Ngụy anh lam trạm cùng chư vị trưởng bối vào Ngụy thị tông tộc nghị sự đại sảnh, trong đại sảnh đã có rất nhiều người ở ngồi, Ngụy trường trạch cùng tàng sắc mang theo Ngụy anh lam trạm, cấp phòng nghị sự nội trưởng bối nhất nhất chào hỏi, lễ gặp mặt bao lì xì thu một đống lớn. Ăn liên hoan sau Ngụy anh lam trạm cùng cha mẹ về tới bọn họ này một chi nơi cư trú, là ở Ngụy thị tông tộc đông sườn bởi vì Ngụy anh tổ phụ là đương nhiệm tộc trưởng trưởng tử, sở cư chỗ ở vào đông sườn. Ngụy thị tông tộc cư trú khu có rất nhiều trôi nổi phù đảo, Ngụy thị tông tộc tộc trưởng ở tại ngay trung tâm lớn nhất phù đảo. Ngụy thị tông tộc phù đảo đều là chiến tranh thành lũy, mỗi tòa phù đảo đều trang bị đại lượng phòng ngự trận pháp cùng phòng ngự pháp bảo, trang bị rất nhiều công kích trận pháp cùng công kích loại pháp bảo vũ khí. Ngụy anh tổ phụ Ngụy yến tôn cư trú phù đảo chỉ ở sau tộc trưởng phù đảo, nhưng là xác thật toàn tộc tiến công lực mạnh nhất phù đảo thành lũy.
Ngụy yến bốn cái nhi tử phù đảo vờn quanh ở Ngụy yến phù đảo đông đảo bốn phía, Ngụy trường trạch phù đảo nguyên danh trường trạch đảo, hiện tại thay tên vì tàng trạch đảo. Ngụy anh lam trạm bước lên tàng trạch đảo, tàng trạch đảo chung quanh vờn quanh ba tòa đảo nhỏ, phân biệt là vô tiện đảo, vô ưu đảo, không cố kỵ đảo. Vô ưu đảo là muội muội Ngụy vô ưu phù đảo, không cố kỵ đảo là đệ đệ đệ đệ Ngụy không cố kỵ phù đảo, vô tiện đảo chính là Ngụy anh phù đảo. Nơi này năm Ngụy anh tuy rằng không ở cha mẹ bên người, nhưng là tổ phụ tổ mẫu cùng cha mẹ tất cả sự vật đều không có rơi xuống Ngụy anh.
Tàng trạch trên đảo trận pháp này đây rừng trúc cùng rừng hoa đào làm đầu trận tuyến, trận pháp khởi động, rừng trúc cùng rừng hoa đào liền sẽ không ngừng biến hóa, di động làm người hoa cả mắt rồi lại là ở đào hoa tung bay trung là như vậy mỹ lệ lãng mạn.
Này đó phù đảo ngày thường đều là trên mặt đất, bởi vì Ngụy anh lam trạm là đông huyền vực thiếu chủ, lại là từ đông huyền vực chi chủ phượng linh tự mình hộ tống trở về, Ngụy thị tông tộc phù đảo mới toàn bộ lên không, lấy kỳ hoan nghênh Ngụy anh trở về gia tộc! Ngụy anh lam trạm cũng không có đi vô tiện đảo quan khán, mà là ở tàng trạch đảo bồi cha mẹ, bơi một lần tàng trạch đảo, rốt cuộc ở bữa tối trước gặp được muội muội vô ưu, đệ đệ không cố kỵ!
Vô ưu không cố kỵ dung mạo cùng Ngụy anh có bảy tám phần giống nhau, đều là một đôi thụy phượng nhãn, thanh triệt sáng ngời. Thân xuyên Ngụy thị dòng chính màu đỏ giáo phục, trước ngực là giương cánh bay lượn kim phượng hoàng, cổ tay áo vạt áo là đuôi phượng thêu thùa. Hai người ở thị vệ đưa hạ, vừa mới từ tộc học vỡ lòng học đường trở về.
Vô ưu không cố kỵ thiên phú căn cốt đều rất cao, huyết mạch chi lực còn không có thức tỉnh, Ngụy anh trưng cầu tàng trạch ý kiến, cùng lam trạm cùng nhau lấy nam ly chi hỏa cùng hàn băng chi viêm vì vô ưu không cố kỵ tiến hành rồi tôi thể cùng huyết mạch chi lực kích hoạt, vô ưu không cố kỵ huyết mạch tuy rằng không có giống Ngụy anh giống nhau xuất hiện phản tổ huyết mạch, nhưng là cũng là phượng hoàng nhất tộc hoàng tộc huyết mạch, cũng có đến từ huyết mạch truyền thừa công pháp kỹ năng. Ngụy anh đem phượng hoàng nhất tộc niết bàn chín biến lấy thần thức chi lực truyền cho tàng trạch vợ chồng hai người, đồng thời dùng đỉnh cấp tôi thể đan cùng nam ly chi hỏa vì tàng trạch phu thê tiến hành tẩy tủy phạt mao, hơn nữa đem hỗn độn tạo hóa quyết truyền cho cha mẹ cùng đệ đệ muội muội.
Nửa năm sau vô ưu không cố kỵ hoàn thành luyện thể kỳ, bắt đầu dẫn khí nhập thể tiến vào Luyện Khí kỳ. Luân hồi đại đế truyền thừa bí cảnh cũng mở ra, Ngụy anh lam trạm mang theo vô ưu không cố kỵ, cùng Ngụy thị tông tộc mười tuổi dưới hài đồng cùng nhau, tham gia luân hồi đại đế truyền thừa bí cảnh thí luyện. Luân hồi đại đế truyền thừa bí cảnh không mười năm mở ra một lần, yêu cầu chính là mười tuổi dưới hài đồng mới có thể đủ tham dự, vô ưu không cố kỵ tuy rằng mới 4 tuổi, nhưng là cũng chỉ có lúc này đây cơ hội. Ngụy anh không nghĩ muội muội đệ đệ bỏ lỡ lần này kỳ ngộ, cùng cha mẹ thương lượng sau liền cùng lam trạm cùng nhau gánh hạ bảo hộ muội muội đệ đệ trách nhiệm.
Nghe nói luân hồi đại đế phi thăng trước lưu lại này bí cảnh, tới lựa chọn truyền thừa người, bí cảnh là có năm đạo môn khảo hạch, phân biệt là luyện đan, luyện khí, trận pháp, phù triện, võ học khảo hạch. Ngụy anh cùng lam trạm thực mau liền thông qua năm loại khảo hạch. Bắt đầu liền khảo hạch nội dung đối vô ưu không cố kỵ tiến hành giáo thụ, vô ưu từ luyện đan bắt đầu, không cố kỵ từ võ học bắt đầu, bởi vì mỗi loại võ học đều là từ khảo hạch giả tuổi thiết trí, không cố kỵ võ học thực mau liền thông quan rồi. Vô ưu không cố kỵ tiến vào bí cảnh tháng thứ ba tiến vào nhập định, nhập định hậu thiên mà chi kiều liên tiếp tiến vào Trúc Cơ kỳ. Ở Ngụy anh lam trạm dưới sự trợ giúp, vô ưu không cố kỵ bí cảnh trung một năm học được rất nhiều đồ vật, cũng nỗ lực thông qua không quan hệ khảo hạch, đạt được luân hồi đại đế toàn bộ truyền thừa.
Từ luân hồi đại đế truyền thừa bí cảnh ra tới, vô ưu không cố kỵ liền nghênh đón Kim Đan kiếp, năm tuổi Kim Đan tu sĩ! Trở lại Ngụy thị tông tộc sau, khiến cho cung phụng đường chú ý, bị đại cung phụng thu làm thân truyền đệ tử, đạt được cùng vô ưu Thánh Nữ cùng không cố kỵ Thánh Tử phong hào. Lại nửa năm tàng trạch phu thê đột phá Xuất Khiếu kỳ nghênh đón Hợp Thể kỳ lôi kiếp. Lôi kiếp qua đi đông huyền vực vực chủ phượng linh phân thân tiến đến Ngụy thị tông tộc, báo cho ma đạo thế giới thăng cấp trung thế giới kém cuối cùng một bước, Ngụy anh lam trạm phải đi về ma đạo thế giới đột phá Hợp Thể kỳ tiến vào động hư kỳ, lịch động hư kỳ lôi kiếp trợ giúp ma đạo tiểu thế giới thăng cấp đến trung thế giới.
Vì thế tàng trạch phu thê mang theo Ngụy anh lam trạm vô ưu không cố kỵ cùng 50 danh hộ vệ, cưỡi Ngụy anh không gian chiến thuyền xuyên qua không gian lốc xoáy về tới ma đạo thế giới. Phượng linh phân thân tiến vào Ngụy anh Tử Phủ không gian, bảo vệ chiến thuyền.
---------------