Thanh hành quân không có nhìn thấy lâm chứa tỏ vẻ rất thất vọng, lam trạm kiến nghị tám tuổi mau kết đan lam hoán lưu tại trang viên, tiến hành tôi thể cùng tu luyện thiên diễn quyết. Lam trạm hiện tại cũng là Trúc Cơ kỳ, đang ở áp súc đan điền nội linh khí chuyển hóa vì trạng thái dịch linh lực. Bởi vì tu luyện thiên diễn quyết kết đan là thành công đan lôi kiếp, ở trang viên có trận pháp có thể càng tốt bảo mật! Cuối cùng thanh hành quân chính mình trở về Cô Tô, lam hoán lưu lại ở trang viên kết đan sau lại hồi Cô Tô! Đồng thời thanh hành quân đồng ý cùng Ngụy thị hợp tác bán đan dược, chờ xem qua hiệu quả sau, lại kỹ càng tỉ mỉ hiệp thương!
Lam trạm ủy thác lam nếu chương chăm sóc lam hoán tôi thể, lam trạm cấp lam hoán để lại một ít linh quả, Ngụy anh cho lam hoán một lọ tôi thể đan. Lam hoán liền ở lam nếu chương hộ pháp hạ, bắt đầu tôi thể. Mà Ngụy anh lam trạm bị phượng linh gọi hồi không gian, tiếp tục tu luyện. Phượng linh cho Ngụy anh một trương Bách Độc Đan đan phương cùng một trương phục linh đan đan phương, khiến cho Ngụy anh chính mình đi linh dược viên hái thuốc luyện đan. Lam trạm huyết mạch chi lực kích hoạt cũng bắt đầu rồi, lam trạm huyết mạch có mỏng manh Thanh Loan huyết mạch, Thanh Loan là phượng hoàng tộc một cái chi nhánh. Thanh Loan lại xưng thương loan, tự cổ chí kim, Thanh Loan bị giao cho rất nhiều tầng hàm nghĩa, Thanh Loan là thường bạn Tây Vương Mẫu thần điểu, cũng là Tây Vương Mẫu người mang tin tức, Thanh Loan có niết bàn dục hỏa trùng sinh vì hoàng khả năng tính. Tiếng kêu cùng phượng đề tương tự!
Lam trạm huyết mạch chi lực kích hoạt phi thường không dễ, bởi vì lam trạm Thanh Loan huyết mạch quá mỏng manh, huyết mạch chi lực rất khó kích hoạt, đã qua đi mười ngày còn không có kích hoạt phản ứng. Phượng linh gọi tới Ngụy anh, bởi vì lam trạm huyết mạch chi lực, chỉ có thể Ngụy anh tiến đến hỗ trợ, Ngụy anh là phượng hoàng tộc hoàng tộc huyết mạch, huyết mạch chi lực mạnh mẽ, chỉ cần Ngụy anh cùng lam trạm tiến hành huyết mạch cùng chung là có thể kích hoạt lam trạm Thanh Loan huyết mạch, do đó niết bàn đạt tới băng hoàng huyết mạch.
Phượng linh gọi tới Ngụy anh cùng Ngụy anh nói, lam trạm Thanh Loan huyết mạch mỏng manh nếu muốn kích hoạt, phải cùng Ngụy anh tiến hành huyết mạch cùng chung khế ước, khế ước nếu sinh thành, Ngụy anh lam trạm vận mệnh ngay cả ở cùng nhau, cần thiết đồng sinh cộng tử. Ngụy anh nghe xong có thể cùng lam trạm vẫn luôn ở bên nhau rất là cao hứng, lúc ấy liền gật đầu, lam trạm biết như vậy tựa hồ đối Ngụy anh không công bằng, nhưng là có thể cùng Ngụy anh ở bên nhau cũng thực vui vẻ. Phượng linh thông qua phân thân liên hệ chủ thể, làm chủ thể đi hỏi Ngụy trường trạch cùng Tàng Sắc Tán Nhân ý kiến, đồng thời làm lam nếu mai thông tri đang ở bế quan lâm chứa, thuyết minh huyết mạch chi lực quan trọng, cũng đồng thời thuyết minh, kích hoạt cần thiết điều kiện.
Chủ thể thực mau liền truyền đến, tàng trạch phu thê ý kiến, chỉ cần A Anh thích đồng ý liền hảo. Lâm chứa suy xét sau cũng là cùng tàng trạch giống nhau ý kiến, đồng thời nói: "Phượng linh là sư phó, có quyền lợi quyết định!" Phượng linh liền đem cùng sinh khế ước dạy cho Ngụy anh lam trạm, thực mau hai đứa nhỏ liền hoàn thành khế ước.
Lam trạm ngồi ở Cộng Sinh Khế Ước trận trung tâm, Ngụy anh ngồi ở lam trạm đối diện, hai người đôi tay tương để, theo trận pháp vận chuyển, Ngụy anh bị bao phủ ở màu tím lam nam ly chi hỏa bên trong, chậm rãi lam trạm trên người hiện lên tới màu xanh băng vòng sáng, vòng sáng càng lúc càng lớn, càng ngày càng nùng. Ba ngày sau, Ngụy anh trên đầu xuất hiện giương cánh bay cao phượng hoàng, lại một ngày lam trạm quanh thân màu lam vòng sáng bắt đầu hướng đỉnh đầu ngưng tụ, tới rồi ngày thứ năm lam trạm đỉnh đầu ngưng tụ màu lam vòng sáng bắt đầu chuyển biến, ngày thứ bảy màu lam vòng sáng biến thành bay cao Thanh Loan. Thanh Loan huyết mạch chi lực rốt cuộc kích hoạt rồi!
"A Anh khống chế linh lực, tận lực áp súc! Ngươi lập tức liền phải Trúc Cơ!"
"A Trạm, tập trung tinh lực cảm giác huyết mạch chi lực!"
Ngụy anh đan điền nội linh khí bị Ngụy anh tận lực áp súc, thực mau Ngụy anh thiên địa chi kiều dựng hoàn thành, Trúc Cơ thành công.
"A Anh chậm rãi dùng ngươi nam ly chi hỏa, cho ngươi cùng A Trạm đoán thể mau chóng khiến cho A Trạm hàn băng chi viêm."
Ngụy anh phượng hoàng quanh thân bốc cháy lên màu tím lam nam ly chi hỏa, hơn nữa một chút hướng Thanh Loan điểu tới gần, Thanh Loan đối với tới gần nam ly chi hỏa cánh thu liễm, cả người phát run, nhưng là không có lùi bước. Thẳng đến ngày thứ năm Thanh Loan quanh thân xuất hiện nhàn nhạt màu lam nhạt ngọn lửa.
"A Anh, tăng lớn nam ly chi hỏa phát ra!"
Theo nam ly chi hỏa gia tăng, màu lam nhạt ngọn lửa chậm rãi biến nhiều, ba ngày sau Thanh Loan cả người bốc cháy lên màu xanh băng hàn băng chi viêm.
"A Anh, thu nam ly chi hỏa đến ngươi phượng hoàng quanh thân! A Trạm khống chế hàn băng chi viêm nung khô ngươi Thanh Loan! Ta đem ở mai yêu bọn họ trên núi rút ra kinh mạch chi lực, quán chú đến trận pháp, các ngươi vận chuyển hỗn độn quyết biên hấp thu linh khí biên áp súc."
Phượng linh nói xong, cộng sinh trận pháp liền nổi lên linh khí sương mù, chậm rãi biến thành hai cái linh khí lốc xoáy, huyền phù ở Ngụy anh lam trạm đỉnh đầu, lốc xoáy ngưng tụ càng lúc càng lớn, bắt đầu xoay tròn lên, càng chuyển càng nhanh, lốc xoáy trình cái phễu hình áp hướng Ngụy anh lam trạm đỉnh đầu huyệt Bách Hội, đương cái phễu cái đáy đè ở huyệt Bách Hội thượng khi, linh khí lưu thông hơn trăm sẽ huyệt tiến vào trong cơ thể, một bộ phận xông thẳng phần lưng đốc mạch tới thiên địa chi kiều, chuyển hướng trước ngực nhân mạch, tuần hoàn lặp lại, một bộ phận tiến vào thập nhị chính kinh mạch lạc cọ rửa kinh mạch, tiến hành chu thiên tuần hoàn, cuối cùng quy về đan điền.
Linh khí lưu không ngừng nhảy vào thân thể tuần hoàn sau quy về đan điền, đan điền nội linh khí càng ngày càng nhiều, chậm rãi xuất hiện mãn trướng. Vận dụng hỗn độn quyết không ngừng áp súc linh khí, dần dần xuất hiện một giọt linh lực dịch, tiếp tục áp súc linh lực dịch càng ngày càng nhiều, không biết qua bao lâu, đan điền đến linh lực dịch đã đầy.
Lúc này phượng hoàng trên người nam ly chi hỏa, Thanh Loan trên người hàn băng chi viêm cũng gia nhập linh khí lưu, Ngụy anh cùng lam trạm từ chân bộ bắt đầu bị ngọn lửa nung khô, chậm rãi lan tràn nói toàn thân.
"Bắt đầu niết bàn! A Anh, A Trạm các ngươi muốn chịu đựng a!"
Trận này niết bàn chi hỏa suốt thiêu đốt ba ngày ba đêm, theo ngọn lửa tắt, xuất hiện hai cái than đen giống nhau hắc cầu, chỉ có hai con mắt phát ra quang. Hai cái hắc cầu trên đầu phượng hoàng cùng Thanh Loan đã trở nên không giống nhau, đặc biệt là Thanh Loan đã biến thành băng hoàng. Ngụy anh trên đầu là một con hỏa phượng, lam trạm trên đầu là một con băng hoàng. Hỏa phượng cùng băng hoàng đồng thời phun ra ngọn lửa, đem Ngụy anh lam trạm trên người màu đen ngạnh xác toàn bộ thiêu hủy.
Ngụy anh trên người là một kiện màu đỏ phượng khải, lam trạm trên người là một kiện màu lam hoàng khải. Hai người trên người linh khí kích động, phượng linh đem hai người đưa ra không gian, đưa đến trang viên hậu viện phòng ngự cùng ẩn nấp trận pháp, hai người mới vừa bị đưa ra tới, Di Lăng thành trên không liền bắt đầu mây đen giăng đầy, lôi vân ngưng tụ, càng ngày càng thấp, toàn bộ tập trung đến Ngụy anh lam trạm đỉnh đầu.
---------------