Chương 4 - Được cứu trợ

450 33 0
                                    

Phượng linh ở Ngụy anh thức hải trong không gian đang ở rối rắm, Ngụy anh mới vừa thấy lam trạm khi, phượng linh liền phát hiện, Ngụy anh nhân duyên tuyến là dắt ở lam trạm trên tay. Cho nên đối với Ngụy anh bản năng cấp lam trạm linh quả cùng hỗ trợ nhận chủ túi Càn Khôn, xem ở trong mắt cũng không có ngăn cản. Chỉ là yêu cầu nhanh hơn Ngụy thị trang viên trận pháp tiến độ, ở bị theo dõi khi, chính mình không ra tay cũng có thể bảo vệ Ngụy thị trang viên.

Chờ trận pháp bố hảo lúc sau, phượng linh quyết định lưu lại Ngụy mãng Ngụy thược dược giữ nhà, Ngụy hoài, Ngụy đào yêu, Ngụy lê tư, Ngụy Lăng Lan, Ngụy mạc ly năm người mang theo tiểu Ngụy anh bắt đầu chu du thiên hạ. Linh lỗi Ngụy anh tắc vẫn luôn thay thế A Anh ở Di Lăng đầu đường lưu lạc ăn xin, đã hơn một năm qua đi, vẫn luôn có hai người ở giám thị linh lỗi Ngụy anh, có mấy lần linh lỗi Ngụy anh nhận được phượng linh chỉ thị, đi đến Di Lăng cửa thành liền như thế nào đều đi không ra đi, cẩn thận một xem xét mới phát hiện, linh lỗi Ngụy anh bị hạ trói địa linh, chỉ có thể ở Di Lăng trong thành chuyển. Trước khi xuất phát, phượng linh linh lỗi một năm lưu lạc ăn xin ký ức phục trước mắt tới làm thành lưu ảnh thạch, ở trên đường phóng cấp Ngụy anh xem.

Ấn phượng linh quyết định kế hoạch, năm người mang theo tiểu Ngụy anh cưỡi tam chiếc xe ngựa bắt đầu du lịch. Tiến lên trên đường phượng linh đem linh lỗi Ngụy anh lưu lạc ăn xin lưu ảnh phóng cấp Ngụy anh xem, đồng thời nói cho Ngụy anh muốn nhiều quan sát, nhiều tự hỏi, Ngụy hoài là cây hòe tinh, dọc theo đường đi cấp Ngụy anh nói thật nhiều dân gian chuyện xưa, mỗi nói xong một cái chuyện xưa, liền hỏi Ngụy anh câu chuyện này thuyết minh cái gì.

Cứ như vậy một đường đi một đường học, nửa tháng sau tới Cô Tô thành. Cô Tô là thủy lộ phát đạt thành thị, cư dân tiền thuê nhà đều là dựa vào đường sông mà kiến, bạch tường hôi ngói, mỗi nhà mỗi hộ ở đường sông đều có bến tàu. Đường sông thượng tràn đầy vận chuyển rau dưa trái cây con thuyền, duyên đường sông còn có rất nhiều bán rượu gạo, trái cây, cá tôm thương thuyền, mềm mại nông ngữ, ngọt ngào thuyền ca. Ngụy anh đối sơn trà rất là thích, mua thật nhiều bỏ vào trong không gian, phượng linh thấy Ngụy anh thích ăn, liền ở trong không gian loại khởi lạp sơn trà.

Ngụy hoài vẫn luôn nhớ thương Cô Tô danh nhưỡng thiên tử cười, vì thế mọi người ở Cô Tô thành Thải Y Trấn khách điếm đính sáu gian thượng phòng ở xuống dưới. Phượng linh làm Ngụy mạc ly cùng Ngụy Lăng Lan nhìn xem, có không ở Thải Y Trấn đặt mua sân. Ngụy anh lưu tại khách điếm đả tọa tu luyện, phượng linh thần thức đảo qua vân thâm không biết chỗ, nhìn đến Lam thị tông chủ phu nhân bệnh nguy kịch, thuốc và kim châm cứu không có hiệu quả. Ngụy anh cấp lam trạm linh quả, lam trạm vẫn luôn không có cơ hội cho mẫu thân đưa đi, phượng linh ở lam trạm thức hải nhắc nhở lam trạm, chạy nhanh đem linh quả mẫu thân ăn vào.

Lam trạm thừa dịp bóng đêm, chạy đến long nhát gan trúc mặt sau, đánh sau cửa sổ, lam phu nhân nghe thấy gõ cửa sổ thanh âm, cường chống lên đi vào sau cửa sổ, mở ra cửa sổ thấy tiểu nhi tử đứng ở ngoài cửa sổ.

"Trạm Nhi, ngươi như thế nào không có nghỉ ngơi? Tìm mẫu thân có việc sao?"

"Tưởng mẫu thân, ngủ không được!"

[Vong Tiện] A Anh học bản lĩnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ