Lôi vân ngưng tụ thực mau, kiếp vân uy áp áp Di Lăng thành tu sĩ thẳng không đứng dậy eo, tu vi thấp đã ghé vào trên mặt đất. Tiên môn bách gia bị Di Lăng thành dị động hấp dẫn mà đến, nhưng là đều gần không được Di Lăng thành phụ cận. Tu sĩ không thể tới gần, phàm nhân nhưng thật ra không chịu ảnh hưởng. Tới nhanh nhất chính là ở Di Lăng phụ cận trừ túy đêm săn tán tu cùng Vân Mộng Giang thị tu sĩ, Kỳ Sơn Ôn thị tới cũng không chậm, theo sau Cô Tô Lam thị, Thanh Hà Nhiếp thị cũng tới rồi, năm đại thế gia cuối cùng đến chính là Lan Lăng Kim thị.
Ngụy anh thế thân nhận được phượng linh mệnh lệnh, hướng kiếp vân bao phủ khu vực hành tẩu, có người thấy một cái tiểu hài tử tò mò đi vào mây đen phía dưới, không ít người đều bắt đầu kêu "Muốn trời mưa, tiểu hài tử mau tránh mưa, nhìn dáng vẻ trận này vũ rất lớn!" Ngụy hoài đám người cũng đều ở trang viên, chờ lôi kiếp ban thưởng.
"A Anh, A Trạm các ngươi nhớ kỹ, lôi kiếp đối với thiện tâm đạo tâm kiên định người là thưởng, đối với tâm trí không kiên, làm ác người là phạt!" Phượng linh ở đưa hai người ra không gian thời điểm nói.
Kiếp vân uy áp càng lúc càng lớn, liền ôn nếu hàn đều bị áp chế một bước khó đi. Ngay sau đó không trung giáng xuống lôi điện, hai đứa nhỏ ấn sư phó nói tận lực hấp thu lôi kiếp lôi điện chi lực, dùng để rèn luyện thân thể, lôi kiếp một đạo so một đạo thô, cũng càng phách càng nhanh. Ngụy anh lam trạm từng người thừa nhận rồi 36 nói thiên kiếp, theo lôi kiếp đánh xuống, đan điền nội trạng thái dịch linh lực chậm rãi ngưng kết thành hạt châu, Ngụy anh chính là chín sắc đan châu lam trạm chính là màu xanh băng mang theo một chút hồng màu tím.
Trận này lôi kiếp đem Di Lăng trong thành không khí đều tinh lọc, lôi kiếp dừng lại sau, hạ vũ, nhè nhẹ linh vũ dễ chịu Di Lăng thành thổ địa, Ngụy anh thế thân ở lôi điện hạ được đến rèn, ở linh trời mưa thân thể được đến dễ chịu. Di Lăng trong thành bá tánh, có bệnh bị linh vũ tẩy đi ốm đau, vô bệnh thiện tâm giả thân thể càng thêm khỏe mạnh. Làm ác cùng tâm tính không hảo giả, không có bất luận cái gì cảm giác, chỉ tưởng một hồi đột nhiên mà tới mưa rào có sấm chớp.
Sau cơn mưa, Ngụy anh lam trạm hồi không gian bế quan củng cố tu vi, ôn nếu hàn đám người cũng vào Di Lăng thành, Ngụy anh thế thân cả người ướt đẫm bị người bí mật mang theo tễ tới rồi trong một góc.
"A Anh, ngươi cái kia thế thân là sư phó dùng hư nói thạch luyện chế, buổi tối không người chú ý khi, ngươi phân ra một đạo thần thức, để vào hư nói thạch trung, vậy trở thành phân thân của ngươi, có ngươi tự thân thực lực chín tầng. Cũng có thể tùy thời cùng ngươi chủ thể liên hệ." Phượng linh thần thức nhìn tiến vào Di Lăng thành tiên môn bách gia, đối Ngụy anh nói.
Ngụy anh niết bàn sau được đến huyết mạch truyền thừa kiếm pháp phượng vũ cửu thiên, công pháp phượng hoàng chân kinh; lam trạm được đến đoán thể công pháp niết bàn chín biến, phượng hoàng chân kinh cập phiêu tuyết thập bát thức kiếm pháp.
Tiên môn bách gia ở Di Lăng thành, không sai biệt lắm phiên cái biến, cũng không có tìm được lôi kiếp cụ thể địa điểm. Cuối cùng vì chỉ có thể an ủi chính mình chính là một hồi dị thường mưa rào có sấm chớp mà thôi. Các gia cơ bản đều là tông chủ mang đội, thanh hành quân đoán được là Ngụy thị trang viên lôi kiếp. Cũng chỉ là cùng đại gia cùng nhau cẩn thận tìm kiếm mấy ngày, cuối cùng cùng nhau rời đi Di Lăng.
Cô Tô Lam thị đem dòng chính mười tuổi dưới đệ tử tập trung đến hàn đàm động, ước chừng hai mươi mấy người, mỗi người một viên tôi thể đan. Tại chỗ đả tọa luyện hóa đan dược, thanh hành quân, Lam Khải Nhân cùng đại trưởng lão, nhị trưởng lão ở hàn đàm ngoài động hộ pháp. Thông qua tôi thể đan rèn luyện, này hai mươi mấy người tu luyện tư chất được đến đại biên độ tăng lên, đều đạt tới cao đẳng tư chất. Đây là Lam thị nhóm đầu tiên tu luyện thủy linh quyết đệ tử, đều bị cảnh cáo không được ngoại truyện, chỉ có thể truyền cho tương lai chính mình con cháu.
Thấy được tôi thể đan hiệu quả, thanh hành quân cùng đại trưởng lão thương nghị, cấp Lam thị dòng chính trưởng lão khách khanh trước dùng dư lại tôi thể đan, hơn nữa bắt đầu tu luyện thủy linh quyết. Đối với tâm tính tốt nội môn đệ tử, trước chọn lựa tư chất hảo, chậm rãi bồi dưỡng. Chi thứ bổn gia đối gia tộc có cống hiến giả, có thể khen thưởng tôi thể đan. Đồng thời phải đối tôi thể đan lai lịch bảo mật!
An bài hảo trong tộc việc, thanh hành quân cấp Lam Khải Nhân hai viên linh quả một viên tôi thể đan nói là "A Trạm đã bái Ngụy anh sư phó vi sư, a hoán cũng tạm thời lưu tại nơi đó tu luyện, khải nhân cũng nắm chặt tôi thể tu luyện đi. Nghe học tạm thời ngừng, trước tăng lên tu vi." Vì thế thanh hành quân cũng ở hàn đàm động tìm một chỗ bắt đầu tu luyện thiên diễn quyết. Nửa năm thời gian, Lam thị dòng chính mười tuổi tả hữu đệ tử đều đem muốn kết đan. Thanh hành quân cấp Di Lăng truyền tin dò hỏi kết đan lôi kiếp như thế nào ẩn nấp?
Lại nói Ngụy anh ở tiên môn bách gia rút lui Di Lăng sau, từ Ngụy mãng Ngụy hoài mang theo, đi vào thế thân phụ cận, đem chính mình thần hồn tách ra tới một tia, rót vào đến thế thân cái trán, thần hồn rót vào sau Ngụy anh lập tức là có thể cùng phân thân ở thần trong biển giao lưu. Thế thân trở thành Ngụy anh nhất hào phân thân, có Ngụy anh bản thể chín tầng tu vi. Nhưng là không thể tạm thời không thể sử dụng nam ly chi hỏa, có thể lĩnh ngộ kỹ năng cùng tu luyện, lĩnh ngộ cùng tu luyện kết quả có thể cùng bản thể cùng chung. Thông qua cùng phân thân giao lưu, bản thể tiếp tục tu luyện hỗn độn quyết, phân thân tu luyện phượng hoàng chân kinh, để sớm một chút có thể sử dụng nam ly chi hỏa. Mà phượng linh khai lò vì Ngụy anh lam trạm luyện chế tiên kiếm, tiên kiếm luyện chế đối phượng linh tới nói chính là việc nhỏ, nhưng là tiên kiếm ra lò bị phượng linh đặt ở không gian linh tuyền, nhuận dưỡng chín chín tám mươi mốt thiên, mới khải kiếm, nhuận kiếm, khai linh! Ngụy anh tiên kiếm điêu khắc kim sắc phượng hoàng tên là hỏa phượng, lam trạm tiên kiếm điêu khắc màu xanh băng phượng hoàng tên là băng hoàng. Nhận chủ sau thu vào đan phủ nhuận dưỡng, đồng thời lại vì hai người luyện chế hai thanh linh kiếm, ngày thường luyện kiếm sử dụng, Ngụy anh chính là cổ xưa màu đồng cổ chuôi kiếm vỏ kiếm khắc có phượng xuyên thược dược đồ án, tên là ngàn đào, lam trạm vì màu bạc chuôi kiếm vỏ kiếm khắc có cuốn vân văn, tên là tránh trần.
Nửa năm thời gian, Ngụy anh đem phục linh đan cùng Bách Độc Đan luyện chế không ít, đồng thời lại luyện chế một ít cơ sở đan dược cầm máu đan, trị liệu nội thương tiểu hoàn đan. Nhận được thanh hành quân phát tới tin tức, biết tôi thể đan công hiệu thực hảo, phượng linh nhắc nhở Ngụy anh tôi thể đan muốn hạ thấp hiệu quả. Có thể lấy tôi thể linh dịch bán ra, tôi thể đan muốn hạn lượng bán ra. Rốt cuộc không phải thế giới này sản vật, không tăng thêm khống chế, sẽ khiến cho hiệu ứng bươm bướm!
Nhận được thanh hành quân phát tới dò hỏi ẩn nấp Kim Đan kiếp vấn đề, từ Ngụy hoài mang theo Ngụy mạc ly cùng lam nếu mai ba vị đi trước Cô Tô Lam thị, ở vân thâm không biết chỗ sau núi bày ra phòng ngự cùng ẩn nấp trận pháp. Làm muốn độ Kim Đan kiếp dòng chính đệ tử, tiến vào trận pháp trung độ kiếp, lam hoán ở trận pháp bên ngoài độ kiếp, tới hấp dẫn tiên môn bách gia lực chú ý.