảo tiến vào võ học bộ, có thể tự do lựa chọn học tập luyện đan hoặc là luyện khí.
Mà nội viện tắc vì núi non trung bộ khu vực, trải qua một năm xây dựng trung bộ khu vực đã hoàn thành đại thể xây dựng. Nhóm đầu tiên tiến vào nội môn đệ tử, cơ bản đều là Lam thị cùng Nhiếp thị đệ tử. Nội môn đệ tử từ sáu quỷ tướng phụ trách, tự do chia làm tiểu tổ, từ học viện tuyên bố nhiệm vụ, nhiệm vụ có hai loại, một loại là cần thiết làm chủ tu nhiệm vụ, một loại là tự do lựa chọn nhiệm vụ. Hoàn thành chủ tu nhiệm vụ có thể hưởng thụ học viện cho nội môn đệ tử tài nguyên đãi ngộ, không có hoàn thành, coi hoàn thành độ cho giảm miễn tài nguyên cung cấp. Tự do lựa chọn nhiệm vụ hoàn thành sau đạt được học viện tích phân, tích phân có thể ở học viện đổi lấy đan dược, Linh Khí, công pháp thư, kỹ năng thư từ từ. Cần thiết hoàn thành nhiệm vụ có lão đi theo, không gặp sinh mệnh nguy hiểm lão sư sẽ không ra tay.
Năm nay chủ tu nhiệm vụ, là mỗi người mỗi tháng rửa sạch bãi tha ma bên ngoài tà ám tẩu thi 50 cái, oán linh mang về độ hóa, tẩu thi tiêu diệt sau đốt hủy. Vì thế Ngụy anh lam xanh thẳm hoán Nhiếp minh quyết ôn nhu năm người một tổ, ở Ngụy hồng dưới sự bảo vệ, đi vào bãi tha ma bắt đầu rửa sạch.
Bãi tha ma nghe nói đúng vậy cổ chiến trường, mấy trăm năm qua không người nhận lãnh thi thể đều bị vứt tới rồi nơi này. Cổ chiến trường nguyên bản liền oán khí tận trời, hơn nữa không ngừng gia tăng vô danh thi thể, khiến cho bãi tha ma oán khí càng tụ càng nhiều, rốt cuộc ở mấy trăm năm trước bắt đầu hướng ra phía ngoài lan tràn. Ở Kỳ Sơn Ôn thị đời thứ ba gia tộc dẫn dắt hạ, ở bãi tha ma hạ xây lên một cái tập mãn trận pháp phù chú cao cao tường vây, đem oán khí, oán linh tẩu thi toàn bộ phong ấn tại bãi tha ma, làm này không thể đi ra bãi tha ma. Lúc sau từ Kỳ Sơn Ôn thị mỗi năm vì chú tường gia cố, nhưng là mọi người cũng không có đình chỉ hướng bãi tha ma vứt xác. Hiện tại bãi tha ma hạ chú tường đã mau không chịu nổi, càng ngày càng nhiều oán linh tẩu thi cùng oán khí ăn mòn, nếu chú tường sập, bãi tha ma đóng cửa oán linh tẩu thi liền sẽ toàn bộ chạy ra làm hại thiên hạ, oán khí cũng sẽ lao ra đi tạo thành oán khí bùng nổ! Cho nên Thiên Đạo cảm giác được, bãi tha ma chính là ma đạo thế giới bom hẹn giờ, không biết thời điểm thời điểm liền sẽ kíp nổ! Bãi tha ma rửa sạch cần thiết đề thượng nhật trình, mà khai hỏa trận chiến đầu tiên chính là kỳ lân học phủ các học sinh.
Ngụy hồng mang theo Ngụy anh lam trạm năm người đi tới bãi tha ma chú tường hạ, tìm một cái tương đối bạc nhược bộ vị, Ngụy hồng ở chú trên tường xé mở một đạo cái khe, mang chút năm người tiến vào bãi tha ma, lại đem cái khe bổ thượng. Vừa tiến vào chú tường giống như là tiến vào màu đen sương mù dày đặc bên trong, dưới chân khắp nơi là thi thể, oán linh bay tới thổi đi, tẩu thi vô mục đích đi tới đi lui. Ngụy anh lam trạm khởi động kết giới đem năm người bảo vệ, Ngụy anh ở tương đối rộng lớn địa phương bố trí thượng hoả chi giới, năm người cùng nhau đem dưới chân cập phụ cận thi thể ném nhập hỏa chi giới, tiến hành thiêu. Xử lý dưới chân cập phụ cận thi thể liền dùng đi nửa ngày thời gian, Ngụy anh ở xử lý quá trên mặt đất bố trí thượng tinh lọc trận, đối dưới chân thổ địa tiến hành tinh lọc, tinh lọc trận thượng bố trí thay đổi trận, thay đổi trận thượng bố trí hút oán trận, đem hấp thu oán khí chuyển hóa vì linh khí tinh lọc thổ địa. Năm người lưu tại trận pháp thượng xây lên lều trại, ngày đầu tiên cứ như vậy đi qua.
Một đêm đả tọa tu luyện khôi phục, ngày thứ hai ăn qua mang đến lương khô, năm người đi ra lều trại, bắt đầu làm nhiệm vụ. Bãi tha ma chú tường phụ cận thuộc về bên ngoài, oán linh cùng tẩu thi cấp bậc đều không cao, rửa sạch lên tương đối dễ dàng chút, nhưng là đối với không có đối chiến kinh nghiệm học sinh tới nói, cũng không phải thực dễ dàng. Vừa mới bắt đầu năm người đối chiến tẩu thi luôn là ở vết thương chồng chất hạ chém giết tẩu thi, chậm rãi bị thương càng ngày càng ít, cuối cùng đều có thể không bị thương là có thể chém giết cấp thấp tẩu thi. Ngụy hồng đem năm người đối chiến tẩu thi dùng lưu ảnh phù ở lưu ảnh, làm dạy học làm mẫu. Năm người đem chém giết tẩu thi cùng bắt được oán linh, đều trang vào phong ác túi Càn Khôn, mang về học phủ giao nhiệm vụ. Ngụy hồng đem bố trí hảo trận pháp khu vực làm kết giới, oán khí có thể bị hấp thu lại đây chuyển hóa, tẩu thi cùng oán linh bị ngăn cách ở kết giới ngoại, phòng ngừa trận pháp bị phá hư.
Năm người phản hồi kỳ lân học phủ, rửa mặt thay quần áo sau bắt đầu viết làm nhiệm vụ bút ký. Làm xong sau liền phong ác túi Càn Khôn bút ký cùng nhau giao cho nhiệm vụ đại sảnh, bởi vì đây là đệ nhất tổ hoàn thành nhiệm vụ, sở hữu nội môn đệ tử bị triệu tập đến nhiệm vụ đại sảnh, quan sát Ngụy anh bọn họ hoàn thành nhiệm vụ toàn bộ quá trình, cùng với chiến trường kiểm kê nhiệm vụ vật phẩm, hơn nữa đương trường đốt cháy mang về tới tẩu thi thi thể, tinh lọc oán linh hơn nữa độ hóa oán linh. Các học sinh thông qua lưu ảnh phù quan sát tinh lọc trừ túy quá trình, đều sôi nổi tiếp nhiệm vụ, chuẩn bị trừ túy đồ dùng đan dược, thức ăn, phù triện chờ. Ngụy anh đệ nhị phân thân nhuận dưỡng hoàn thành, lam trạm đệ nhất phân thân cũng nhuận dưỡng hoàn thành. Ôn nhu nguyên bản liền có y học y dược nhà mình truyền thừa, làm xong nhiệm vụ trở về liền bắt đầu tiếp xúc luyện đan. Nhiếp minh quyết đối luyện khí thuật bắt đầu học tập, lam hoán tắc bị lâm chứa mang theo bắt đầu học tập xử lý lui tới thư tín. Lâm chứa đã trọng kết Kim Đan, mặc cho kỳ lân học phủ phó viện trưởng, xử lý học viện lui tới thư tín cùng Bảo Khí Các kinh doanh trấn cửa ải.
Lâm chứa sở dĩ mang theo lam hoán là bởi vì, lam trạm mang cho lâm chứa một cái lưu ảnh thạch, là phượng linh đem kiếp trước lam hoán nghe lời nói của một phía, không biết nhân tâm một đoạn ghi hình, bao gồm lam trạm bởi vì che chở Ngụy anh bị phạt 33 nói giới tiên sự tình. Lâm chứa xem sau mới quyết định tiếp thu phó viện trưởng chức vị, hôn chính mình mang lam hoán tiếp xúc này đó thế gia lui tới, làm lam hoán thấy rõ ràng nhân tâm hủ bại một mặt.
Lam trạm phân thân tiếp nhận rồi chủ thể giao cho chủ công trận pháp lĩnh ngộ nhiệm vụ, Ngụy anh đệ nhị phân thân tiếp nhận đệ nhất phân thân con rối nghiên cứu chế tác, đệ nhất phân thân bắt đầu tu luyện các loại kỹ năng, đồng thời cùng lam trạm đệ nhất phân thân dẫn dắt nội môn đệ tử, tiến vào bãi tha ma tiến hành rửa sạch tinh lọc. Từ tháng giêng mười bảy bắt đầu đến tháng chạp mười ba rửa sạch mười một tháng, bãi tha ma bên ngoài tà ám oán linh cũng mới rửa sạch không đủ một phần năm. Mà lúc này Ngụy anh lam trạm lần lượt đụng chạm đến Nguyên Anh bích chướng, tháng chạp sơ mười mới vừa mãn tám tuổi linh một tháng Ngụy anh nghênh đón hóa anh lôi kiếp.