Đoàn người một đường du ngoạn du lịch, trên đường gặp được tà ám liền từ Ngụy hoài ra tay trừ bỏ, gặp được chợ Ngụy anh là nhất định phải đi dạo, còn sẽ mua một ít thượng vàng hạ cám đồ vật, gặp được lưu lạc nhi hoặc là bỏ nhi cũng sẽ nhặt về tới, đi ra ngoài không đến hai tháng, tam chiếc xe ngựa đã gia tăng tới rồi bảy chiếc xe ngựa, trong đó có một chiếc trang đều là Ngụy anh mua thượng vàng hạ cám đồ vật.
Ngày này Ngụy mãng thông qua khế ước truyền tin cấp Ngụy anh, Cô Tô Lam thị có người đến Di Lăng Ngụy thị trang viên bái phỏng, hỏi tiểu công tử đoàn người bao lâu hồi Di Lăng. Ngụy anh nhận được tin tức ở thức hải hỏi "Sư phó, Cô Tô Lam thị người đi Di Lăng bái phỏng, Ngụy mãng hỏi chúng ta khi nào trở về?"
"Kia lần này du ngoạn liền đến đây thôi, làm thược dược cùng lê tư trước mang theo nhặt lưu lạc nhi trước chạy trở về, chúng ta hiện tại khởi hành chậm rãi tiếp tục biên du ngoạn biên trở về. Nói cho Ngụy mãng làm Lam thị người một tháng sau lại đến." Phượng linh trực tiếp hạ lệnh. Ngụy thược dược Ngụy lê tư trực tiếp mang theo tam xe nhặt được hài tử trực tiếp chạy về Di Lăng.
Một ngày này đoàn xe đi ngang qua một cái chỉ có mười mấy hộ thôn nhỏ, thôn trang đơn sơ, có chút vô chủ phòng ốc nghiêng đều mau sụp xuống. Thôn mặt sau không xa liền có một tòa xanh um tươi tốt núi non, núi non cây cối tươi tốt chính là dưới chân núi thôn trang nhân sinh giống như chăng rất là gian nan. Đều nói dựa núi ăn núi, dựa sông ăn sông, dựa vào như vậy rậm rạp núi non nhật tử như thế nào gặp qua thành như vậy đâu?
"A Anh, A Trạm nơi này thôn trang cổ quái, nói cho đại gia chú ý an toàn!" Lâm chứa từ cửa sổ xe nhìn bên ngoài thôn trang đối Ngụy anh nói.
"A Anh, tại đây nghỉ ngơi hạ, làm Ngụy hoài cùng mạc ly mang các ngươi vào núi, sẽ cố ý ngoại kinh hỉ thu hoạch!" Phượng linh vì cảm giác được nơi này núi non cổ quái, dùng thần thức dò xét một chút đại khái minh bạch thôn trang này trạng thái.
Ngụy anh làm xe ngựa dừng lại, Ngụy hoài lại đây hỏi: "Tiểu công tử, có việc sao?"
"Hoài thúc thúc, sư phó truyền tin làm ngươi cùng mạc ly dì mang chúng ta đi cái này núi non, nói là có kinh hỉ!"
Ngụy hoài làm xa phu đem bốn chiếc xe ngựa chạy nhanh thôn trang, tìm một cái không người đại viện lạc, bốn chiếc xe ngựa ngừng ở sân, phân phó xa phu xem trọng xe ngựa. Này bốn chiếc xe ngựa tiến thôn trang, thật nhiều người đều ra tới nhìn xe ngựa cùng từ trong xe xuống dưới lâm chứa Ngụy anh lam trạm đám người.
"Ta là thôn này thôn trưởng, vài vị lão gia thiếu gia tới chúng ta này thôn trang nhỏ chính là có việc?" Một vị ăn mặc màu tương trường quái, sắc mặt ố vàng mắt nhỏ mị thành một cái phùng trường râu lão nhân đứng ở đại viện cửa dò hỏi.
"Nga, thôn trưởng ngươi hảo! Chúng ta là đi ngang qua, nhà ta tiểu công tử xem này sơn rất là thích, hướng về phía trước sơn nhìn xem." Ngụy hoài cười trả lời đồng thời cũng thấy được thôn trưởng cùng thôn trưởng phía sau người kia hâm mộ lại tham lam ánh mắt, làm trò thôn trưởng mặt cấp đại viện bày ra cấm chế kết giới, chỉ có thể xa phu tùy ý xuất nhập.