Chương 2: Giải đề cho em em mới cho anh liếm huyệt nhỏ

35.3K 481 1
                                    

Lục Lâm Vãn vốn đã có hứng thú với chuyện này, vậy nên muốn hỏi anh cách giải như thế nào.

Nhưng anh nghe thấy câu này thì lại không vui, ngón tay Lục Hoài Chuẩn còn đang nằm trong cô bé kẹp hạt trân châu của cô nhưng lập tức bị cô kéo ra: "Nếu anh không nói thì thôi, em đi tắm."

Tay Lục Hoài Chuẩn vốn còn đang chơi đùa trong huyệt động ấm áp kia, đột nhiên bị cô rút ra, cảm giác mất mát dâng lên trong nháy mắt, anh cũng tức giận: "Anh nói còn không được à?"

Lục Hoài Chuẩn không biết đã giải đề với cô ở trên giường lần thứ bao nhiêu rồi nữa.

Lục Lâm Vãn thấy anh muốn nói bèn để anh nói, nhưng vẫn bị anh đè trên giường, giạng chân ra như cũ và nhìn anh. Cô mặc váy, khá là thuận tiện, anh kéo quần lót xuống để ở chỗ mắt cá chân mình.

Cô chỉnh cơ thể thành hình chữ M, hai đùi mở ra cho anh nhìn phía dưới.

Ngón tay Lục Hoài Chuẩn chơi đùa vỗ về phía trên huyệt nhỏ của cô, hạt trân châu ban nãy bị bóp nhẹ nên ra không ít nước. Cơ thể của cô cũng rất dâm đãng, hơn nữa hai người làm chuyện này không ít, vậy nên cơ thể càng thêm mẫn cảm, anh mới dùng tay vuốt ve chưa được vài lần mà cũng đã ra rất nhiều nước, làm ướt hết cả ngón tay anh.

Tay anh còn đang vuốt ve phía trên cô bé, đầu tiên là sờ soạng một lượt ở bên ngoài, sau đó trực tiếp đi vào, hai người chơi đùa đã không phải là chuyện chỉ đưa một ngón tay vào là có thể thoải mái.

Lục Hoài Chuẩn trực tiếp tìm được huyệt nhỏ, đưa hai ngón tay tiến vào.

Mặc dù Lục Lâm Vãn vẫn đang chờ đáp án của anh nhưng lại không thể phủ nhận rằng bị anh dùng ngón tay vỗ về chơi đùa cũng rất thoải mái.

Giờ cô đang chống hai tay lên giường, vừa rướn thân thể của mình lên vừa nhìn Lục Hoài Chuẩn. Cô cảm thấy cánh tay rất căng cứng, hai ngón tay anh ra ra vào vào ở phía dưới của cô. Anh tiến vào, ngón tay người đàn ông dài, đi vào tận cùng, moi móc ở bên dưới, còn phát ra tiếng nước lép nhép, Lục Lâm Vãn thoải mái đến mức mặt đỏ cả lên.

Lục Hoài Chuẩn nhìn bên dưới của cô đang bị mình dùng ngón tay tiến vào, hình ảnh huyệt nhỏ mở ra dâm đãng ướt át, bên trong không ngừng có bọt nước nở ra, rất đẹp.

Lục Hoài Chuẩn không nhịn được, muốn há miệng ra liếm, vậy nên mới hỏi cô: "Anh nói thì có thể cho anh liếm một lát không?"

Lúc này, Lục Lâm Vãn được anh dùng ngón tay hầu hạ cũng rất thoải mái, phía dưới càng thêm ngứa ngáy hơn, không phải dùng ngón tay là có thể giải quyết được.

Cũng không biết có phải anh cố ý hay không, mỗi lần ở trên giường đều thích làm nhiều màn dạo đầu như vậy.

Giờ mà còn nói những lời này, ngón tay vốn dĩ đang ra vào rất nhanh trong huyệt nhỏ của cô đột nhiên trở nên thong thả.

Phía dưới của Lục Lâm Vãn đã ngứa đến mức không chịu nổi, vậy mà ngón tay anh lại còn bất động. Cô kẹp ngón tay của anh, tức giận tự mình duỗi tay sờ lên khu rừng huyền bí, di chuyển xuống phía dưới hạt trân châu chơi đùa, vỗ về, tự mình xoa huyệt nhỏ, nói với anh: "Anh nói đi, nói ra đáp án, giải đề như thế nào thì em cho anh liếm. Anh không phải thích liếm huyệt của phụ nữ à?"

[H]CHINH PHỤC ĐỐI THỦ ĐẾN NGHIỆNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ