Chương 39 - Thân nhân gặp nhau

157 8 0
                                    

Phượng minh đại lục diện tích có bao nhiêu đại? Nói không rõ, toàn bộ đông huyền vực chính là ma đạo thế giới gấp mấy trăm lần mấy ngàn lần, từ đông huyền vực đông huyền thành ngồi Truyền Tống Trận đi Ngụy thị tông tộc, liền ngồi ban ngày, mà ma đạo thế giới mấy cái súc địa thành thốn là có thể đến. Phượng minh đại lục là một cái chân chính tu luyện đại lục, không chỉ có linh tu, có yêu tu, ma tu, quỷ tu, còn có hồn tu từ từ.

Phượng minh đại lục trong không khí linh khí thuộc tính rất là rõ ràng, đã có kim mộc thủy hỏa thổ ngũ hành linh khí, cũng có phong lôi quang cùng ám thuộc tính linh khí. Phượng minh đại lục lịch sử dài lâu, thật nhiều môn phái thế gia đều có độc thuộc về chính mình thí luyện bí cảnh, đứng đầu thế lực sở có được thí luyện bí cảnh không ngừng một cái hai cái, đều là hợp lại nhà mình đệ tử đến tu luyện bí cảnh. Có định kỳ môn phái giao lưu tái, cũng có tài nguyên tranh đoạt tranh bá tái! Tu luyện nói thông bất đồng, thi đấu phân chức nghiệp tiến hành.

Còn có rất nhiều tự do hiệp hội, tỷ như luyện đan sư hiệp hội, luyện khí sư hiệp hội, Hiệp Hội Lính Đánh Thuê, Phù Sư Hiệp Hội, ngự thú sư công sẽ, triệu hoán sư công sẽ từ từ, đều là ở ma đạo thế giới không bị nhậm nhưng đến chức nghiệp, cũng có thể là nói là bị cho rằng là ngoại đạo chức nghiệp, ở chỗ này đều là tu luyện giả xua như xua vịt, lệnh người hâm mộ chức nghiệp. Có thể nói là ngàn đạo tề phóng, vạn đạo đua tiếng!

Phượng minh đại lục cùng sở hữu chín đại vực, đông huyền vực chỉ là chín vực chi nhất, chín vực thế lực cấp bậc cũng là nghiêm ngặt. Đỉnh cấp thế lực ít nhất phải có năm vị trở lên Độ Kiếp kỳ tu sĩ, một bậc thế lực phải có ba vị trở lên Độ Kiếp kỳ, nhị cấp thế lực cần phải có một vị Độ Kiếp kỳ, tam cấp thế lực cần phải có mười vị trở lên Đại Thừa kỳ, tứ cấp thế lực cần phải có năm vị trở lên Đại Thừa kỳ, ngũ cấp thế lực cần phải có ba vị trở lên Đại Thừa kỳ, lục cấp thế lực cần phải có một vị Đại Thừa kỳ, thất cấp thế lực yêu cầu mười vị trở lên động hư kỳ, bát cấp thế lực yêu cầu năm vị trở lên động hư kỳ, cửu cấp thế lực yêu cầu ba vị trở lên động hư kỳ, thập cấp thế lực cũng là thấp nhất cấp thực lực cần phải có một vị động hư kỳ.

Thế lực cấp bậc yêu cầu mỗi vực vực chủ phủ xác minh sau xác định, cấp thấp thế lực phụ thuộc với cao cấp thế lực, nghe theo cao cấp thế lực đang lúc điều phái, chịu cao cấp thế lực quản chế, đồng thời cao cấp thế lực cung cấp cấp thấp thế lực tu luyện tài nguyên, đối với phụ thuộc cấp thấp thế lực cho bảo hộ cùng bồi dưỡng.

Ngụy trường trạch nơi Ngụy thị tông tộc là đông huyền vực lớn nhất đỉnh cấp thế lực, chiếm cứ đông huyền vực trung tâm khu vực, tông tộc chủ thành trực tiếp mệnh danh là Ngụy thành. Mà đông huyền vực vực chủ phủ đúng là đông huyền vực nhất phía Đông đông huyền thành, trấn thủ biên giới hải!

Phượng minh đại lục Đông Nam hai mặt hoàn hải, hải dương rộng rộng vô biên vô hạn! Ở đại lục phương bắc là một mảnh vô tận băng nguyên, quanh năm thổi mạnh giống như Cửu U trong địa ngục thổi ra tới gió lạnh, cự tuyệt hết thảy sinh mệnh dò hỏi này phiến tử vong khu vực! Phương tây là một mảnh chưa khai phá hoang dã thế giới, không chỉ có có các loại viễn cổ dị thú sinh hoạt ở chỗ này, còn có vô số hiểm địa, cấm địa chi chít như sao trên trời rải rác ở hoang dã thế giới!

Phượng linh mang theo Ngụy anh lam trạm đạt tới Ngụy thị tông tộc khi, Ngụy thị tông tộc tộc trưởng cùng Ngụy anh tổ phụ tổ mẫu bá phụ bá mẫu phụ thân mẫu thân đều ở trước cửa phủ chờ đợi. Tàng Sắc Tán Nhân nhìn đến nơi xa đạp không bay tới phượng linh mang theo hai cái mười tuổi tả hữu nam hài, liền biết A Anh tới! Tàng sắc nhìn đến ba người rơi xuống đất, đi theo tộc trưởng cấp phượng linh chào hỏi sau, thanh âm nghẹn ngào hỏi "A Anh? Nhớ rõ mẹ sao?"

"Mẹ! A Anh đợi đã lâu, mẹ cùng a cha cũng không có trở về, lão bản thúc thúc nói không có tiền, ta không thể lại ở khách điếm ở, ta liền ở khách điếm đối diện chờ cha mẹ trở về, bụng hảo đói, thiên hảo lãnh, bọn họ đều nói ta không ngoan, cha mẹ không cần ta. Thẳng đến sau lại sư phó tới!" Ngụy anh nhào vào mẫu thân trong lòng ngực lên tiếng khóc lớn, nước mắt nước mũi hồ tàng sắc vạt áo. Ngụy trường trạch nhìn ôm ở bên nhau khóc thút thít thê tử cùng phân biệt nhiều năm nhi tử, đi qua đi đem hai người cùng nhau ôm vào trong ngực, chảy xuống nước mắt!

"A Anh ngươi chịu khổ, là a cha không có kết thúc trách nhiệm. Đừng khóc trở về liền hảo, tới gặp quá các vị trưởng bối."

"A Anh đây là chúng ta Ngụy thị tông tộc tộc trưởng, cũng là ngươi tằng tổ phụ." Ngụy trường trạch mang theo Ngụy anh đi vào Ngụy thị tộc trưởng trước mặt.

"A Anh gặp qua tằng tổ phụ!" Ngụy anh ngày nghỉ thấy.

"Hảo hài tử, mau đứng lên! Ngươi ở tiểu thế giới hết thảy vực chủ đều cùng chúng ta nói. Ngươi là chúng ta Ngụy thị kiêu ngạo!" Tộc trưởng nâng dậy Ngụy anh.

"A Anh, đây là ngươi tổ phụ! Tổ mẫu!"

"A Anh gặp qua tổ phụ, tổ mẫu!"

"Đây là ngươi đại bá, đại bá mẫu!"

"A Anh gặp qua đại bá, đại bá mẫu!"

"Đây là nhị bá, nhị bá mẫu!"

"A Anh gặp qua nhị bá, nhị bá mẫu!"

"Đây là Tam bá, Tam bá mẫu!"

"A Anh gặp qua Tam bá, Tam bá mẫu!"

............

"A cha! Mẹ! Muội muội! Đệ đệ đâu?"

"Bọn họ ở vỡ lòng, hẳn là mau kết thúc!"

"Chư vị trưởng bối, đây là lam trạm, chúng ta ký kết đồng sinh cộng tử khế ước! Muốn cả đời ở bên nhau!" Ngụy anh lôi kéo lam trạm đi vào các vị trưởng bối trước mặt giới thiệu đến.

"Lam trạm gặp qua chư vị trưởng bối!"

"A Trạm! Cùng A Anh giống nhau xưng hô liền hảo! Trường trạch ca ca, chúng ta lại nhiều đứa con trai!" Tàng sắc một tay lôi kéo Ngụy anh một tay lôi kéo lam trạm.

............

"A Trạm! A Anh! Đây là các ngươi đông huyền vực thiếu vực chủ lệnh bài, đều lấy hảo, chúng ta đông huyền vực sở hữu thế lực, các ngươi đều có thể dùng này lệnh bài điều phái, đông huyền vực sở hữu Truyền Tống Trận các ngươi có thể tùy tiện sử dụng! Vi sư về trước đông huyền thành, các ngươi tùy Ngụy thị đi hướng luân hồi đại đế bí cảnh sau khi trở về, cấp vi sư truyền tin là được!" Phượng linh công đạo xong liền quay trở về đông huyền thành.

[Vong Tiện] A Anh học bản lĩnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ