Chương 53: Lục Hoài Chuẩn lái xe, cô vuốt ve gậy thịt của anh + Xe chấn

7.2K 67 1
                                    

Mặc dù Lục Lâm Vãn đã sớm có chuẩn bị, biết nhà anh có rất nhiều người, nhưng không ngờ lại có thể có nhiều người như vậy.

Chào người thân cũng chào không xong, hơn nữa đây được coi như lần gặp mặt đầu tiên nên bọn họ đều đưa bao lì xì.

Lục Lâm Vãn nhận nhiều bao lì xì như vậy thì rất ngượng ngùng, nhà Lục Hoài Chuẩn có tiền, đương nhiên họ hàng thân thích cũng cho không ít, nhiều tiền như vậy làm cho Lục Lâm Vãn ngại lấy, nhưng họ hàng cứ khăng khăng muốn đưa.

Lục Lâm Vãn vẫn cảm thấy mình rất được coi trọng, rốt cuộc không có ai khinh thường cô, bà nội của Lục Hoài Chuẩn cũng rất thích cô, nhìn thấy cô thì trực tiếp để cho cô ngồi ở bên cạnh bà, bà nội sờ mặt cô, cảm thấy cô đúng là tướng có phúc.

Lục Lâm Vãn tặng một món quà cho bà nội, đợt trước hỏi mẹ cô, không biết nên tặng quà mừng thọ gì cho người già nhỉ, thì mẹ cô bảo cứ trực tiếp tặng vòng phỉ thúy đi, cô có dì út là người chuyên làm cái này, cô còn đặc biệt dùng tiền mừng tuổi để mua, tốn không ít tiền, bà nội gặp cô thì cũng đưa quà gặt mặt.

Đưa một bao lì xì rất to.

Suốt cả đêm, Lục Lâm Vãn đều rất lo sợ, không biết nên nói cái gì, nhưng mẹ của Lục Hoài Chuẩn là một người phụ nữ rất dịu dàng, vẫn luôn ở bên cạnh nói chuyện với cô, mãi cho đến tới kết thúc đều quan tâm tới cảm xúc của cô.

Khi kết thúc, mẹ của Lục Hoài Chuẩn lôi kéo cô đến bên cạnh hỏi: "Vãn Vãn ơi, sau này cháu và Hoài Chuẩn có định kết hôn không thế?"

Lục Hoài Chuẩn vừa đi ra đã nghe thấy lời này, lập tức vểnh tai lên nghe ngóng, Lục Lâm Vãn nghe thế cũng không biết nói như thế nào, dù sao chỉ vừa mới vào đại học, nếu như nói đến kết hôn thì hình như còn hơi sớm, hiện tại, thật sự không thể nói sau này có kết hôn hay không, vẫn còn cách xa tuổi được phép kết hôn theo quy định của pháp luật.

Có lẽ mẹ của Lục Hoài Chuẩn cũng biết mình hỏi khó quá, cho nên vội vàng sửa miệng: "Không phải, không phải bác muốn giục các cháu kết hôn, cũng không phải nói là phải có ý định kết hôn ngay lập tức, bác chỉ muốn hỏi xem có phải hai đứa yêu nhau dựa trên tiền đề kết hôn hay không, bác nghĩ bà nội cũng già rồi, nếu như hai đứa muốn kết hôn thì hay là đính hôn trước đi, đính hôn xong, đợi hai đứa tốt nghiệp rồi mới kết hôn cũng được, các bác sẽ không giục sinh con đẻ cái đâu, hai đứa kết hôn rồi thì vẫn sẽ giống như trước kia, không khác gì cả. Chỉ có điều nhà các bác có rất nhiều quy tắc, nếu kết hôn thì cũng không thể kết hôn trước, mà phải đính hôn trước, sau khi đính hôn mới có thể kết hôn được."

"Cháu muốn gả cho Hoài Chuẩn, việc kết hôn thì mấy năm nữa lại nói, nhưng có thể đính hôn trước, như vậy cháu chính là người của nhà bác rồi, cũng để cho bác yên tâm, nếu không, bác rất sợ cháu không cần Lục Hoài Chuẩn nữa."

Nếu như bây giờ Lục Lâm Vãn phải nói về chuyện kết hôn, vậy thì cô thực sự không muốn kết hôn ngay bây giờ, nhưng nếu nói có muốn gả cho Lục Hoài Chuẩn hay không thì cô có cảm giác chắc hẳn là có, chỉ có vấn đề về thời gian mà thôi, nhưng cô rất yêu Lục Hoài Chuẩn nha, hơn nữa, Lục Hoài Chuẩn cũng yêu cô, cho nên kết hôn chỉ là chuyện sớm hay muộn.

[H]CHINH PHỤC ĐỐI THỦ ĐẾN NGHIỆNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ