Lục Lâm Vãn cũng không biết vì sao lại thế này, đêm qua còn nhắc nhở chính mình hôm nay phải nói rõ với anh, nói với anh về sau nhất định phải quên chuyện này đi.
Kết quả...... Hiện tại còn đi vào khách sạn.
Thuê một phòng giường lớn xa hoa.
Lục Hoài Chuẩn trả tiền, dùng chứng minh thư của hai người.
Lễ tân nhìn thấy chứng minh thư của Lục Lâm Vãn, còn hơi sửng sốt, nói: "Vị thành niên à."
Lục Lâm Vãn cực kỳ sợ bị lễ tân nhận ra lý do thật rồi sẽ đi ra gọi điện thoại báo công an, vậy thì hai người bọn họ sẽ xong đời, chờ ngày mai sẽ lên tiêu đề nói hai học sinh mới vị thành niên tới khách sạn thuê phòng, nếu để bố mẹ cô, thầy cô giáo biết được vậy thì cực kỳ xấu hổ.
Sợ tới mức Lục Lâm Vãn nhanh chóng móc sách luyện tập bên trong cặp sách ra cho lễ tân xem: "Chị ơi, chị đừng hiểu lầm, em và anh ấy là anh em! Bọn em tới nơi này là vì thuê phòng để học tập! Chị xem đi em còn mang cả bài thi đến này, anh ấy tới để dạy bù cho em."
Lục Hoài Chuẩn: "......" Em quả thật là biết nói chuyện đấy.
Thế mà một phen lời này lại làm chị lễ tân cảm động, cảm thấy hai người bọn họ thật quá nỗ lực học tập.
Vừa thấy chính là hạt giống tốt, hơn nữa hai người đều cùng một họ.
Cho nên tất nhiên là cứ vậy mà tin tưởng bọn họ là anh em.
Lại còng giảm giá 20% cho hai người, sau khi đưa thẻ phòng, cô ấy còn nói: "Phải học tập cho tốt, Thanh Hoa Bắc Đại không phải mơ! Ôi ôi ôi, lúc trước nếu chị cũng chăm chỉ như thế, chị đã không đến mức phải làm lễ tân rồi."
Lục Lâm Vãn rất chột dạ, cứ thế, Lục Hoài Chuẩn trở thành anh của cô một cách khó hiểu, hai người đi lên tầng để lên phòng.
Từ lúc Lục Lâm Vãn đi ra khỏi thang máy, trái tim cô vẫn luôn đập thình thịch bởi vì cô rất sợ.
Hiện tại vào bên trong, nhìn Lục Hoài Chuẩn, cô cảm thấy không khí cũng trở nên mờ ám hẳn.
Cô hỏi Lục Hoài Chuẩn: "Bây giờ hai người chúng ta làm gì đây, có cần tìm phim con heo nào để làm mẫu không?"
Lục Hoài Chuẩn cũng không phải là người chưa từng xem qua những bộ phim về chuyện này, anh nói: "Tắm rửa trước đi, sau khi tắm rửa xong cậu nghe tôi sắp xếp là được."
Lục Lâm Vãn nghe thấy lời này, đi vào bên trong tắm rửa, sau khi bình tĩnh một chút mới đi ra.
Sau khi cô tắm rửa xong, đi ra ngoài, Lục Hoài Chuẩn đi vào.
Lục Lâm Vãn đang mặc áo tắm dài, nhưng bên trong lại trần trụi, bởi vì vừa tan học đã tới nơi này cùng anh, cô cũng không mang quần áo để tắm rửa.
Cứ trực tiếp rửa sạch sẽ bên trong, sợ đồng phục không khô cho nên không dám giặt, sau khi cởi ra thì đặt ở bên ngoài, đứng bên ngoài chờ Lục Hoài Chuẩn.
Sau khi Lục Hoài Chuẩn đi vào trong phòng tắm, tắm rửa xong đi ra, cũng đã nghĩ thông suốt, vừa ra đã lập tức nói với Lục Lâm Vãn: "Lục Lâm Vãn, vừa nãy lúc tắm rửa tôi đã nghĩ, tôi không thể không bằng cầm thú như vậy, cậu còn mấy tháng nữa mới thành niên cho nên tôi không thể đụng vào cậu được. Nếu tôi mà chạm vào cậu, vậy thì tôi chính là cầm thú. Cho nên nếu không chúng ta chờ thêm mấy tháng, cậu thành niên rồi lại thử."
BẠN ĐANG ĐỌC
[H]CHINH PHỤC ĐỐI THỦ ĐẾN NGHIỆN
HumorTác giả: A Sấu A Tag: 18+, 1Vs1, Cao H, Duyên trời tác hợp, H văn - Thịt văn, Hài hước, HE, Hiện đại, Lâu ngày sinh tình, Ngọt, Song xử, Thanh mai trúc mã, Thanh xuân vườn trường, Lục Hoài Chuẩn và Lục Lâm Vãn là đối thủ một mất một còn mà mọi người...