Lục Lâm Vãn học cái này là bởi vì mẹ cô là cô giáo dạy múa Mông Cổ, trước kia cô cảm thấy thú vị, vậy nên lúc trước cô vẫn luôn học suốt hồi cấp hai, chỉ là sau khi lên cấp ba thì không chạm vào cái này, bởi vì cảm thấy con gái múa điệu múa đó có chút buồn cười.
Người bình thường đều sẽ cảm thấy con gái múa ba lê gì đó mới đẹp, nếu không được thì nhảy Latin Tango cũng ổn.
Cô tuyệt đối không muốn múa điệu múa đó trước mặt nhiều người như vậy, hơn nữa Lục Hoài Chuẩn cũng xem đó.
Cô cảm thấy rất xấu hổ, nhưng giờ cũng hết cách, đã đồng ý với cô giáo rồi!
Lục Lâm Vãn chỉ có thể căng da đầu mà lên.
Chẳng mấy ngày nữa sẽ đến tiệc tối, cũng không có nhiều thời gian cho cô chuẩn bị. Dù sao Lục Lâm Vãn đã có nền tảng, vậy nên đến lúc đó chuẩn bị trang phục rồi trực tiếp lên luôn.
Lục Hoài Chuẩn thật đúng là rất chờ mong, từ sau khi bạn trong lớp nói cô biết múa, gần như là toàn bộ con trai trong lớp đều đang chờ mong, dù sao mọi người đều cho rằng múa là những dáng múa kiểu như múa ba lê gì đó.
Lục Hoài Chuẩn còn bởi vì phương diện quan hệ độc đáo của mình, vậy nên tìm được một chỗ ngồi tốt, ngồi ngay chỗ có tầm nhìn chính diện.
Lúc anh đi còn mang theo một chai nước khoáng vì thấy khát, anh không có hứng thú gì với tiết mục khác, chỉ đặc biệt muốn đi xem Lục Lâm Vãn múa một chút, vậy nên vẫn luôn lề mề đến lúc Lục Lâm Vãn múa, mở màn mới đến.
Vừa đến không lâu đã bắt đầu đến lớp bọn họ, Lục Lâm Vãn lên sân khấu.
Lục Hoài Chuẩn cảm thấy hối hận nhất là vào thời khắc Lục Lâm Vãn lên sân khấu anh uống một ngụm nước, vậy nên nhìn thấy Lục Lâm Vãn múa, lúc tiếng nhạc vang lên thì trực tiếp phun một ngụm vào bạn học đằng trước.
Các bạn học có thể làm chứng, Lục Hoài Chuẩn tuyệt đối là người cười ác nhất trong tiệc tối hôm đó, nghe nói cười đến mức nước mắt cũng chảy ra, đại khái là giai đoạn trước kỳ vọng quá lớn đối với Lục Lâm Vãn, vậy nên sau đó nhìn thấy cô múa Mông Cổ, cộng thêm âm nhạc dũng cảm như vậy, anh cười ha ha ha ha đến mức chảy cả nước mắt.
Tuy Lục Lâm Vãn biểu diễn trên sân khấu nhưng cũng nghe thấy tiếng hahahahaha dưới khán đài, nhìn thoáng qua chỗ đặc biệt to tiếng.
Cô lập tức nhìn thấy tên chó má Lục Hoài Chuẩn cười to tiếng hơn ai hết, dáng vẻ kia cũng phải nghi ngờ liệu anh có cười chết ngất đi không.
Lục Lâm Vãn vì sự dạy dỗ múa hát cho bản thân mình mà căng da đầu nhảy hoàn chỉnh điệu múa, phát huy cũng coi như bình thường, khá xinh đẹp, chỉ là con gái nhảy điệu này, hơn nữa giai điệu này dưới tình huống này thật sự rất buồn cười.
Lục Hoài Chuẩn cũng không phải đang cười điệu múa này mà là cười động tác của Lục Lâm Vãn. Thật là quá buồn cười, hơn nữa thật sự cho rằng cô múa ba lê, kết quả đột nhiên múa điệu nhảy Mông Cổ, khác biệt thật sự là quá lớn, khiến anh tức cười.
Anh thật sự là cười đến chảy cả nước mắt, cũng không uống nổi nước nữa, khiến anh cười đến mức bị sặc, ho khan.
BẠN ĐANG ĐỌC
[H]CHINH PHỤC ĐỐI THỦ ĐẾN NGHIỆN
HumorTác giả: A Sấu A Tag: 18+, 1Vs1, Cao H, Duyên trời tác hợp, H văn - Thịt văn, Hài hước, HE, Hiện đại, Lâu ngày sinh tình, Ngọt, Song xử, Thanh mai trúc mã, Thanh xuân vườn trường, Lục Hoài Chuẩn và Lục Lâm Vãn là đối thủ một mất một còn mà mọi người...