Chương 31: Chuyện yêu đương bị Lục Hoài Chuẩn công bố

10.4K 214 6
                                    

Vừa nãy phía dưới của Lục Lâm Vãn bị nhét vật kia vào, đến giờ vẫn còn căng, cái chai này đột nhiên bị rút ra làm cho Lục Lâm Vãn có chút khó chịu, phía dưới trống rỗng, không có gì lấp đầy.

Bướm nhỏ của cô đã mở ra, bởi vì ngậm lấy cái chai khá lâu, phía dưới đã hé mở, còn chưa kịp khép lại, dáng vẻ như đang mời chào.

Lục Lâm Vãn cúi đầu nhìn bướm nhỏ của mình thấy dáng vẻ đó thì cảm thấy thẹn nói không nên lời.

Cô muốn được gậy thịt của Lục Hoài Chuẩn cắm vào trong.

Hiện tại phía dưới của Lục Lâm Vãn rất ngứa, cực kỳ cấp bách muốn vật kia của anh cắm vào bên trong, vừa rồi được làm thoải mái, đột nhiên tiến vào trạng thái hư không làm cô rất khó chịu, cô muốn được lấp đầy.

Thế nhưng không biết có phải Lục Hoài Chuẩn không có ý định tiến vào bên trong cô hay không, mà anh chỉ nhìn chằm chằm vào dáng vẻ chảy nước ròng ròng của cô, vật đó cũng bất động.

Lục Lâm Vãn chịu không nổi, tìm một cái bàn cao, cô nằm lên trên bàn bóng bàn, đưa lưng về phía Lục Hoài Chuẩn, tự mình duỗi tay bẻ hai cánh mông ra, phía dưới rộng mở trước mắt anh để cho anh tiến vào, tay cô còn vuốt ve bướm nhỏ của mình, dụ hoặc anh cắm vào.

"Lục Hoài Chuẩn, anh cắm vào đi mà, em không chịu nổi nữa rồi, anh mau vào đi, ngứa lắm rồi, thật sự rất ngứa luôn, rất muốn vật kia của anh đâm vào giải ngứa cho em."

Lục Hoài Chuẩn nhìn xong, hai mắt đều như bốc hỏa, nơi mềm mịn kia vẫn luôn chảy nước mời chào anh, huyệt nhỏ lúc khép lúc mở tựa như đóa hoa hồng nhạt đang nở rộ.

Anh ở phía sau lưng cô, đỡ gậy thịt cắm vào trong.

Sau khi vật kia của anh cắm vào trong, Lục Lâm Vãn thoải mái thở phào một hơi. Lục Hoài Chuẩn bóp mông cô, bắt đầu thọc vào rút ra một cách mãnh liệt, va chạm vào mông cô.

Trong nháy mắt, không gian yên tĩnh chỉ còn tiếng cơ thể hai người va chạm vào nhau bạch bạch bạch bạch.

Lục Lâm Vãn không mặc áo lót nên đỉnh núi cọ xát lên bàn bóng bàn cũng vô cùng mẫn cảm.

"A a a a, Lục Hoài Chuẩn, anh chậm một chút, nhanh quá, thật sự quá nhanh, chậm một chút."

Lục Lâm Vãn kêu rên thoải mái, Lục Hoài Chuẩn nghe thấy tiếng cô kêu rên thì ngược lại còn làm càng lúc càng nhanh, nơi ấy của hai người dường như hợp lại là tách không ra.

Nước của Lục Lâm Vãn chảy xuống đùi anh.

Lục Hoài Chuẩn đập vào mông cô, xoa mông cô, đánh vào mông cô bộp bộp bộp: "Đồ dâm đãng, sướng không?"

Lục Lâm Vãn: "Sướng, sướng muốn chết, Lục Hoài Chuẩn, làm em, muốn anh làm chết em."

Lúc đầu Lục Lâm Vãn ở trên giường cũng không thể coi là dâm đãng, nhưng Lục Hoài Chuẩn tự mình trải nghiệm, tự mình dạy cô nói mấy lời phóng túng.

Anh nhớ rõ có một lần, hai người "làm" ở trên giường bằng tư thế cực kỳ bình thường, Lục Lâm Vãn giống y hệt một khúc gỗ.

[H]CHINH PHỤC ĐỐI THỦ ĐẾN NGHIỆNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ