Chương 19: Lần đầu làm cùng nhau, 69 cho đối phương

15.2K 183 1
                                    

Thái độ của Lục Hoài Chuẩn hiện tại là kiểu hoàn toàn bị dọa ngốc, vẫn đứng yên không nhúc nhích ở chỗ này, trên mặt chính là quần lót của Lục Lâm Vãn.

Đã mặc một ngày, không có mùi vị là không thể nào. Sau khi anh ngửi được mùi hương kia thì có chút đỏ mặt xấu hổ.

Anh muốn đưa quần lót cho cô mặc lại, nhưng Lục Lâm Vãn không muốn, dùng chân đạp anh, trực tiếp đưa phía dưới đến trước mặt anh rồi hỏi: "Anh, sao người này lại không nghe lời thế, không phải em nói anh liếm một chút cho em sao, em muốn biết cảm giác bị liếm ở dưới đó là như thế nào, vì sao anh không liếm cho em?"

Lục Hoài Chuẩn: "..." Vốn dĩ anh không muốn động, nhưng bướm nhỏ phía dưới của cô đã trực tiếp đưa đến miệng rồi.

Dường như nói không ăn cũng không thể được.

Lúc này trong lòng Lục Hoài Chuẩn xoắn xít thành một nhúm, anh cũng là lần đầu tiên nhìn thấy vật này của phụ nữ, hơn nữa hương vị của nó còn trực tiếp dán lên, anh muốn liếm. Anh nhìn phía dưới của cô hồng hồng mịn mịn, có lẽ bởi vì lông vẫn chưa dài hoàn toàn cho nên bên dưới không tính là nhiều, chỉ thưa thớt mấy sợi.

Lục Hoài Chuẩn duỗi tay xuống phía dưới của cô rồi xoa nhẹ, sờ soạng một chút, lần đầu tiên Lục Lâm Vãn bị ngón tay của đàn ông với vào sờ soạng, vì thoải mái nên thân thể cũng hơi run rẩy.

Cô rất thoải mái.

Lục Hoài Chuẩn muốn đi vào, cảm thấy chuyện này vẫn phải hỏi cho rõ ràng mới được, chắc không phải bị cô hãm hại đâu nhỉ.

"Lục Lâm Vãn, em xác định đây không phải là âm mưu của em để làm anh rơi đài đấy chứ. Em xác định sau khi anh liếm cho em, ngày mai em sẽ không báo cảnh sát bắt anh đi chứ, nếu ngày mai em báo cảnh sát tới bắt anh, nói anh cưỡng gian em, anh phải làm sao bây giờ?"

Hiện tại Lục Lâm Vãn chỉ muốn khóc, bị ngón tay của anh vuốt ve, nhưng anh lại không tiến vào.

"Không đâu, nhanh lên, anh nhanh lên! Vội muốn chết rồi, nhanh lên!"

Lục Hoài Chuẩn nghe được lời này, chính mình cũng không nhịn được, mặc kệ, nếu ngày mai cô thật sự báo cảnh sát bắt anh, vậy thì làm chết cô rồi tính.

Lục Hoài Chuẩn cũng đã từng xem phim đen này đó rồi, lúc trước anh không thể hiểu nổi vì sao trong mấy bộ phim đen đó nam chính sẽ liếm phía dưới cho nữ chính, phía dưới đen thui, đen y như một cây mộc nhĩ (nấm tai mèo).

Nhưng lúc này anh nhìn bướm nhỏ của Lục Lâm Vãn không giống với cái đó của những người phụ nữ kia, phía dưới của cô hồng hào mềm mịn.

Anh liếm cánh môi khô ráo, nuốt một ngụm nước bọt. Cứ như vậy mà há mồm, vươn đầu lưỡi liếm bướm nhỏ của Lục Lâm Vãn một cái.

Vào khoảnh khắc Lục Lâm Vãn bị đầu lưỡi mềm mại của anh liếm qua, thân thể run lên một chút.

Cảm giác này không diễn tả được bằng lời, nhưng có vẻ... Rất thoải mái.

Lục Hoài Chuẩn thấy Lục Lâm Vãn run lên, cảm thấy cô thích, cho nên há mồm bắt đầu liếm mút với biên độ lớn, cặp mông cong của Lục Lâm Vãn bị kích thích, phía dưới hạ xuống cho anh liếm.

[H]CHINH PHỤC ĐỐI THỦ ĐẾN NGHIỆNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ