Chương 67: Làm khó dễ buổi đón dâu bằng cách đặc biệt

7.7K 78 0
                                    

Lục Hoài Chuẩn cứ thế mà cọ người tới, không cần nghĩ cũng biết hành động này của anh là đang muốn làm gì rồi.

Lục Lâm Vãn đẩy đầu người kia qua chỗ khác, cắt ngang nói: "Đừng quậy nữa, em còn đang bận đó, thời gian này hai người chúng ta phải kiềm chế một chút."

Quãng thời gian trước anh chơi quá hăng, phía bên dưới gần như là bị anh chà rách tới nơi, khó khăn lắm mới khôi phục lại được, cho nên cô không muốn làm tới nữa.

Lục Hoài Chuẩn vốn dĩ vừa cọ người đã lập tức muốn, nhưng nghe người kia từ chối như thế cũng đành bất lực ngồi lại viết thiệp mời cùng cô.

Tháng sau hai người sẽ tổ chức đám cưới, dường như các bạn học cũ hồi trung học và đại học đều được hai người gửi thiệp mời, những người đã ở nước ngoài không thể về nên dĩ nhiên là không tham dự được.

Lục Hoài Chuẩn vì chuẩn bị cho lần kết hôn này mà gần đây đều bận sốt vó, anh cố gắng hoàn thành công việc của mình xong hết trước ngày cưới, bởi vì sau khi cưới sẽ là khoảng thời gian cả hai đi hưởng tuần trăng mật.

Thật ra thì hai người vẫn không biết sẽ tới nơi nào để hưởng tuần trăng mật, bởi lúc còn học đại học, cả hai dường như đã đi chơi khắp nơi trong nước cả rồi.

Lúc ra nước ngoài học thì cũng bởi để tiện gặp được anh, hoặc cũng là do anh tự tìm tới cô, cho nên cả hai cũng đã đi qua rất nhiều địa điểm du lịch ở nước ngoài rồi.

Vì vậy mà mấy năm sau đó, cả hai cứ thế tranh thủ khoảng thời gian nghỉ hè và cả nghỉ đông đều đã đi chơi qua rất nhiều nơi.

Chỗ cần đi cũng đã đi, Lục Lâm Vãn là người vùng sông nước Giang Nam, cho nên đặc biệt thích nơi đó. Vì thế mà cả hai dự định sẽ đi Trấn Cổ chơi một tuần, coi như là hưởng tuần trăng mật, dù sao thì những nơi khác bọn họ đều đã đi qua hết rồi.

Lục Hoài Chuẩn cũng không biết tìm ở đâu ra mà chuyến đi tuần trăng mật lần này lại đặt được đúng căn phòng rất gợi tình, ở phía bên ngoài còn có thể cùng nhau tắm suối nước nóng.

Gần đây Lục Lâm Vãn nhân lúc rảnh rỗi đã tìm được cho mình một cơ sở giáo dục, nơi cô đang đứng là trên lầu của một tòa trung tâm thương mại, giá cả không rẻ nhưng mà vị trí lại rất tốt, cách nhà của mình cũng chỉ có vài phút đi đường.

Hơn nữa chỗ này rất tiện lợi, cô chỉ cần bỏ ra một tháng đã bố trí xong xuôi cơ sở giáo dục của mình rồi.

Thời gian trôi qua rất nhanh, đám cưới của hai người cũng đã sắp tới rồi.

Bình thường thì Lục Lâm Vãn và Lục Hoài Chuẩn đều ở cùng nhau, nhưng bởi vì kết hôn nên phải về nhà mẹ đẻ chờ chú rể tới đón về, cho nên từ ba ngày trước cô đã trở về nhà rồi.

Khuya trước ngày đám cưới, Lục Hoài Chẩn gửi tin nhắn cho Lục Lâm Vãn hỏi cô đang làm gì.

Lục Lâm Vãn: 'Ngủ. Tầm năm sáu giờ sáng mai đã phải thức rồi, nên hiện tại mà không ngủ thì sáng mai sẽ không có sức.'

Lục Hoài Chuẩn: 'Anh ngủ không được, bây giờ vừa nhắm mắt sẽ nghĩ tới sáng mai tụi em bên đó sẽ ra đề thi gì đây.'

[H]CHINH PHỤC ĐỐI THỦ ĐẾN NGHIỆNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ