Lục Hoài Chuẩn lập tức thấy cô không đúng lắm, còn có hơi kỳ quái sờ tới sờ lui, quả thật sờ đến thứ gì đó vô cùng cứng, bèn hỏi cô: "Phía bên trong em là chuyện gì đây? Sao anh sờ được cái thứ gì cứng vậy nè? Em mặc thứ gì bên trong? Nhét cái gì bên trong rồi?"
Chủ yếu là hai người đã có quá nhiều kinh nghiệm về phương diện này, cho nên rất khó để không nghĩ theo hướng này. Có khả năng là vì nhét thứ gì bên trong, nên mới sẽ như vậy.
Lục Lâm Vãn thấy dáng vẻ anh vội vàng muốn hỏi cho ra lẽ, khẽ cắn vành tai anh, nói rằng: "Bên trong em đặt thứ gì, không phải lát nữa về rồi anh sẽ biết ngay hay sao?"
Lục Hoài Chuẩn trực tiếp ôm lấy cô bằng một tay, một tay kia nhấc vali, hai người cùng rời đi.
Lục Lâm Vãn nhìn thấy anh mệt mỏi đến đây, muốn dẫn anh đến chỗ nào gần đây ăn bữa cơm. Hai người đều không thích ăn cơm Tây, cho nên định đi ăn món Trung, bên đây có rất nhiều quán ăn Trung Quốc.
Bây giờ Lục Lâm Vãn vẫn có thể kiên trì được, vừa rồi chỉ là nóng quá, nên cảm giác như phía dưới đều sắp tan ra rồi.
Nhưng nghĩ đến cảm giác mát mẻ đằng sau thì thấy không có gì là không thích hợp nữa, dẫn anh đến quán lẩu ăn.
Ở sân bay Lục Hoài Chuẩn còn có thể sờ tới sờ lui, anh nghĩ cả buổi trời cũng không biết cô đã nhét thứ gì bên trong. Sau khi đến quán lẩu thì gọi món.
Anh cũng ngại hỏi thẳng, dù sao thì đây cũng là quán ăn Trung Quốc, ở đây đa số đều là người Trung, để người ta nghe thấy thì không tốt, cho nên anh đã trực tiếp gửi tin nhắn wechat hỏi cô: "Em nhét thứ gì bên trong, cho anh xem thử nào."
Lục Lâm Vãn nghe thấy lời này lại ngượng, không dám cho anh xem, dù sao thì đang ở bên ngoài, bị nhìn thấy thì chết dở.
"Đừng mà... về rồi hãy xem. Đang ở trong quán ăn đấy, bị người ta thấy cũng không hay."
Lục Hoài Chuẩn không đồng ý, tiếp tục nói: "Cho anh xem đi, anh muốn biết bên trong em đang nhét thứ gì, mặc đồ gì. Anh nghĩ muốn nát óc cũng nghĩ không ra. Không có ai biết chúng ta đang làm gì, anh sốt ruột lắm. Vì vậy vén lên cho anh xem nhé."
Lục Lâm Vãn nghe thấy lời này cũng hết cách. Nhìn dáng vẻ sốt ruột của anh, cô nhìn trái nhìn phải, xác định không có ai thì mới yên tâm vén phía dưới cho anh xem.
Lục Lâm Vãn cố ý mặc váy là để cho tiện, không ngờ bây giờ lại tiện cho anh nhìn.
Mới ban đầu cô còn thẹn thùng một chút, vì vậy vén chiếc váy có hơi dài lên một cách chầm chậm. Cô vén chiếc váy lên đến bụng, phía dưới hoàn toàn lộ ra cho anh nhìn.
Lục Hoài Chuẩn một mực nhìn chằm chằm phía dưới của cô. Cô lại vén váy lên chút nữa, lập tức nhìn thấy thứ đồ được nhét bên trong. Vậy mà lại là kẹo, là mấy viên kẹo liền, cô nhét thứ đồ này bên trong miệng nhỏ.
Lục Hoài Chuẩn tựa như bị cô chọc cho vừa tức vừa buồn cười, mắt nhìn chằm chằm cô không hề dời. Tuy rằng rất dâm đãng, nhưng mà anh rất thích.
"Không phải như anh nghĩ đâu. Không phải em cố ý nhét kẹo vào trong, đây là nội ý tình thú, em đặc biệt mua cho anh xem đấy." Lục Lâm Vãn sợ anh nghĩ nhiều, cho rằng mình dâm đãng, cố ý nhét kẹo vào trong, nên đã giải thích một phen.
BẠN ĐANG ĐỌC
[H]CHINH PHỤC ĐỐI THỦ ĐẾN NGHIỆN
HumorTác giả: A Sấu A Tag: 18+, 1Vs1, Cao H, Duyên trời tác hợp, H văn - Thịt văn, Hài hước, HE, Hiện đại, Lâu ngày sinh tình, Ngọt, Song xử, Thanh mai trúc mã, Thanh xuân vườn trường, Lục Hoài Chuẩn và Lục Lâm Vãn là đối thủ một mất một còn mà mọi người...